Lại lâm thiếu bạch 61
-
Ôn bầu rượu nghe được trăm dặm đông quân lời này, chỉ cảm thấy trăm dặm đông quân sinh bệnh, lại không hảo ra tiếng đả kích, chỉ là duỗi tay sờ sờ trăm dặm đông quân cái trán, kết quả bị trăm dặm đông quân một cái tát vỗ rớt, chọc đến mọi người bật cười.
Chúng ta này dọc theo đường đi ồn ào nhốn nháo, cũng thấy được rất nhiều giang hồ nhân sĩ, có một người cưỡi ngựa đi, cũng có người ngồi xe ngựa mang theo một đống lớn hộ vệ đi, Tư Không gió mạnh nhìn đến từ bên cạnh đi ngang qua này đó nhân mã, cảm thán nói.
Tư Không gió mạnhKhông nghĩ tới một cái thử kiếm sẽ, sẽ có nhiều như vậy người đi!
Vân chỉ đa ( vân hi )Thực bình thường, rốt cuộc năm nay thử kiếm sẽ chính là có tiên cung kiếm!
Nói lời này thời điểm, ta còn nhìn trăm dặm đông quân liếc mắt một cái, trăm dặm đông quân đối với ta cười hắc hắc, một bộ giả ngu giả ngơ bộ dáng.
Không bao lâu, chúng ta liền đi tới một ngọn núi hạ, nhìn đến chúng ta đã đến, liền có gã sai vặt tiến đến dò hỏi.
Gã sai vặtVài vị nhưng có bái thiếp?
Ta đang chuẩn bị từ trong lòng ngực móc ra lôi mộng sát lén cấp bái thiếp, liền thấy ôn bầu rượu trực tiếp ném một khối ngọc bài cấp gã sai vặt, ta liền yên lặng buông xuống nâng lên tay.
Ôn bầu rượuKhông có bái thiếp, cái này ngọc bài có thể chứ?
Kia gã sai vặt cầm lấy ngọc bài, đánh giá một chút, sau đó lại cung cung kính kính đem ngọc bài trả lại cho ôn bầu rượu.
Gã sai vặtĐương nhiên là có dùng, vài vị cho mời!
Cứ như vậy, gã sai vặt nghiêng đi thân mình phóng chúng ta lên núi, chúng ta nhàn nhã hướng trên núi đi đến, chờ chúng ta vào sơn, liền phát hiện trên ngọn núi này cắm rậm rạp trường kiếm, thấy như vậy một màn, Tư Không gió mạnh cảm thán nói.
Tư Không gió mạnhNày......, Hảo đồ sộ bộ dáng!
Ôn bầu rượu quan sát đến chúng ta đoàn người, chỉ có Tư Không gió mạnh có điều phản ứng, còn lại người đều là một bộ bình tĩnh bộ dáng, ôn bầu rượu cảm giác được phi thường thất bại, rốt cuộc liền thấy chính mình tiểu chất nhi cũng thực bình tĩnh, nhưng nhìn đến Tư Không gió mạnh bộ dáng, vẫn là cười ha ha lên, đối với Tư Không gió mạnh nói.
Ôn bầu rượuTiểu thương tiên, thu hồi trên mặt này không đáng giá tiền bộ dáng, nói không chừng về sau ngươi còn sẽ nhìn đến càng đồ sộ trường hợp!
Nghe được ôn bầu rượu một phen lời nói, Tư Không gió mạnh liền thu hồi chính mình trên mặt thần sắc.
Tư Không gió mạnhÔn tiền bối nói có lý!
Mà chúng ta người chung quanh, nhìn đến ôn bầu rượu kia một bộ giả dạng, vội vàng rời xa chúng ta, ôn bầu rượu nghe đến mấy cái này người đối chính mình nghị luận, còn vẻ mặt hòa ái bộ dáng cho bọn hắn tiếp đón.
Ôn bầu rượuCác vị, hạnh ngộ a!
Kết quả liền nhìn đến vốn dĩ chỉ là rời xa chúng ta người, lại bởi vì này một tiếng tiếp đón nháy mắt lập tức giải tán, chạy trốn so con thỏ còn nhanh, mà một màn này cũng đưa tới chúng ta những người khác cười nhạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoàn
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11796563.html