Lại lâm thiếu bạch 81-90

5 4 0
                                    

Lại lâm thiếu bạch 81

-

Tam TầnTa kêu tam Tần, kế tiếp liền từ ta đảm đương ngươi giám khảo!

Nghe được tam Tần thanh âm, ta đem ánh mắt dời về phía hắn, liễu nguyệt nhìn đến ta ánh mắt dời đi, ra tiếng đem ta tầm mắt kéo về đến hắn trên người.

Liễu nguyệtRộn ràng đang xem cái gì?

Vân chỉ đa ( vân hi )Xem tam Tần......

Liễu nguyệt nghe thấy cái này trả lời, nhăn nhăn mày, chỉ cảm thấy trong lòng thập phần không thoải mái, ra tiếng nói.

Liễu nguyệtTam Tần không ta đẹp, rộn ràng vẫn là xem ta đi!

Nghe được liễu nguyệt nói, ta ánh mắt ở liễu nguyệt cùng tam Tần hai người trên người nhìn tới nhìn lui, làm một phen tương đối, còn sát có chuyện lạ gật gật đầu, phụ họa liễu nguyệt lời nói.

Vân chỉ đa ( vân hi )Nguyệt nguyệt lời này ta còn là thực tán đồng!

Liễu nguyệt vừa nghe, nháy mắt mặt mày hớn hở, liền tính là mang theo mũ có rèm, người chung quanh cũng đã nhận ra liễu nguyệt vui vẻ tâm tình.

Ở tam Tần còn ở khảo yến phi phi thời điểm, tên kia mang theo mũ có rèm nữ tử đột nhiên ngồi không yên, đứng lên hô một câu.

Nguyệt dao ( giả )Giám khảo, nộp bài thi!

Nguyệt dao nói vừa nói xong, liễu nguyệt cùng ta liền đem ánh mắt dời về phía nàng, ngay cả trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi nghe thế nữ tử thanh âm, cũng đoan chính chính mình thân mình, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm.

Vân chỉ đa ( vân hi )Ngươi tên là gì? Muốn khảo cái gì?

Đột nhiên, ta nghe được một đạo tiếng lòng truyền đến, làm ta nhíu lại mày, tầm mắt lại nhìn chằm chằm nguyệt dao, bởi vì này tiếng lòng cùng nàng nói chuyện thanh âm giống nhau như đúc.

Nguyệt dao ( giả )( tiếng lòng ) người này đến tột cùng là ai, ta ở trong cốt truyện căn bản là không có nhìn đến người này xuất hiện, chẳng lẽ là ta xem xóa?

Tiếng lòng vừa ra, ta cọ mà từ trên đài cao nhảy xuống, đem nguyệt dao hoảng sợ, lùi lại vài bước, trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi nhìn đến ta nghiêm túc thần sắc, nhanh chóng đứng lên, cất bước đứng ở ta phía sau, nhìn nguyệt dao trong mắt mang theo một tia sát khí, liễu nguyệt cảm nhận được sát ý, trong lòng hiện lên một tia nghi hoặc, tầm mắt nhưng vẫn chú ý chúng ta.

Nguyệt dao ( giả )( tiếng lòng ) này thực không thích hợp, trăm dặm đông quân như thế nào sẽ đối ta có sát ý, theo lý thuyết trăm dặm đông quân không phải hẳn là thích ta sao, còn có này diệp đỉnh chi cũng là, như thế nào cũng đối ta có sát ý.

Vân chỉ đa ( vân hi )Cô nương, ta đang hỏi ngươi lời nói, ngươi vì sao phải phát ngốc?

Nguyệt dao nghe được ta gần ở chậm chạp thanh âm, phục hồi tinh thần lại, vội vàng hành lễ hồi phục nói.

Nguyệt dao ( giả )Ta kêu Doãn lạc hà, ta muốn khảo chính là đánh cuộc!

Nghe được nguyệt dao này một phen lời nói, ta đầy mặt tức giận, tức giận hỏi lại lần nữa, liễu nguyệt đối với phía sau trong đó hai tên nam tử vẫy vẫy tay, ở bọn họ bên tai phân phó cái gì, sau đó hai người sấn người không chú ý thời điểm lặng lẽ rời đi thiên kim đài.

Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ