Lại lâm thiếu bạch 111
-
Doãn lạc hàĐó là?
Vân chỉ đa ( vân hi )Lạc hà tư chất kỳ thật thực hảo, nhưng ta muốn cho lạc hà tư chất có thể nâng cao một bước.
Doãn lạc hà vẻ mặt nghi hoặc nhìn ta, không biết ta những lời này biểu đạt ý tứ, nhìn ra Doãn lạc hà trong ánh mắt nghi hoặc, ta ăn nói nhỏ nhẹ cấp Doãn lạc hà giải thích.
Vân chỉ đa ( vân hi )Ta là sợ lạc hà tăng lên tư chất thời điểm đau chịu không nổi, đến lúc đó sẽ thất bại.
Doãn lạc hà tùy ý vẫy vẫy tay, vẻ mặt mãn không thèm để ý bộ dáng, nâng lên tay thuận thế vỗ vỗ chính mình bộ ngực, ngẩng đầu ưỡn ngực nói.
Doãn lạc hàSư phụ yên tâm, ta từ nhỏ liền đi theo phụ thân khắp nơi bôn ba, cái gì đều trải qua quá, căn bản không ở sợ!
Vân chỉ đa ( vân hi )Nếu lạc hà đối chính mình thực tự tin, chúng ta đây có thể thử xem.
Doãn lạc hàKhông thành vấn đề!
Ta từ trong không gian lấy ra một cái bình ngọc, bên trong một viên Tẩy Tủy Đan, sau đó đưa cho Doãn lạc hà, lại dùng ánh mắt ý bảo Doãn lạc hà nhận lấy, Doãn lạc hà tuy rằng nghi hoặc nhưng vẫn là đôi tay tiếp qua đi.
Vân chỉ đa ( vân hi )Đây là Tẩy Tủy Đan, chủ yếu công hiệu cùng tác dụng là tẩy sạch trong cơ thể tạp chất, tăng cường thân thể căn cốt cùng tiềm lực.
Vân chỉ đa ( vân hi )Cụ thể tới nói, Tẩy Tủy Đan có thể bài xuất trong cơ thể túc độc, đả thông kinh lạc, thực hiện thoát thai hoán cốt biến hóa, nó không chỉ có có thể cải thiện thân thể căn bản trạng huống, còn có thể tăng lên tu luyện giả tư chất, làm này ở tu luyện trong quá trình càng vì thông thuận.
Vân chỉ đa ( vân hi )Nhưng này đan dược phi tầm thường nhân có thể khống chế, chỉ có tâm tính kiên định, tư chất thượng giai giả mới có thể đến này chân truyền, nếu không khủng có tẩu hỏa nhập ma chi ngu.
Nghe được ta đối này đan dược một phen giải thích, Doãn lạc hà trên mặt càng ngày càng nghiêm túc, nâng lên tay chuẩn bị đem bình ngọc trả lại cho ta, nhưng là ta cũng không có tiếp.
Vân chỉ đa ( vân hi )Này đan dược là cho ngươi dùng.
Doãn lạc hàSư phụ, này đan dược quá quý trọng, đồ nhi chịu chi hổ thẹn!
Ta dịch bước đi vào Doãn lạc hà bên cạnh, ở Doãn lạc hà bên tai thấp giọng nói.
Vân chỉ đa ( vân hi )Này đan dược sư phụ có rất nhiều, lạc hà không cần đem nó xem quá mức quý trọng, chính ngươi tiểu tâm thu hảo, để tránh bị những người khác nhớ thương.
Doãn lạc hà trong mắt mang theo một tia do dự, ta nhìn đến Doãn lạc hà thần sắc, trong lòng thở dài một hơi, nắm lấy Doãn lạc hà tay, đem bình ngọc bỏ vào tới Doãn lạc hà ngực chỗ, ngay sau đó thối lui.
Vân chỉ đa ( vân hi )Ăn phía trước, nhớ rõ ở trong phòng bị hảo nước tắm.
Dứt lời, ta liền đối với Doãn lạc hà thi pháp, ở Doãn lạc hà còn không có phản ứng lại đây thời điểm, đem Doãn lạc hà đưa về lạc dương hầu phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoàn
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/11796563.html