Lại lâm thiếu bạch 131-140

6 4 0
                                    

Lại lâm thiếu bạch 131

-

Một phen kinh điển tam liên hỏi, Lý trường sinh cảm thấy một trận đau đầu, vội vàng dùng cầu cứu ánh mắt nhìn ta, ý bảo ta giúp đỡ, ta ở trong lòng bất đắc dĩ thở dài một hơi, ra tiếng dò hỏi.

Vân chỉ đa ( vân hi )Sao ngươi lại tới đây?

Nghe được ta dò hỏi thanh, cơ nếu phong từ mái hiên thượng nhảy xuống tới, rơi xuống đình viện, mới trả lời ta vấn đề.

Cơ nếu phongTa là tới tìm lão tổ tông, thủ hạ của ta nói cho ta lão tổ tông ở chỗ này, ta liền tìm tới, không nghĩ tới lão tổ tông thế nhưng không ở.

Lý trường sinh vẫn luôn đối với ta đưa mắt ra hiệu, ta xem đã hiểu Lý trường sinh trong ánh mắt biểu đạt ý tứ, đối cơ nếu phong rải một cái nói dối, Lý trường sinh nghe được ta những lời này, yên lặng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Vân chỉ đa ( vân hi )Hắn vừa mới mới rời đi, ngươi tìm Lý trường sinh là có chuyện gì sao?

Cơ nếu phongTrăm hiểu đường người nói cho ta lão tổ tông không lâu phía trước vào hoàng cung, đi vào hơn một canh giờ, thật vất vả phát hiện lão tổ tông ra tới, ta nghĩ đến hỏi một chút tình huống.

Nghe được cơ nếu phong này một phen giải thích, ta khóe miệng hơi hơi run rẩy một chút, nhịn không được ra tiếng phun tào một câu.

Vân chỉ đa ( vân hi )Ngươi cũng thật không hổ là bát quái đầu lĩnh......

Đối với này một cái mới mẻ danh hiệu, cơ nếu phong vẻ mặt khó hiểu ánh mắt nhìn ta, ra tiếng dò hỏi.

Cơ nếu phongCái gì là bát quái đầu lĩnh?

Cơ nếu phong vấn đề này, làm ta nghẹn ngào ở, không biết nên như thế nào hướng cơ nếu phong giải thích, cơ nếu phong nhìn đến ta một bộ khó có thể ngôn răng biểu tình, không có tiếp tục miệt mài theo đuổi đi xuống, quay lại tới rồi vừa rồi vấn đề thượng.

Cơ nếu phongCác ngươi còn không có nói cho ta ai là Lý huyền?

Thấy đề tài lại trở về tới rồi Lý huyền trên người, ta cho Lý trường sinh một cái tự cầu nhiều phúc ánh mắt, tỏ vẻ chính mình sẽ không ở tiếp tục giúp hắn, cơ nếu phong lần này chú ý tới ta cùng Lý trường sinh ánh mắt, phát ra chính mình nghi vấn.

Cơ nếu phongCác ngươi vì sao còn muốn đưa mắt ra hiệu?

Lý trường sinh bất đắc dĩ thở dài một hơi, đứng dậy dịch bước đi đến cơ nếu phong bên cạnh, vỗ vỗ cơ nếu phong bả vai, ra tiếng nói.

Lý trường sinhChúng ta trước rời đi nơi này, ta tìm một chỗ chậm rãi cùng ngươi tế liêu.

Cơ nếu phong quay đầu nhìn về phía tới gần Lý trường sinh, chỉ thấy Lý trường sinh nắm lấy cơ nếu phong quần áo, cũng mặc kệ cơ nếu phong có hay không đồng ý, cứ như vậy mang theo cơ nếu phong bay ra ta đình viện, nhìn đến bọn họ hai người rời đi, ta ánh mắt nhìn về phía Lý huyền, ra tiếng cảm thán nói.

Vân chỉ đa ( vân hi )Xem ra huyền huyền tư liệu phải bị sửa đổi......

Lý huyền vẻ mặt không sao cả thái độ, không hề có đem chuyện này để ở trong lòng, cầm lấy ấm trà cho chính mình đổ một ly nước trà, ngữ khí bình đạm trả lời nói.

Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ