"Yên tâm, hiện giờ thì chưa nhưng sẽ sớm thôi bạn thân yêu của tôi ơi." - June cười nhìn Love, nàng đang cảm thấy hưng phấn vô cùng khi nghĩ về cảnh Fiat bị nàng làm cho tàn thân ma dại.
"Sớm thôi á? Là khi nào??? Từ khi nào cậu thông minh lên vậy?" - Love bỡ ngỡ.
"Trời ạ, đừng hành xư như mình là một con ngốc chứ. Sớm ở đây là đợi đến khi mình trả thù thành công."
"Thành công? Cậu đang có kế hoạch gì à? Sao mình chả biết gì hết cả."
Nghe giọng điệu của Love có chút nghi ngờ, nàng liền cười và đưa hai tay lên nhéo má Love. - "Đừng suy nghĩ nhiều quá, dạo gần đây mình suy nghĩ khá nhiều, không có thời gian để tâm cho chuyện khác nên không nói chuyện nhiều với cậu. Nhưng bây giờ có nói thì cậu cũng là người đầu tiên được nghe mà, Love của mình!!!!"
"Uhm~~, rồi rồi, biết rồi, cậu nhéo hay muốn cắt luôn cái má của mình thế???"
"Hì hì, mình xin lỗi."
.
.
"Thế.., cậu dự định làm gì vậy?"
"Tớ biết chuyện anh ta qua lại với Erin Japaniin rồi." - (Erin Japaniin - Người tình của Fiat, nhân viên trong văn phòng nàng.)
"Ồ, cậu nhận ra trễ quá đó, mình đã nhắc cậu nhiều lần rồi ấy chứ, cái con ả đó, nhìn sơ là biết đức tính không tốt miếng nào." - Love thì thào, đối với em thì chuyện gì càng 'nghiệp' thì càng phải nói nhỏ.
"Phải phải, chuẩn rồi người ơi, đúng là đức tính có không tốt." - nàng thừa nhận, vừa nói vừa nghĩ về việc kiếp trước bị hãm hại như nào.
"Nhưng mà sau cùng thì cậu định làm gì??"
"À..., định lợi dụng tí í mà, khi hết giá trị thì đá thôi, với lại bây giờ người trong tầm ngắm của mình cũng không còn là anh ta."
"GÌ CƠ?" - Love hốt hoảng vô tình nói lớn khiến nàng bịt miệng Love trong vô thức, hoảng sợ vô cùng. Khi chắc chắn rằng Love đã ổn định tinh thần để ăn nói nhẹ nhàng thì nàng mới buông ra.
"Cậu thích anh nào rồi á?"
"Không hẳn thích. Bỗng dưng thấy thú vị, có chút tò mò, trêu chọc thì lại rất vui."
"Đù vip vip, anh nào may mắn thế?"
"Không phải anh.."
"Thế là chị à?" - Giọng Love phát ra bình thản vô cùng, nàng cứ nghĩ Love sẽ hốt hoảng khi nghe đối tượng của mình là con gái chứ.
"Ừ phải, cũng không được gọi là chị."
"Ồ..." - Love trầm trồ, bạn thân ngủ một giấc dậy bỗng dưng thông minh hẳn ra, đã vậy còn trổ bóng. Kinh khủng hơn là thành 'máy bay' luôn rồi.
"Thôi đừng bày ra vẻ mặt như vậy, trông cậu hài lắm đó Love."
"Gì chứ?? Bình thường mà..."
.
.
.
.
Xong cuộc trò chuyện nàng lại trở về công việc của mình, lúc rảnh rỗi June cũng hay sreach tên của cô trên internet, vì ngoài làm sếp khó tính ra thì nghe thiên hạ đồn cô còn là người mẫu ảnh, gọi sang và dễ hiểu hơn thì tóm gọn là người của công chúng. Đa phần người nổi tiếng sẽ có một bảng giới thiếu chung chung, nói cách khác là nàng đang muốn tìm thông tin để hiểu hơn về cô. Khổ thật chứ, ngoài số điện thoại cô ra thì nàng không có gì khác cả, những người còn lại cũng vậy.