Lại lâm thiếu bạch 141-150

5 4 0
                                    

Lại lâm thiếu bạch 141

-

Vân chỉ đa ( vân hi )Ta cùng huyền huyền đi một chuyến Thiên Khải thành, cùng Lý trường sinh ở trong hoàng cung cùng quá an đế giằng co một phen, nhưng sau lại bị vân nghị xuất hiện cấp đánh gãy.

Vân chỉ đa ( vân hi )Ta xem vân nghị sự tình tương đối nghiêm trọng, sau đó ta cùng Lý huyền liền trở lại phủ đệ, ở trong phủ nghỉ ngơi một đêm, ăn đồ ăn sáng sau mới trở về.

Cổ trầnLà quá an đế phái người tới giám thị đa nhi sự tình sao?

Vân chỉ đa ( vân hi )Chính là việc này.

Vân chỉ đa ( vân hi )Ra hôm nay khải thành, quá an đế còn phái người tới giám thị ta, thật khi ta không biết giận giống nhau.

Liền ở ta cùng cổ trần nói chuyện phiếm thời điểm, một cái ăn mặc hồng nhạt quần áo, phiêu dật đầu bạc mang một cây ngọc trâm, có một bộ oa oa mặt người xuất hiện ở ta cùng cổ trần trước mặt, cổ trần không có cảm nhận được lão nhân ác ý, cho nên chỉ là tĩnh xem này biến, mà ta nhìn đến người tới này phó tao bao bộ dáng, khóe miệng hơi hơi run rẩy, yên lặng cúi đầu không nghĩ lại xem.

Cổ trầnNgươi là ai?

Nam Cung xuân thủyTa kêu Nam Cung xuân thủy, là một cái nho nhã người đọc sách.

Cổ trầnNgươi cho ta cảm giác rất kỳ quái, ngươi thanh âm rõ ràng ta nghe thực quen tai, nhưng ngươi khuôn mặt ta lại không quen mắt.

Cổ trần dùng ánh mắt xem kỹ Nam Cung xuân thủy, Nam Cung xuân thủy chỉ coi như không có thấy, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm ta, cảm nhận được Nam Cung xuân thủy nóng rực ánh mắt, ta ngước mắt nhìn về phía Nam Cung xuân thủy, thấy được Nam Cung xuân thủy trong mắt chờ mong, khóe miệng hơi hơi run rẩy một chút, sau đó ra tiếng nói.

Vân chỉ đa ( vân hi )Hoan nghênh......

Cổ trần cũng thấy được Nam Cung xuân thủy kia nóng rực tầm mắt, lại nghe được ta nói chuyện thanh âm, cũng biết được ta cùng Nam Cung xuân thủy là quen biết, nhưng cổ trần trong lòng còn có đối Nam Cung xuân thủy có một tia phòng bị.

Nam Cung xuân thủyRộn ràng, ta này phó giả dạng có phải hay không rất đẹp.

Nói cho hết lời, Nam Cung xuân thủy dịch bước đi vào ta trước mặt, sau đó ngay trước mặt ta, dạo qua một vòng lại một vòng, toàn phương vị hướng ta triển lãm chính mình ăn mặc trang điểm, ta cùng cổ trần nhìn nhau, đều từ đối phương trong ánh mắt thấy được một tia vô ngữ.

Vân chỉ đa ( vân hi )Đình đình đình, không cần xoay, ta nhìn choáng váng đầu.

Nghe được ta lên tiếng, Nam Cung xuân thủy nháy mắt đình chỉ xoay quanh, đứng ở tại chỗ tĩnh chờ ta bên dưới.

Vân chỉ đa ( vân hi )Ngươi khôi phục vốn dĩ khuôn mặt, như thế nào liền tính tình cũng thay đổi?

Nam Cung xuân thủyĐương nhiên muốn thay đổi, ta hiện tại chính là một cái nho nhã người trẻ tuổi, cũng không thể giống nguyên lai như vậy thành thục ổn trọng.

Nghe được Nam Cung xuân thủy lời này, ta đối với Nam Cung xuân thủy trợn trắng mắt, mà cổ trần còn lại là yên lặng cúi đầu, cưỡng chế chính mình khóe miệng biên ý cười, Nam Cung xuân thủy trực tiếp làm lơ rớt ta cùng cổ trần động tác, tiếp tục đi xuống nói.

Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ