Thời gian trôi qua, những tháng ngày tuổi trẻ bồng bột dần nhường chỗ cho sự chín chắn và trưởng thành. Ngày đó, Ninh Anh Bùi, với cái tôi mạnh mẽ, luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình. Anh ấy cần một người bạn đời có thể dựa dẫm, một người luôn đặt anh ấy lên hàng đầu.
Còn Tùng Dương, với trái tim ấm áp và sự kiên nhẫn, đã sẵn lòng chờ đợi, chờ đến ngày Ninh Anh Bùi trưởng thành hơn, để cả hai có thể cùng nhau xây dựng một tổ ấm.
Những cuộc tranh cãi nảy lửa, những hiểu lầm không đáng có đã từng xảy ra. Nhưng rồi, tình yêu đã giúp họ vượt qua tất cả. Ninh Anh Bùi dần nhận ra rằng, tình yêu không phải là sự sở hữu, mà là sự sẻ chia và thấu hiểu. Anh ấy học được cách đặt mình vào vị trí của Tùng Dương, để rồi nhận ra rằng, Tùng Dương chính là bến đỗ bình yên nhất mà anh ấy tìm kiếm.
Giờ đây, Ninh Anh Bùi đã thay đổi rất nhiều. Anh ấy không còn là cậu thiếu niên bồng bột ngày nào nữa, mà đã trở thành một người đàn ông chín chắn, biết yêu thương và chia sẻ.
Anh ấy luôn dành cho Tùng Dương những điều tốt đẹp nhất, những cử chỉ quan tâm nhất. Còn Tùng Dương, sau những năm tháng chờ đợi, cuối cùng cũng được yêu thương như anh ấy mong muốn.
Họ đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu sóng gió, nhưng tình yêu của họ vẫn luôn vững bền. Bởi vì, họ đã học được cách yêu thương, cách tha thứ và cách trân trọng những gì mình đang có.
Qua những thăng trầm của cuộc sống, họ đã cùng nhau tạo dựng nên một gia đình hạnh phúc. Mỗi ngày trôi qua, tình yêu của họ càng thêm sâu đậm. Và họ biết rằng, họ sẽ mãi mãi bên nhau, cùng nhau đi đến cuối con đường cuộc đời.