Lại lâm thiếu bạch 151
-
Nghe được ta nói ra cơ nếu phong tên, Nam Cung xuân thủy lúc này mới phản ứng lại đây, ra tiếng giải thích nói.
Nam Cung xuân thủyTa tuy rằng là cơ nếu phong lão tổ tông, nhưng cơ nếu phong cũng không phải ta hậu đại, cùng ta cũng không có trực tiếp quan hệ.
Nam Cung xuân thủyCơ nếu phong là ta thành lập trăm hiểu đường thời điểm, nhận nuôi hài tử hậu đại, cho nên cơ nếu phong mới kêu ta lão tổ tông.
Nam Cung xuân thủyRốt cuộc ta hiện tại chính là lẻ loi một mình, vẫn luôn ở vì rộn ràng thủ thân như ngọc.
Nghe được Nam Cung xuân thủy này một phen lời nói, ta khóe miệng hơi hơi run rẩy một chút, Nam Cung xuân thủy nhìn đến ta này phó thần sắc, nâng lên tay nhẹ nhàng xoa xoa ta mặt.
Nam Cung xuân thủyRốt cuộc có cơ hội chẳng lẽ rộn ràng cảm thấy ta lời này nói không đúng sao?
Vân chỉ đa ( vân hi )Ngươi cũng không nên bôi nhọ ta, ta nói cái gì cũng chưa nói......
Nam Cung xuân thủyNhưng ta xem rộn ràng biểu tình, giống như biểu đạt rất nhiều ý tứ.
Vân chỉ đa ( vân hi )Vậy ngươi là suy nghĩ nhiều.
Nam Cung xuân thủyHành đi......
Nam Cung xuân thủy cứ như vậy ôm ta, vẫn luôn tán gẫu, thẳng đến Lý huyền đi vào ta tiểu viện, phân phó người bưng lên một bàn lớn đồ ăn, Nam Cung xuân thủy mới đưa ta đặt ở trên ghế chính mình ngồi, thường thường cùng Lý huyền cho ta gắp đồ ăn.
Vân chỉ đa ( vân hi )Ngày mai chúng ta đi trước một chuyến Thiên Khải thành, đem ta đồ đệ tiếp trở về, sau đó chúng ta lại khởi hành đi Đường Môn tham gia thử độc đại hội.
Lý huyềnHết thảy đa đa làm chủ là được, ta đều không sao cả.
Nam Cung xuân thủyCó thể có thể, ta đều nghe rộn ràng, rộn ràng làm chủ là được.
Vân chỉ đa ( vân hi )Vậy ngươi những cái đó các đồ đệ, mặc kệ bọn họ sao?
Nam Cung xuân thủyQuản bọn họ làm gì, ta đều không có làm cơ nếu tin đồn tin tức, nói chúng ta phải về Thiên Khải thành.
Vân chỉ đa ( vân hi )Nếu ngươi không có làm người truyền tin tức, kia ta cũng liền không cần đi cùng bọn họ hàn huyên, trực tiếp đem đồ đệ mang về tới là được.
Nam Cung xuân thủyVậy ngươi đồ đệ biết ngươi ngày mai muốn đi tiếp nàng sao?
Vân chỉ đa ( vân hi )Biết, ta đã cho nàng truyền quá tin tức, làm nàng chuẩn bị sẵn sàng, ta sẽ đi kê hạ học viện tiếp nàng.
Nam Cung xuân thủyVậy hành.
Hôm sau, ở ngày mới tờ mờ sáng thời điểm, ta một mình một người về tới kê hạ học viện, chuẩn bị đi tiếp Doãn lạc hà, ở ta tới kê hạ học viện thời điểm, liền thấy tiêu nghị cùng Doãn lạc hà đã ngồi ở ta lúc trước cư trú trong tiểu viện, chính chờ ta đã đến.
Vân chỉ đa ( vân hi )Lạc hà
Nghe được ta kêu gọi thanh, Doãn lạc hà đột nhiên từ trường ghế thượng một cọ dựng lên, nhanh chóng chạy đến ta bên cạnh, một tay đem ta ôm lấy, còn đem vùi đầu ở ta cổ chỗ, cùng ta nói chuyện làm nũng, mà tiêu nghị còn lại là đứng lên thân mình, kêu gọi một tiếng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoàn
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/11796563.html