###

15 1 0
                                    

Ở trên giường có một cô gái tóc trắng bị bịt miệng Lồn bị móc cua, trong khi ngực bị người con trai tóc đỏ mắt xanh lá nhào nặn, bú như em bé không ngừng.

Arata:Em Trông dễ thương đó Charlotte à, Ồ xin lỗi Em bị bịt miệng, Xin lỗi Em-Anh nói thì tháo khăn ra khỏi miệng Cô.

Charlotte:Tên khốn kiếp Ngươi đã rình mò theo dõi Ta ở Cảng cho đến lúc về đất liền nên với bắt cóc Ta phải không!!!

Arata:Đúng vậy sao Anh có thể bỏ lỡ cơ hội được đưa Vợ Mình Về Nhà Chứ~~~~Vừa nói, Vừa lại gần hít tóc Cô một cách biến thái.

Charlotte:Ng.... Ngươi Ai Vợ Ngươi Chứ Tên... B... Biến... Thái.. Bệnh... Hoạn... Này....

Arata:Em Đó Em Chính là Nàng Thơ Cuộc Đời Anh Charlotte à, Thôi giờ Chơi phần chính nhỉ~~~~~~Anh nói thì cởi quần áo ném một bên để lộ thân hình 6 múi cùng Con Cặc hơn 45cm to lớn vô cùng.

Charlotte:K.... Không.... Đừng.. Nhét... Vào... T.... To.... Lắm... Không... Vừa... Đâu...

Arata:Sẽ vừa thôi, Nhận lấy đi Charlotte~~~~~~Anh nói thì nhét luôn Con Cặc vào trong Lồn Cô, khiến máu trinh chảy ra ga trải giường, Cô cắn răng, chảy nước mắt vì đau đớn thì được Anh hôn môi an ủi và thúc mạnh bạo liên tục không ngừng vào trong Lồn Cô.

Charlotte:Đau..... Ahh.... Quá..... Ahh.... Dừng.... Ahh.... Lại.... Ahh.... Đi.... Ahh... Đau.... Ahh.... Quá.... Ahh... Đau.... Ahh~~~~

Arata:Anh không dừng được Lồn Em Sướng quá Nàng Thơ của Anh, Ấm áp quá, Chặt chẽ ghê, Anh nghĩ mình ra đây~~~~~

Charlotte:K..... Ahh.... Không.... Ahh.... Được.... Ahh... Ngươi.... Ahh... Không... Ahh.... Được.... Ahh.... Cho.... Ahh.... Ra.... Ahh... Bên.... Ahh... Trong.... Ahh... Cho.... Ahh.... Ra.... Ahh... Ngoài... Ahh... Đi.... Ahhhhhhhhhhhhhhhh-Cô cầu xin thì Anh không quan tâm mà vẫn bắn vào trong Lồn Cô, liên tục không ngừng cho đến khi lấp đầy cả Tử cung Cô thì rút Con Cặc ra khỏi Lồn Cô, khiến Tinh dịch hòa lẫn Máu trinh chảy khỏi Lồn Cô ra ga trải giường không ngừng liên tục, Cô ôm mặt và khóc.

Charlotte:Hức..... Hức.... Đời... Gái... Hức.... Của.... Mình... Sao... Lại.... Hức... Mất..... Cho... Tên... Này.... Chứ... Hức.... Đây.... Là.... Quả... Hức... Báo... Vì... Những.... Gì.... Hức... Mình.... Đã.... Hức... Làm... Sao... Hức.... Hức..... Ưm... Ưm-Đang khóc thì bất ngờ bị Anh hôn.

Arata:Em không việc gì phải khóc Em, Anh làm vậy vì Anh yêu thôi, Em có bầu đừng lo Anh nuôi~~~~~

Charlotte:Hức.... Ng.... Ngươi... Nói... Thật... Chứ...

Arata:Đương nhiên vì Em là Người Phụ Nữ của Anh Mà~~~~

Charlotte:Thôi đã nói vậy thì Em chấp nhận Anh, Anh Arata.

Arata:Cảm ơn Em, Giờ mình tiếp tục nào~~~Nói rồi thúc Con Cặc vào trong Lồn Cô và di chuyển tiếp.

Charlotte:Ahh..... Vừa.... Ahh... Mới.... Ahh.... Ra.... Ahh... Mà.... Ahh.. Anh.... Ahh~~~~

Arata:Anh đã nói rồi Tụi mình làm cho đến khi Em có bầu~~~~~Anh nói và Tiếp tục đè Cô nằm và Thúc mạnh hơn nữa, đụ Cô ở nhiều tư thế hơn 57 Hiệp thì Cô ngất lịm hoàn toàn vì Sung Sướng với Tinh dịch phủ khắp cơ thể, bụng to như mang thai 9 tháng, Lồn lẫn Hậu môn Tinh dịch chảy không ngừng, xong thì Anh dọn dẹp, ép tinh dịch và ôm Cô đi ngủ.

3 năm cả hai kết hôn và có với nhau một cô con gái và sống hạnh phúc bên nhau.

Hết truyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hết truyện.

12/11/2024.

🎉 Bạn đã đọc xong Arata x Charlotte-Danball Senki Wars ❤🍋 🎉
Arata x Charlotte-Danball Senki Wars ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ