19. anh người yêu ghen bình thường

124 23 14
                                    


Lần gặp lại sau nhiều ngày chia xa bắt đầu bằng việc suýt chút nữa cãi nhau của cặp đôi xấp xỉ ba mươi. Em người mẫu cha sinh mẹ đẻ đã mắc bệnh ghen tuông, lúc này gặp phải anh nhiếp ảnh gia giỏi nhất là chọc máu điên của cậu, dù cho tức điên lên cũng không làm gì được anh. Park Sunghoon ngồi trên xe mà mặt sưng mày xỉa, ngó vội một cái cũng có thể đoán được cậu đang cáu giận. Nhưng Lee Heeseung giỏi nhất là đoán ý và có thể đọc em người yêu mình như một cuốn sách, lúc này đột nhiên bị mù tạm thời, chỉ thản nhiên nhìn cậu ngồi vào ghế phụ lái, thậm chí còn thiện chí nhắc nhở cậu thắt dây an toàn.

Em người mẫu thân là cựu vận động viên, dù cho lụt nghề rồi cũng thường xuyên tập thể dục để giữ hình thể, bình thường có thể chống đẩy ba mươi cái liên tục mà không thở dốc lấy một hơi, lúc này lại đột nhiên nhìn anh nhiếp ảnh gia bằng ánh mắt ra vẻ mềm yếu: "Anh thắt cho em."

Anh nhiếp ảnh gia không nhìn em người yêu của mình lấy một cái: "Tự thắt đi, anh bận tay rồi."

Đúng là đang bận tay thật, Lee Heeseung cầm điện thoại nhắn tin cho Yang Jungwon bảo thằng nhóc cùng cậu trợ lý mới cứ ăn uống thoải mái, anh sẽ trả tiền cho hai đứa nhóc. Jungwon vui vẻ đến mức gửi cho anh rất nhiều biểu tượng cảm xúc, gửi tầm mười biểu tượng trái tim mới đủ. Vốn dĩ là một tin nhắn bình thường, nhưng sau sự vụ úp mở của anh nhiếp ảnh gia, lúc này qua tầm mắt của em người mẫu hay ghen lại dễ trở thành hiểu lầm.

Sunghoon-không-hay-ghen trừng mắt nhìn người yêu mình bấm điện thoại một lúc lâu, nhìn cậu cũng không thèm nhìn, mắt chỉ mải dán vào màn hình điện thoại mà tức điên, nhưng ngoài mặt vẫn phải tỏ ra bình thường.

Cậu đặt tay lên đùi Heeseung: "Anh, thắt dây an toàn cho em."

Heeseung lúc này mới nhìn cậu: "Sao vậy?"

Sunghoon những lúc không phải làm việc sẽ không thường trang điểm. Làn da cậu trắng tái và dưới mắt là quầng thâm nhàn nhạt. Mí mắt vì ngủ nhiều nên hơi sưng, nhìn anh chòng chọc: "Anh là người yêu em."

Heeseung biết thừa ý em người yêu nhưng vẫn không phản ứng gì đặc biệt, chỉ thản nhiên gật đầu: "Ừ."

Nói xong lại cúi đầu nhắn tin, xem chừng là đang bận rộn lắm. Hành động vô cùng đơn giản nhưng lại thành công đổ dầu vào lửa khiến em người mẫu giận càng thêm giận, cậu làm mặt lạnh với anh dù trong lòng sắp sửa bốc cháy: "Anh đang nhắn tin với ai?"

Lee Heeseung buồn cười vì em người yêu, khoé miệng nhếch lên rất khẽ nhưng động tác tay vẫn không dừng lại, vô tình lại khiến Park Sunghoon càng thêm hiểu lầm anh đang nhắn tin với ai đó không nên nhắn.

Heeseung nhẹ nhàng đáp: "Với Jungwon."

Sunghoon nheo mắt nhìn anh: "Thật không?"

Heeseung vẫn chăm chú nhìn điện thoại: "Thật."

Sunghoon không nhìn nổi phản ứng không thích hợp của người kia, cố kiềm lại ý định muốn lao đến, lạnh giọng hỏi: "Nhắn với Jungwon sao anh lại cười?"

[heehoon] yên vụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ