số bốn

442 55 2
                                    

"Bé con, đừng giận nữa mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



"Bé con, đừng giận nữa mà. Là họ tự tìm tới anh, chứ anh đâu có ý gì với họ."

Moon Hyeonjun khổ sở, cúi đầu xuống choàng tay qua eo cún con đang xù lông một đống ở góc giường kia. Cái đầu nhỏ rối tinh rối mù, cậu đưa tay vuốt cho từng nếp tóc thẳng thớm lại. Để một Thiên Bình tháng 10 rơi vào tình trạng tự làm bản thân xấu xí như này, tự nhiên Moon Hyeonjun cảm thấy lỗi là ở mình.

Ánh mắt sắc lẹm phóng về phía kẻ đầu sỏ, Ryu Minseok bĩu môi nức nở.

"Thế anh không biết nói với họ rằng anh đã có người yêu là Ryu Minseok đây à? Đồ tồi!"

Moon Hyeonjun cười khổ. Là ai đã năm lần bảy lượt dặn cậu không được công khai kia chứ, bây giờ em ấy lại lấy nó ra để vặn ngược lại cậu. Tính nết của Minseok khó chiều, nhưng, Moon Hyeonjun cũng phải ráng mà chiều, vì cậu yêu em nhất cái quả đất này.

"Bé con đã dặn anh không được công khai mà."

Minseok ngẩn ngơ, rồi rụt cổ lại vì chột dạ. Sao mà cãi được.

"Thế thì anh cũng phải giải thích với họ rằng anh đã có người yêu rồi chứ!"

Nhịn. Moon Hyeonjun phải nhịn. Cãi thắng bé yêu thì có gì vẻ vang đâu, chỉ cần dỗ cho em hết giận là được. Cậu dụi dụi đầu vào cánh tay em, nũng nịu mấy câu sến rện làm Minseok phải nổi da gà.

"Thôi mà, anh xương xương nhó! Lần sau mà bé có thấy họ bám lấy anh nữa thì cho bé chia tay anh luôn, thề!"

Mẹ, đúng là đời! Có ai lại tự đi đạp vào đuôi mình không? Moon Hyeonjun đã quá khinh thường hội fan girl của mình rồi, họ vẫn bám riết lấy cậu vì cậu chỉ bâng quơ giải thích rằng đã có người yêu chứ chưa có ai thật sự thấy mặt. Và chuyện gì đến cũng đã đến, Minseok thẳng thừng đề nghị chia tay Moon Hyeonjun.

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

{ ngày đó anh ngỡ chỉ là lời nói, thốt ra khi mình hờn dỗi, giống như bao lần, giận nhau xong rồi lại thôi

ngờ đâu thì ra lại là lần cuối, của chuỗi những ngày lầm lỗi, em nói một lời, ta chia tay nhé anh ơi }

Từ khi Minseok rời đi, Moon Hyeonjun đắm chìm trong nỗi đau và sự giằng xéo. Chẳng có nỗi đau nào hơn việc đã chia tay nhưng vẫn chạm mặt nhau mỗi ngày ở trường, sau đó còn phải chứng kiến em sánh đôi bên người mới. Đã bao lần Moon Hyeonjun cố níu kéo lấy đoạn tình cảm đó, nhưng em bảo phiền, em không muốn gặp cậu nữa, và em cũng có tình yêu mới rồi.

•AllKeria• Angelic Disaster Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ