staff nhà cam quýt

61 5 0
                                    

Hiện tại cô vẫn đang là sinh viên đại học nhưng đang trong kì nghỉ nên cô vẫn rảnh lắm. Hamin đang lướt ig, cô thấy bên nhà Hanwha Life đang tuyển staff. Một ý nghĩ lóe lên trong đầu cô, Hamin chẳng ngần ngại mà bấm vào link đăng kí luôn. Mặc dù cô có anh trai đang là tuyển thủ bên nhà T nhưng thôi, cô đi theo con tim mình, mặc kệ ông anh già đó đi.

Cô điền thông tin các thứ xong thì chờ kết quả thôi. Trong thời gian đó Hamin lại muốn ra ngoài đi dạo. Cô đi luôn chứ chần chừ gì nữa.

Khoác áo xong cô ra ngoài, vẫn là cái hoa lệ của Hàn Quốc, vẫn là con đường quen thuộc đó. Hamin lướt qua dòng người tấp nập, dù là buổi đêm hay ban ngày, nơi đây vẫn luôn đông đúc như vậy. Hamin thấy rồi, cô thấy người cô thương, bạch nguyệt quang của cô Han "Peanut" Wangho trong dòng người ấy. Hình như anh cũng thấy cô thì phải bởi cô thấy anh tiến lại phía mình.

"Em là Hamin nhỉ?"

"Ah vâng, em chào anh"

"Em đi một mình à Hamin?"

"Dạ vâng, em đi một mình thôi. Anh cũng đi một mình ạ?"

"Ừ, tụi anh mới train xong nên muốn giải tỏa xíu ấy mà. Nếu không ngại thì đi cùng anh chứ?"

"Được vậy thì tốt quá ạ nhưng mà ổn không anh, nhỡ bị người khác phát hiện thì sao ạ"

"Ổn thôi, cứ đi đi"

"Vậy được ạ"

Cô với anh đi cùng nhau, nói nhiều thứ lắm. Hamin biết anh rất đẹp, lúc này khi cô đứng gần càng cảm phục anh hơn. Nét thanh tú từ gương mặt anh toát ra, chiếc mũi cao làm điểm nhấn cho khuôn mặt. Cô lại thích đôi mắt của anh nhất, nó chứa bao nhiêu là hy vọng, lấp lánh lắm, tựa như ánh sao vậy.

Hamin chưa từng nghĩ đến một ngày cô lại được sánh bước cùng người cô xem là bạch nguyệt quang đời mình. Chỉ muốn thời gian ngừng lại lúc này, Hamin chỉ muốn lưu giữ khoảnh khắc này mãi. Cô mãi suy nghĩ mà không biết rằng vẫn có người đang nhìn cô, Han Wangho đang nhìn Moon Hamin với ánh mắt có chút dao động.

Nói thêm hồi lâu cô cũng tạm biệt anh để về nhà, cả hai trao đổi phương thức liên lạc với nhau.

Nói thêm hồi lâu cô cũng tạm biệt anh để về nhà, cả hai trao đổi phương thức liên lạc với nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Moon_oner và 1.569 lượt thích
@hamin_ đi ăn đi ăn

@Moon_oner: đi với ai đấy?
@hamin_: bí mật -))

Nv: tụi bây có thấy những gì t đang thấy không???
↳nv: có m, cái bóng lưng này quen lắm
↳nv: giống peanut nhà hle đúng không
↳nv: ừ ừ nó đó

𝙋𝙚𝙖𝙣𝙪𝙩 𝙭 𝙔𝙤𝙪 | Ánh dương đời emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ