Đứng trước những lời chất vấn của LingLing, Orm càng lúc càng đuối lý. Đúng thật là cô có thể dùng một gương mặt khác tiếp tục sống, qua mặt được đại đa số người từng tiếp xúc, nhưng hằng ngày ở bên cạnh nàng, khó trách để lộ nhiều sơ hở. Dù gì bọn họ cũng có thời gian từng yêu nhau, khó trách nàng rất dễ nhận ra cô.
"Sao, em còn lý lẽ gì cứ tiếp tục nói thử xem" - nàng bôi đi số nốt đỏ nàng dùng cọ trang điểm ngụy trang, đặt tay trước ngực rồi ngồi xuống chất vấn cô.
"Sở dĩ tôi biết tất cả những thói quen cũng như việc chị bị dị ứng thuốc là do, do tôi là người mà Orm nhờ đến chăm sóc chị" - cô biết nói như vậy có phần hơi miễn cưỡng. Nhưng nếu như tự mình thừa nhận mình là Orm Kornnaphat, càng khó cứu được tình huống lúc này.
Nàng nghe được lý do không đâu vào đâu đó liền cảm thấy rất tức cười. Narawan là bạn rất thân của Orm hay sao, nàng và Narawan không có bất cứ mối quan hệ gì để Orm nhờ đến chăm sóc nàng, hơn nữa dù sao bọn họ cũng đã chia tay nhau, Orm dựa vào đâu tìm người đến chăm sóc nàng.
"Được, tôi chấp nhận lý do đó của em. Vậy bây giờ Orm Kornnaphat đang ở đâu? Tôi muốn đến hỏi xem em ấy lấy cái quyền gì đưa em đến bên cạnh tôi?" - nàng của thời điểm hiện tại đứng ngồi không yên, một lần nữa lại đứng lên đi đến trước mặt Narawan.
"Orm Kornnaphat chết rồi. Lúc ở trong tù..."
Vốn dĩ cô định nói cho nàng biết thật ra Orm Kornnaphat đã chết trong tù, cô còn định dùng câu nói rằng mình từng ở tù chung với Orm, trong quá trình ở tù đó được Orm ra tay giúp đỡ nên mới mang ơn. Chính vì vậy trước khi Orm mất có nhờ cô đến thăm nàng. Cô chỉ tiện thể đến chùa thăm nàng, là do nàng một mực kéo cô lại mới dây dưa đến bây giờ, chứ không phải cô muốn tiếp cận nàng lâu dài. Orm định nói như thế nhưng lời chưa nói ra đã ăn phải một cái tát tay của nàng, ngay khi cô nói câu Orm Kornnaphat đã chết.
"Không ngờ em hèn hạ đến mức tự tạo ra cái chết cho bản thân, dùng một gương mặt khác đến tiếp cận tôi, em cho rằng tôi không nhận ra em, ở bên cạnh Narawan sẽ yêu một người có thân phận hoàn toàn mới không còn chút liên quan gì đến quá khứ sao?" - ngay thời điểm Narawan nói cô đã chết, nàng đánh cô ấy một cái chẳng qua bởi vì nàng quá mức đau lòng mà thôi. Orm Kornnaphat chưa bao giờ thành thật với nàng, đến hôm nay mang thân phận mới cũng không muốn thành thật với nàng.
"Xin lỗi, P'LingLing"
Cách gọi P'LingLing đó cũng thật thân mật, nàng giờ phút này chán ghét Orm vô cùng tận. Không phải vì những sai lầm trong quá khứ, thật ra ngày đó nàng chia tay với cô chính là đã tha thứ cho những chuyện cô làm trước đó rồi. Chính vì tha thứ nên không mới không muốn dây dưa, cho cả hai một con đường mới không còn liên quan gì đến nhau. Không ngờ cô một lần nữa cứu nàng, khiến bản thân phải ngồi tù vì giết chết Gimz.
Sau đó nàng lại nghe tin cô được ra tù, nhưng không còn tung tích. Thứ nàng sợ nhất là Gap đã cho người khử cô ngay sau khi cô ra tù. Thật ra nàng bám lấy Narawan suy cho cùng chỉ muốn khẳng định Narawan có phải là cô hay không, nàng chỉ cần một câu trả lời phải hay không. Nàng muốn yên tâm rằng cô còn sống, đồng thời nếu như Narawan thật sự là cô, nàng càng yên tâm. Bây giờ cô có gương mặt mới Gap sẽ không tìm ra cô. Lo lắng cho người ta đến vậy, nàng vừa rồi tức giận nếu như nói muốn trút lên cô, thật ra nàng đang giận chính bản thân mình, vì sao vẫn còn lo lắng cho người đó, vì cô lại cứu nàng thêm một lần hay chỉ đơn giản là từ trước đến nay, nàng vốn không cắt đứt được đoạn tình cảm lúc trước?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] LingOrm - Lên Nhầm Kiệu Hoa (COVER)
FanfictionĐây là truyện của tác giả Phiên Nhi Liêu viết về Ngôn Lam. Sun đã xin phép chị Phiu cover thành phiên bản của LingOrm, truyênh đã được sửa tên và các chi tiết phủ hợp với cp LingOrm. Cam đoan không sửa cốt, không sửa mạch truyện, tôn trọng tác giả c...