Chương 1-10

136 7 0
                                    

Chương 1

-

"Ca ca, ngươi nhất định phải hạnh phúc a!" Long quỳ ở cảnh thiên cùng tuyết thấy tê tâm liệt phế khóc tiếng la trung dứt khoát nhảy xuống đúc kiếm lò. Chỉ vì kia tà kiếm tiên quá mức cường đại, cảnh thiên đám người hoàn toàn không phải này đối thủ. Ở Thục Sơn chưởng môn đề nghị hạ, mọi người quyết định đúc kiếm lấy kháng địch, nhưng mà, bảo kiếm đúc thành yêu cầu thần vật kích hoạt, thích hợp đúc kiếm chỉ có long quỳ ngàn năm hồn phách cùng với tuyết thấy cây ăn quả chi tâm. 

Cảnh thiên thế khó xử, một bên là thân như thủ túc muội muội, một bên là khuynh tâm yêu nhau ái nhân, thật khó lựa chọn. Long quỳ biết rõ ca ca rối rắm, không muốn hắn ở chính mình cùng tuyết thấy chi gian bị chịu dày vò, càng không muốn ca ca đã chịu một chút ít thương tổn, vì thế sấn này chưa chuẩn bị, thả người nhảy vào kia hừng hực thiêu đốt lửa cháy bên trong. Tại ý thức tiêu tán cuối cùng một giây, long quỳ mãn tâm mãn nhãn vẫn là đối ca ca chúc phúc, chẳng sợ chính mình như vậy hồn phi phách tán, cũng chỉ nguyện ca ca có thể một đời hạnh phúc.

Kỳ thật, long quỳ trong lòng minh bạch, cảnh thiên đều không phải là chính mình ca ca Long Dương. Long Dương coi nàng vì quan trọng nhất người, nhưng ở cảnh thiên trong lòng, tuyết thấy có lẽ càng vì quan trọng. Nếu ca ca Long Dương đã không ở nhân thế, chính mình cũng lại vô sống sót niệm tưởng, nhảy xuống đúc kiếm lò, có lẽ là có thể cùng ca ca ở một thế giới khác gặp lại.

"Ngô, đây là nào? Ta còn chưa có chết sao?" Long quỳ chậm rãi mở hai mắt, nhìn trước mắt này xa lạ rừng rậm, lòng tràn đầy nghi hoặc. Chính mình rõ ràng đã nhảy xuống đúc kiếm lò, lý nên hồn phi phách tán, như thế nào đi vào này không biết nơi nào địa phương? Long quỳ nhìn quanh bốn phía, chỉ thấy khu rừng này âm trầm u ám, ánh mặt trời khó có thể xuyên thấu cành lá khe hở sái lạc tiến vào. May mà như thế, bằng không thân là quỷ hồn nàng chắc chắn trở nên suy yếu bất kham.

Long quỳ thật cẩn thận mà ở trong rừng rậm sờ soạng đi trước, trải qua trăm cay ngàn đắng, cuối cùng đi tới đại lộ thượng. Lúc này, thái dương treo cao, quang mang loá mắt, nàng vội vàng khởi động dù giấy, dọc theo đại lộ tiếp tục đi trước. Cứ như vậy, long quỳ đi tới sài tang thành. Nhưng nàng không xu dính túi, chỉ có thể bất lực mà đứng ở rộn ràng nhốn nháo đầu đường, trong ánh mắt tràn đầy mê mang cùng bất lực.

Cùng lúc đó, đông về quán rượu lão bản bạch đông quân chính vì khai trương mấy ngày lại vô khách nhân thăm mà mặt ủ mày chau. Hắn chủ động mời chào hàng xóm, lại nhiều lần vấp phải trắc trở, không cấm lẩm bẩm nói: "Đều là chút người nào, kỳ kỳ quái quái!" Đang chuẩn bị xoay người hồi cửa hàng khi, hắn ánh mắt bị long quỳ hấp dẫn. Chỉ thấy bạch đông quân sinh đến mày kiếm mắt sáng, hai tròng mắt thâm thúy như uyên, phảng phất cất giấu vô tận chuyện xưa. Hắn mũi thẳng thắn, môi hơi kiều, luôn là mang theo một mạt như có như không ý cười, cho người ta một loại thân thiết mà lại không kềm chế được cảm giác. Một đầu đen nhánh tóc dài cao cao thúc khởi, càng hiện tinh thần phấn chấn. Thân hình cao lớn mà đĩnh bạt, người mặc một bộ màu trắng áo dài, bên hông thúc một cây màu lam đai lưng, xứng với hắn kia tiêu sái tư thái, tựa như một vị nhẹ nhàng công tử.

Thiếu niên bạch mã chi long quỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ