i

546 100 6
                                    


- xin lỗi mọi người, em không họp nữa. em cảm thấy hơi mệt nên về phòng trước đây ạ!

- hùng ơi, ổn không anh đưa em về-...

- anh xái để ảnh đi đi. người họp cũng không tập trung như vậy thì cứ về luôn cho rồi.

chưa bao giờ best 5 căng thẳng đến thế!

chuyện cũng chẳng có gì lớn lao, nếu trưởng nhóm và quang hùng không cãi nhau suốt hơn 2 tuần liền.

hắn thấy anh lê từng bước rời khỏi phòng họp được một lúc lâu thì cũng bảo mọi người giản tán hết.

họp cái mẹ gì!

đều là lý do để minh hiếu gặp anh thôi.

con mèo lì lợm của hắn, không nghĩ chuyến này lại tuyệt tình đến vậy!

chỉ vì minh hiếu lỡ chặn số của trần nhậm, mà anh với hắn đã cãi nhau suốt hơn 2 tuần qua.

bạn bè quần què gì lại để bị chơi thuốc tới cỡ đó!

nếu không phải minh hiếu sớm phát hiện, thì coi như anh đã có mặt hết ở các trang báo, mạng lớn rồi.

- anh hiếu, hay... anh đi xem thử tình trạng của anh hùng đi ạ. lỡ...lúc nãy em thấy anh cũng hơi nặng lời...

- em về phòng nghỉ trước đi. chuyện của anh với hùng tụi anh tự lo được.

- vậy...nhờ vào anh cả nhé! dù sao ngày mai cũng có lịch trình nhóm. nếu tình trạng cứ như vậy,em thấy cũng không hay cho lắm đâu.

rhyder chẳng biết nó khuyên như thế có giúp ích được gì không.

nhưng cậu bạn chắc chắn rằng sau lời vừa rồi, đã thấy trưởng nhóm suy một lúc rồi bước vào phòng của người yêu ảnh.

sao cũng được, làm ơn hãy làm hoà nhanh giúp nó đi!

không khí cứ căng thẳng như này thì cả rhyder, anh xái, đức phúc cũng chẳng thể gượng dậy tinh thần nổi.

.

.

.

tiếng chốt cửa từ bên ngoài khiến quang hùng liếc mắt về hướng phát ra âm thanh.

lại là gì nữa đây!

tên này quản đời tư của anh rồi bây giờ còn muốn quản lý luôn cả phần sinh hoạt à?

anh đang mệt muốn chết nên không có thời gian nào dư ra để cãi nhau với hắn nữa đâu.

- phòng em hư máy lạnh. cho em xin ngủ cùng!

con gấu lớn tỉnh bơ!

hắn leo lên giường xong cư nhiên ôm lấy anh bé trong lòng. đem vùi gương mặt cau có vào sau gáy anh, hít ngửi mùi thơm từ người yêu của hắn.

- cút ra chỗ khác dùm, ông đây đang mệt lắm không có thích nhìn mặt ai lúc này đâu.

- ai thèm nhìn anh, em ôm mà!

thứ cương cứng ép sát giữa hai má mông quang hùng động đậy khiến anh hoảng hồn.

người lớn hơn muốn đẩy đối phương lắm, nhưng không may lại bị hắn đè ra hôn đến choáng hết cả mặt mày.

(allquanghung) little thingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ