ở đây wangho là trùm
moon hyeonjun ↳ choi wooje
[🌸]
" em có câu này muốn hỏi anh hyeonjun "
" hửm ? bé hỏi đi "
" anh thích em tới thế à ? "
" ò , cũng may có em ... đời anh còn dễ thương "
choi wooje cười tít mắt , bẹo lấy hai chiếc má của moon hyeonjun . thấy em nhỏ vui trông hyeonjun cũng vui lây theo , choi wooje là tất cả đối với anh mà , yêu từ phút giây em nó tặng bó hoa cho anh là biết ghiền em nó từ đó rồi .
xuất hiện với gương mặt ngốc xít , mềm mềm , trắng trắng trông ngoan xinh yêu vãi ra , hợp gu moon hyeonjun quá trời . moon hyeonjun thích mấy cái dễ thương lắm , và choi wooje là điển hình cho sở thích ấy của anh .
[🌸]
lee sanghyeok từ cửa hàng tiện lợi đi ra , lỡ va phải một cô gái . hai người cùng cúi xuống nhặt đồ lên , người con gái ấy vội ngước lên nhìn lee sanghyeok , hắn như khựng lại vài giây .
" sanghyeok ? "
" sahrang ? "
tính bỏ đi thì bị hắn kéo lại , trông cô ấy hoảng sợ lắm mỗi khi nhìn thấy lee sanghyeok .
" đau tay tôi ..."
" rốt cuộc em đã đi đâu ??? anh tìm em mãi , em thật sự ghét anh đến nỗi lẫn trốn suốt mấy năm trời sao sahrang ? "
" tôi khinh ! nếu như anh không hủy hoại tôi , thì tôi đâu đến mức phải bỏ trốn "
lee sanghyeok siết chặt lấy cổ tay của hwang sahrang khiến cô đau mà chẳng làm được gì .
" lần này anh tìm được em rồi thì đừng hòng bỏ trốn "
" anh nghĩ anh giam được tôi ? tôi thách anh giam tôi như những năm trước mà anh đã gieo lên người tôi đấy lee sanghyeok à ! "
rốt cuộc hwang sahrang có quan hệ gì với lee sanghyeok ?
thay vì vui vẻ như bao người tình khác thì thái độ của hwang sahrang lại đối nghịch , lee sanghyeok thì như chiếm hữu khi gặp lại người cũ .
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi đủ tốt để yêu em | on2eus ;fakenut ;guria ;chodeft
Fanfiction↳ H tục ↳ Ngôn từ mất kiểm soát ↳ Ooc