Chương 19: Ở trong văn phòng đầy giáo viên dùng ngón tay cắm hoa huyệt.. (H)

11 1 0
                                    

Cuối tiết, Tiffany nhớ tới việc đêm qua khi Taeyeon liếm huyệt của cô thì mắc tiểu, lại tra tìm trên mạng một phen, cô có được đáp án ngoài ý muốn nhưng lại vô cùng hợp lí, cái gì hư hỏng xấu xa thì quăng hết cho Taeyeon, không ngờ là đàn ông đã kết hôn còn ngây thơ như vậy, hay là do anh có ý xấu không phổ cập kiến thức khoa học cho cô, mặc kệ là nguyên nhân nào, cũng coi như là cho cô một lý do để trêu anh.

Taeyeon lên lớp xong thì trở lại chỗ ngồi trong văn phòng, anh nhìn thoáng qua Tiffany, thấy cô đang nghiêm túc soạn bài, cũng không quấy rầy, lấy ra điện thoại để ở trong ngăn kéo muốn nhìn một chút xem có tin nhắn gì quan trọng không, tin thứ nhất nổi bật trên cùng là của Tiffany gửi đến.

Tiffany: Thầy ơi, hóa ra đêm qua em không phải mắc tiểu.

Tiffany: Mà là triều xuy*.

*“Xuất tinh” ở nữ giới.

Tiffany: Tiêu đề tiếp theo: Bị liếm huyệt muốn đi tiểu là vì sao —— đây là sự nhầm lẫn về biểu hiện giả, thực tế ở nữ giới khi bị kích thích sẽ sinh ra hiện tượng triều xuy...

Tiffany: Tiêu đề tiếp theo: Phân tích toàn diện khi phụ nữ cao trào xuất tinh —— điều không phải người phụ nữ nào cũng có...

Chờ Taeyeon thấy rõ nội dung, liền nhanh tay vội vàng khóa màn hình lại, bên cạnh anh còn có người ngồi đó.

Anh ngẩng đầu nhìn về phía Tiffany, cô chống trán nhìn anh một cái, rồi thẹn thùng đỏ mặt nhanh chóng tránh đi tầm mắt của anh, ý muốn trốn tránh thật rõ ràng.

Taeyeon nghĩ đến tối hôm qua khi xi cô tiểu chảy ra chất lỏng không rõ và bộ dáng kiều mị thở dốc khi bị dương vật cọ xát, liền ngay lập tức cứng lên.

Thừa dịp người bên cạnh không chú ý, anh mở khóa điện thoại, xóa nhật ký tin nhắn phía trước của cô, rồi mới đáp lại tin của cô.

Tiffany nhìn anh gõ chữ, lại nghe thấy tiếng điện thoại rung lên, phỏng đoán nhất định là anh đang trả lời cô, có chút chờ mong tin anh đáp lại rồi ~

Taengoo: Đổi chỗ với Sunmi đi.

Tiffany và anh liếc nhìn nhau, gương mặt cô càng thêm ửng đỏ: Làm chi vậy?

Taengoo: Để em trải nghiệm cảm giác “xuất tinh” một lần nữa.

Tiffany: Tối nay rồi hẵng trải nghiệm, bây giờ có rất nhiều người đó. / thẹn thùng

Taengoo: Ban ngày ban mặt trêu chọc tôi, em còn biết thẹn thùng sao?

Thật ra Tiffany cảm thấy ở trước mặt nhiều người như thế lén làm chuyện xấu hổ ấy có cảm giác rất kích thích, nhưng cô vẫn rụt rè từ chối hai bận.

Taengoo: Em còn không qua, tôi liền đi tìm em.

Bàn làm việc của Taeyeon nằm chính giữa ngay phía góc văn phòng, bên trái là Sunmi, bên phải thì để trống, đúng là càng che khuất ở phía sau.

Tiffany làm bộ như không thể không làm, cất giọng: “Sunmi, tớ có thể đổi chỗ với cậu không, tớ có vấn đề cần thầy Kim chỉ dạy.”

Sunmi không nghĩ nhiều, đáp được.

Chờ đến khi Tiffany lại đây, Taeyeon lại nói, “Cô Hwang, em ngồi bên phải đi, bên này sáng hơn một chút.”

(CAO H) THƯỢNG VỊ CÂU DẪN (TAENY VER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ