Bồn tắm

38 7 0
                                    

“Hả? Ý cậu là sao?????”

“Tùy cậu thôi, tới nhà rồi để tôi đưa cậu vô nhà xử lý vết thương”

Phuwin được Pond đưa lên tận phòng trên lầu, mẹ cậu và mẹ Pond lo lắng hỏi han khi thấy cậu bị thương. Xử lý vết thường xong Phuwin muốn thay đồ vì nãy té đồ cậu dơ hết từ trên xuống dưới, Pond giúp cậu lấy đồ trong vali rồi ra khỏi phòng để cậu thay. Chờ Pond vô Phuwin thay  một chiếc áo thun mỏng cùng quần đùi ngắn lộ cả cặp chân trắng trẻo ra trước mắt Pond, yết hầu Pond khẽ động nhẹ .

Trên chiếc giường lớn Phuwin nói chuyện với Pond rất nhiều từ chuyện này sang chuyện kia không hết, mắt Phuwin thì nhắm mà miệng vẫn nói từ từ giọng nói của Phuwin càng nhỏ dần rồi cả căn phòng chìm vào im lặng và tiếng thở đều của Phuwin. Phuwin ngoan ngoãn ôm gối ôm ngủ ngon lành, Pond thuận tay ném luôn gối ôm xuống đất. Mất gối ôm Phuwin theo thói quen mò tìm thứ gì đó ôm thay thế, đến khi ôm lấy Pond mới thỏa mãn dụi đầu vào người Pond ngủ. Đôi chân trắng trẻo của Phuwin gác lên người Pond, Pond nhếch môi đưa tay qua eo Phuwin keo cậu lại gần mình hơn. Cứ thế cả hai ôm nhau ngủ tới sáng hôm sau.

Gió mùa đông khẽ thôi vào phòng, Phuwin đang ngủ bị gió thổi vào lạnh quá liền nép mình vào thứ ấm áp bên cạnh. Chợt nhận ra thứ gì đó sai sai, Phuwin choàng tỉnh dậy, mở mắt ra cậu đang nằm trên cánh tay của Pond không những vậy cậu cò đang ôm Pond nữa cơ!!!!!!

“Rầm” Cậu ngã xuống dưới nền.

Pond mở mắt vén chăn bước xuống giường đỡ Phuwin ngồi lại lên giường sau đó xem xét lại vết thương mới đưa cậu xuống nhà ăn sáng. Qua lời giúp việc mẹ cậu và mẹ Pond đã đi chơi từ sáng sớm, trươc đó mẹ cậu còn nhắn nhủ dành không gan cho cậu và Pòn nữa.

Phuwin: “…..” Hảo mẹ yêu

Phuwin khá hứng thú với việc trồng cây, đang ăn sáng Phuwin cứ đề cập đến việc nay sẽ trồng cây gì? hay chăm sóc những cây nào?

“Cậu ăn nhanh đi hôm nay chúng ta sẽ thu hoạch cà chua”

“Yes, sir”

Pond ăn xong ra ngoài green house trước, Phuwin trong này lề mề đủ thứ nên ra sau Pond đã thu hoach gần một nửa. Phuwin loay hoay với chiếc găng tay, Pond phải bỏ dở đi đến xoắn tay áo của Phuwi lên rồi mới đeo găng tay và tạp dề cho cậu.

Ngoài việc học ra, Phuwin đúng nghĩa không biết làm gì, đa số kỹ năng sống Phuwin biết chút chút còn các hoạt động, trải nghiệm thì bằng không. Đến cả đút cháu cho người khác Phuwi còn bị nhắc tân 5 lần mới đút đàng hoàng được. Nhiều lúc Phuwin cũng suy nghĩ xem người thực dụng với vô tri như mình thì làm gì được nhỉ?

 Cà chua thu hoạch xong, Pond hướng dẫn Phuwin trồng mùng quế vào khay nhỏ và cuối cùng là tưới cây. Làm xong chừng đó Phuwin ngồi thở hồng hộc.

“Trồng nhiều vậy ăn có hết không vậy”

“Không hết thì mình bán cho mấy nhà hàng hoặc đi cho dân địa phương gần đây ấy”

“Au, vậy trồng cho vui à nhà cậu giàu vậy bán cũng chả bao nhiêu”

“Đúng rồi đó, giờ câu mới nhận ra à”

Cả ngày mệt mỏi với việc trông cây, cậu lấy đồ lao vào phòng tắm nhanh như tia chớp. Cậu cởi đồ không để ý có một người bên trong bồn tắm thư giãn. Chân cậu duỗi ra đụng trúng con đại ban lớn của đối phương, cậu và người kia cùng lúc mở mắt nhìn nhau. Cậu không kìm được hét một tiếng đã bị hắn bị miệng lại.

“Ai làm gì mà cậu la”

“ Nãy tôi vô sao cậu không nói có người chứ”

“Sao cậu không qua sát kĩ chứ, tôi đang nghe nhạc” vừa nói Pond lấy airpod từ ta mình ra làm bằng chứng.
________________
Nay Halloween chúc mọi người vui vẻ nhé!
*Thông báo nhỏ:
Dạo này Chanh hơi bị bận việc nên mong mọi người thông cảm ạ.

[PondPhuwin]•Cưng chiều em~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ