Chương 56: Chuyện xưa*

2 1 0
                                    

Cơm nước xong, hai người ân ái một trận, Taeyeon mới đưa Tiffany trở về công ty.

Trên đường đi hai người vừa nói vừa cười, chủ yếu là Tiffany nói, Taeyeon ngẫu nhiên sẽ lên tiếng.

Đột nhiên, Taeyeon mở đầu câu chuyện, “Hôm nay anh mới biết được hóa ra Fany nhà ta là bà chủ lớn đó nha.”

Vỏ ngoài của Tiffany bị lộ nhưng cô vẫn bình tĩnh như cũ, nếu bây giờ anh mới hỏi, chứng minh anh cũng không để ý cô giấu giếm này đó.

“Đúng vậy, cho nên em chính là phú bà đó, sau này nếu anh không muốn dạy học, em có thể nuôi anh cơ.”

Lần đầu tiên Taeyeon nghe một nữ sinh nói muốn nuôi mình, cũng có chút mới lạ, anh cười yêu thương, như một yêu nghiệt mê người, “Ừm, chờ phú bà nhỏ bao nuôi anh nha.”

Xe tới cửa phiên dịch “Super Cute”, Tiffany tùy ý hỏi, “Anh có muốn lên đó ngồi không?”

Taeyeon giúp cô tháo dây an toàn, anh thả xuống một nụ hôn trên khóe môi cô, thân mật sờ rối tóc cô, “Anh không đi, tránh để quấy rầy em làm việc.”

Tiffany cười ngọt ngào gật đầu, “Vậy em đi trước, bye bye.”

Nhìn bóng dáng mặc tây trang, như sấm rền gió cuốn của Tiffany, Taeyeon chỉ cảm thấy trước kia là anh chưa đủ hiểu biết cô, người con gái anh yêu vĩnh viễn là một bảo tàng đào không thấy đáy.

Người phụ nữ mình yêu có năng lực mạnh mẽ và lòng hướng về sự nghiệp như thế, đương nhiên Taeyeon cũng phải ra sức hỗ trợ, anh điện thoại cho Tae Hee, “Alo, chị.”

“Taeyeon, cuối cùng mày cũng nhớ chị mày rồi thằng oắt, nghỉ đông và nghỉ hè năm rồi tốt xấu mi còn lại đây giúp đỡ, năm nay nghỉ đã bao lâu rồi hả, đến cái bóng của mi chị đây cũng không nhìn thấy.”

“Năm nay em có chút việc riêng cần xử lý, chờ xử lý xong rồi em sẽ đến công ty, hôm nay em điện chủ yếu là muốn chị giúp em một chút.”

“Quả nhiên là không có việc gì sẽ không lên điện tam bảo, nói đi, muốn chị giúp cái gì?”

Bàn tay Taeyeon nhẹ đánh tay lái, anh tùy ý hỏi tình huống công ty, “Từ nay về sau, hạng mục phiên dịch nước ngoài đều giao cho công ty dịch thuật ‘Super Cute’ đi, sàng lọc lại đoàn đội phiên dịch của công ty một lượt, chỉ để lại đoàn đội tinh anh nhất.”

“Sao em lại nhớ tới chỉnh đốn bộ phận phiên dịch, lại còn đưa toàn bộ hạng mục phiên dịch cho công ty ‘Super Cute’?”

Taeyeon không nói quá nhiều, chỉ nói, “Việc chuyên nghiệp nên giao cho công ty chuyên nghiệp làm chứ.”

Tae Hee biết nhất định nó có chuyện gạt mình, tùy tiện lôi ra một nhân viên trong Hwang thị của bọn họ, cũng tuyệt đối là người chuyên nghiệp trăm dặm mới tìm được, đoàn đội cũng vô cùng thuần thục lão luyện.

Hơn nữa cái này rõ ràng là vì chiếu cố cho “Super Cute”, nhưng cô cũng không truy đến cùng, tuy rằng mấy năm nay Taeyeon dạy ở trường, nhưng phần lớn quyết định và chiến lược, đều do anh vẫn luôn điều khiển nắm giữ từ xa, thật ra cô cũng không sợ anh sẽ đưa ra quyết sách bất lợi với công ty.

(CAO H) THƯỢNG VỊ CÂU DẪN (TAENY VER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ