Sau khi năm đại biểu lên bục giới thiệu về công ty, người dẫn chương trình tuyên bố công ty đấu thầu thành công.
“Tiếp theo tôi xin thông báo công ty đấu thầu thành công là – công ty Super Cute, trải qua giám định, Super Cute cho thấy được tổ chức ưu tú, đoàn đội dịch thuật chuyên nghiệp, hệ thống quản lý hoàn thiện... Xin mời CEO công ty Super Cute Hwang tổng lên bục phát biểu.”
“Cảm ơn mọi người, cảm ơn nhãn hiệu đá quý XZ đã lựa chọn chúng tôi,...”
Taeyeon ngồi ở bên dưới nhìn Tiffany thong dong phát biểu, cô mặc một thân tây trang trắng, trầm ổn giỏi giang, vốn là đường nét khuôn mặt tinh xảo đẹp rạng ngời thông qua trang điểm lại càng thêm bắt mắt động lòng người, mái tóc cũng được uốn xoăn, lúc chuyên nghiệp càng tỏa sáng rực rỡ, tản ra sự tự tin hấp dẫn.
Giờ khắc này Taeyeon cảm thấy kiêu ngạo và tự hào đồng thời sinh ra cảm giác cô như nữ thần ánh sáng không thể xâm phạm, cô thật sự quá mức ưu tú, bất kể là ở ngành nào cô cũng có thể trở thành điểm nóng sáng chói.
Mà anh chẳng qua cũng chỉ là một giáo viên, giờ khắc này anh sâu sắc tự hỏi bản thân có gì để xứng với Tiffany đây, nửa đời sau anh đã từng nghĩ sẽ ếch ngồi đáy giếng ở trong trường?
Khi Tiffany phát biểu cảm nghĩ xong, cô đi xuống, bây giờ chỉ cần chờ ký kết hợp đồng kiếm một món hời xa xỉ dài lâu cho công ty thôi.
“Rất tuyệt.” Taeyeon không tiếc lời cổ vũ Tiffany.
“Cảm ơn anh.” Hợp tác thành công, Tiffany cũng rất vui vẻ, “Tối nay em mời anh đến công ty em liên hoan, anh đến cùng với em nhé.”
Đương nhiên Taeyeon rất vui lòng chia sẻ niềm vui cùng cô.
Lúc tụ lại, mọi người đều cảm thấy kinh ngạc với sự xuất hiện của Taeyeon, dù sao Nichkhun thường xuyên ra vào công ty nhiều năm như vậy, trong lòng mọi người đều hiểu bọn họ không nói ra thì chấp nhận họ là một đôi.
Nhưng bọn họ lăn lộn lên cao thế này đều đã thành tinh rồi, cho dù trong lòng xoay chuyển liên hồi, trên mặt cũng không lộ ra chút gì.
Động tĩnh của công ty Tiffany lớn như vậy, hiển nhiên không có khả năng Nichkhun không biết, anh ôm một đóa hồng đỏ như lửa đi đến trước mặt Tiffany, “Chúc mừng em đấu thầu thành công, hôm nay không mời mà đến, Fany đừng để ý nhé.”
Ở trước mặt nhiều người, Tiffany sẽ không đánh vào mặt anh ta, cô nhận hoa, “Đương nhiên là không rồi, anh ngồi ở vị trí trống đó đi.”
Tiffany tống cổ anh ta đến chỗ xa nhất, tránh để anh ta nói cái gì không nên nói.
Nhưng mà có thể ngoan ngoãn nghe lời, Nichkhun sẽ không phải là Nichkhun, anh ta mỉm cười nhìn Eunji bên cạnh Tiffany, “Lee tiểu thư mỹ lệ ơi, tôi có thể đổi chỗ với cô không?”
Vẻ ngoài của Nichkhun rất tốt, anh ta muốn quyến rũ phụ nữ, không ai là không thành công.
Eunji bị đôi mắt dịu dàng đào hoa đa tình của anh ta nhìn chằm chằm, cô có ảo giác như mình là cả thế giới của anh.
Huống hồ cô vốn dĩ mơ mơ màng màng ngồi kế bên người Boss lớn, tuy rằng bình thường Tiffany rất bình dị gần gũi, nhưng bà chủ là bà chủ, ngồi kế bên cô ấy cũng áp lực rất lớn, vì thế cô rất không có tiền đồ đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CAO H) THƯỢNG VỊ CÂU DẪN (TAENY VER)
RomanceBạn đang đọc truyện Thượng Vị Câu Dẫn của tác giả Thỏ Tử Ái Cật Thảo. Mình chỉ là cover lại không phải tác giả, nhấn mạnh x3 nhé! Truyện H nặng, ngoại tình, quyến rũ thầy giáo, ai thích chơi hệ nặng đô thì nhảy hố nha! Chúc mí ní đọc truyện dui dẻ😋...