385 40 1
                                    


.


bài trước: "when i call your name" - @vxxkutie



author's note: dựa trên câu chuyện lee sanghyeok chúc mừng kim hyukkyu vô địch.

.


Chung kết thế giới 2022, nhà vô địch tưởng chừng như đã gọi tên T1 nhưng ván cờ lật ngược, người lên ngôi năm ấy là DRX. Giữa sự ngỡ ngàng và tiếng reo hò của mọi người, đã có những giọt nước mắt của sự tiếc nuối xen lẫn sự hạnh phúc. Vậy mà hai lần tuyển thủ Deft lên ngôi vô địch đều là đánh bại tuyển thủ Faker.


Lúc phỏng vấn, Kim Hyukkyu đã rơi nước mắt rất nhiều, khuôn mặt khả ái ấy vì những giọt nước mắt long lanh như pha lê mà trở nên thật diễm lệ. Biết bao ánh mắt, ống kính hướng đến "bạch nguyệt quang của LCK", khoảnh khắc anh khóc, bọn họ dường như thấy cả thế giới đều có lỗi. Lee Sanghyeok không nhìn một cách lộ liễu như Minseok, hắn chỉ trộm liếc nhìn một cái, bắt gặp khoảnh khắc Hyukkyu vừa khóc vừa lau nước mắt, liền cả đời không quên.


...

Kì chung kết thế giới 2022 kết thúc, các khu vực tiếp tục mùa giải mới. Trong LCK KICKOFF 2023, hai kì phùng địch thủ 10 năm được dịp solo với nhau. Giữa trận đấu, hắn đã chúc mừng anh - một câu nói gây rúng động LCK năm ấy.

- Hyukkyu à.

- Ừm?

- Hyukkyu à.

- Làm sao vậy? - Hyukkyu trong lòng không khỏi bối rối, tò mò. Sắp tỏ tình hay gì mà ấp úng mãi không nói vậy.

- Chúc mừng cậu vô địch. Chúc mừng cậu nha. - Chỉ vậy thôi, chỉ vậy thôi là đủ rồi.

Khi hắn vừa nói ra câu chúc mừng, hắn nghe thấy tiếng cười khoái chí của bình luận viên, xen lẫn tiếng cười khẽ quen thuộc của anh. Sanghyeok có ngại, hắn chỉ cười tủm tỉm, hệt như nam sinh tuổi 17, lần đầu tỏ tình người mình thích.


Thật ra sau khi CKTG22 kết thúc, hắn cũng muốn nhắn tin chúc mừng Hyukkyu nhưng nhận ra mình không có kakaotalk của người ta, muốn gặp mặt trực tiếp ở trụ sở DK nhưng lại vì quá bận mà không sắp xếp được thời gian. Thế nên hắn không nghĩ gì nhiều, liền chúc mừng anh ngay trước ống kính máy quay thế này, giống như ngày xưa ở trường bạn thể nào cũng sẽ có đứa này lôi đứa kia ra giữa sân trường tỏ tình vậy.


- Cậu ấy đột nhiên chúc mừng nên em mới bật cười - Hyukkyu chia sẻ sau trận đấu - Tuy thua nhưng tâm trạng em rất tốt.

Vì là cậu ấy, vì là người bạn bên kia chiến tuyến những 10 năm, vì là Lee Sanghyeok nên dù thua trước người ta nhưng bù lại nhận được lời chúc mừng, cũng đáng để trao đổi đấy chứ? Chúng mình vẫn luôn là bạn, từ Mapo đến Worlds, rồi khi trở về LCK, Kim Hyukkyu vẫn luôn tự hỏi rằng hai người vẫn chỉ là bạn thôi à? Mập mờ như vậy liệu có thể tiến xa hơn không? Nhưng anh quá nhút nhát và tự ti để có thể bày tỏ tấm chân tình của mình, thần của anh tuyệt vời như vậy, xung quanh người ta có biết bao đối tượng xứng đôi, mà anh chỉ là một adc đã xuống dốc, may mắn lắm mới có được chiếc cúp vô địch quý giá. Có lẽ Sanghyeok coi anh là bạn đã là quá tốt rồi.





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[koi no yokan - 16:12] fri(end)sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ