Nerdy turn's into a famous 21

1.8K 57 0
                                    

Natapos na din ang Star awards. Lahat ng mga actor at actress ay nagsilabasan na? Ako namn nag excuse kay Rodict para pumunta sa bathroom. At sinabi sa sarili bkit ba nangyayari sakin ang mga bagay na ayaw ko! Hindi na ko yung Isang babae Na laging binabato at Inaasar. Isa na kong actress at singer? Pero bkit laging may Kulang, Lumabas na ko sa bathroom and i saw Rodict waiting for me! Rodict sabi ko! Oh sammy bkit ang tagal mo. Wala lang nag hugas lang ako ng kamay. Ah ok so let's go. Sure sabi ko! We eat dinner. It was a great day? But my heart is still sad! Sammy may problema ba! Wala, sabi ko. Uuwi na ko sabi ko sa kanya. hatid na kita. wag na sabi ko sa kanya. Umalis na ko sa kinauupoan ko. Then i got outside? Hindi ako umuwi pumunta pa ako sa coffee shop? Then i saw Sandy in the coffee shop too, kaya pinuntahan ko sya Umupo ako sa harap nya. Hey, Sandy sabi ko. Hi, Sammy sabi nya, bkit ka napapunta dito. Ah wala lang bibili lang ako ng Coffee! Ah, so ano ginagawa mo? wala kinakausap ko lang yung boyfriend ko! Boyfriend mo. Yah, at papunta na sya dito. Really, So pwede ba sya makita. sure. we wait until Her boyfriend  come. Ginising ako ni Sandy to see her botfriend. Then my Wore big? What the Charlie! Pati si charlie nagulat. Sammy what are you doing here! Wait lang magkakilala kayo? Yah! mag best friend kami ni sammy nung mga bata pa kami. Lagi nya ako inaasar eh? charlie sandy is your girlfriend. yah. nagkakilala kami nung nasa US ako. Wait lang charlie bkit hindi ka tumawag sakin na uuwi ka pala sa korea. Kung hindi tawag text manlang! Teka sammy tignan mo kaya yung phone mo ang dami kong massage sayo. Ah! Kinuha ko yung phone ko para tignan. then i saw charlie text it was 3 massage.

The first massage. Sammy nandito na ko sa korea can't wait to see you!

The second massage. Sammy hindi ka nag reply, reply ka namn.

And the third massage. Sammy nasa bahay nyo na ko. inayos ko na yung gamit ko sa room ko uwi kana?

Sorry, Charlie hindi ko nabasa? Nasa! Pero pinutol nya yung sinabi ko. Nasa star awards ka noh! pano mo nalaman sabi ko. Tumawa lang sya, Nakita ko kaya sa comic's new star and singer Sammy Han. Ah kaya pala? So Sammy alis muna kami! Geh, ingat! Hay, ngayon ko lang nalamn na nandito na pala si Charlie. makauwi na nga! Nung pa uwi na ko nakita ko si mama na naggagawa ng dessert. Ma what's this? Anak congrat's at naging artista ka na din! Hahahha ma talaga nagulat nga din ako nung sinabi sakin ni Rodict? Oh eto. Ice cream gawa ko! Thank's ma? I got up from room and change my under ware and top ware? Then i watch Heirs my favorite drama! Grabe ang galing talaga ni idol? At nakakaiyak din! Then someone call me it was Rodict, 

Me: Hello,

Rodict: Hello sammy can we meet at the coffee shop.

Me: Sige, hintayin mo ko.

Rodict: sure. bye.

Nagbihis na ko ng damit to go out? Nagpaalam na din ako kay mama para payagan ako! I go to the coffee shop to talk to Rodict. So, bkit mo ko tinawag? Sammy sabi ng director kaylangan mo daw makasama sa isang drama! Anong drama? yung sa Boy's over flower! wait what! Edi kasama ko si lee min ho? Yap, OMG makakasama ko sa trabaho ang pinaka sikat ant pinaka poging lalaki sa bansa! So payag kaba. Oo basta kasama ang idol ko? After namin mag usap. pinauwi ko muna si Rodict? then bumalik sa coffee shop para bumili ng milk tea! 12 Won. sabi ng tindera? then i go home, nung papauwi nako sa bahay. i saw Alex walking At nakita nya ko mukhang papalapit sya sakin!

Sammy sabi nya. Alex, pero natumba sya sakin. Sammy, Alex teka Amoy alak ka. nagpalasing kaba! Sammy Sorry hindi kita pinaliwanag? patawarin mo ko at sana magbalikan na tayo! Nagulat ako sa sinabi nya? at dinala sya sa hotel nya!  Hiniga ko sya sa kama nya. Sammy, Lagi nyang sinasabi? Pero umalis na ko! Nung umalis ako i remember what alex said. Hindi ko yun makalimutan?

I put my Headset on my ear so hindi ko maisip yung sinabi nya kanina! Ang kanta ng pinapakinggan ko? Ay suddenly yung sa city hunter also my favorite song? I ride in the bus papuntang bahay na namin. then my mom call?

Me: Hello, ma bkit ka napatawag?

Ma: asan kaba. kala ko maguusap lang kayo ni Rodict?

Me: yap tapos na kami magusap?

Ma: so asana kana ngayon.

Me: pa uwi na, Nung pauwi kase ako nakita ko si alex. lasingna lasing, kaya inuwi ko sya sa hotel nya?

Ma:Sige, umuwi kana ah may pasok kapa bukas?

Me: ok ma. Bye,

Ma: bye nak?

Nakababa nako sa Bus And i saw charlie waiting for me? Sammy sabi nya! Charlie hinihintay mo ba ako! Sa tingin mo ba, halika na at hinihintay kana ni tita sa bahay? we got home  at nakita ko si mama na nanunuod ng Tv? Tumaas kami ni charlie para hindi kami makita. si charlie pumunta na sa room nya. ako namn nagtago na sa room ko at matulog... Inayos ko na din yung gamit ko para bukas.

IF YOU LIKE THIS STORY PLS VOTE OR COMMENT THANK YOU AND SARANGHE <3

NEXT CHAPTER SCHOOL DAY?

NERDY Turn's Into A FAMOUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon