Chương 1. Cha chồng rình coi con dâu, nghe con dâu nói mớ lồn dâm mông đĩ đều cơ khát, quyết định thay con trai thỏa mãn con dâu thật tốt.
Màn đêm, cha chồng ngồi trên giường trong phòng mình, mang kính lão, mở di động, click mở cameras nào đó. Sau một trận thao tác, trên di động có thể nhìn đến con trai cùng con dâu nằm trên giường cách vách.
"Con dâu thật là đẹp mắt. Dù ngủ rồi cũng đẹp như thế."
Cha chồng nhìn màn hình, hít một hơi, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm con dâu ngoan ngoãn nằm trong ngực con trai.
Con dâu cùng con trai yêu đương ba năm, một tháng trước vừa kết hôn. Mà hắn làm một lão nhân cũ kỹ, biết được con trai kết giao là một nam nhân, hơn nữa hiện tại còn muốn kết hôn, vậy mà lại không ngăn cản.
Nguyên nhân đương nhiên là vì hắn cũng bị gương mặt xinh đẹp của con dâu hấp dẫn.
Hắn sống nhiều năm, trước nay không nghĩ tới có một ngày bản thân sẽ bị một nam nhân bên ngoài làm cho tương tư, một ngày một giờ, một phút một giây, hắn đồng ý cho con trai kết hôn!
Bất quá... Con dâu thật là đẹp!
Đặc biệt là ngực từ áo rộng thùng thình loã lồ ra tới, vú dâm trắng nõn mượt mà, còn có đầu vú hồng nhuận. Hiện tại vì ban đêm quá lạnh, hơi đứng lên, nho nhỏ nhô lên.
Lúc hai người vừa mới kết hôn, hắn còn ổn, mỗi ngày nhìn con dâu lắc lư trước mặt hắn, hắn rất thỏa mãn, nhưng theo thời gian trôi qua, hắn không thỏa mãn nữa.
Hắn nhân lúc con trai con dâu đều đi làm, ở phòng ngủ đặt máy theo dõi, từ đây mỗi ngày đều có thể nhìn đến hai người ngủ, đặc biệt là ngẫu nhiên buổi tối, con trai còn sẽ dùng dương vật lớn địt hư con dâu.
Mà hắn cũng bởi vậy phát hiện con trai vẫn luôn nói con dâu là nam tính, sau này không thể nối dõi tông đường, kỳ thật đều là cái rắm! Con dâu tuy có chym nhỏ, nhưng cũng có vú dâm nho nhỏ, mềm mại, còn có bé lồn dâm hồng hào!
Con dâu cũng không phải nữ nhân chân chính, mà là song tính, theo bọn họ nói, vẫn có khả năng sinh con, chẳng qua tỷ lệ không lớn, vì không cho hắn thất vọng, không có nói cho hắn.
Cha chồng tuổi đã khá lớn, mặc kệ đối thân thể nam nhân hay nữ nhân, kỳ thật đều không có dục vọng quá lớn, nhưng lúc ấy nhìn lỗ dâm bị con hắn tách ra, lộ ra cái miệng nhỏ cơ khát đóng mở, hắn lại đột nhiên có dục vọng.
Dục vọng muốn dùng dương vật lớn của hắn thay thế con trai, hung hăng địt lồn con dâu!
Hắn thậm chí còn muốn bắn tinh dịch vào lồn dâm con dâu, làm con dâu sinh con hắn, làm con trai nuôi con thuộc về hắn...
Một góc trong bóng tối, ánh sáng từ di động, chiếu trên mặt cha chồng cười có chút dữ tợn, làm này gương mặt ban ngày cực kỳ hiền từ, hiện tại thoạt nhìn có chút quỷ dị.
Ngay lúc này, con dâu đột nhiên trở mình, tùy tiện tách ra hai chân, cũng làm cha chồng có thể nhìn càng thêm rõ ràng. Quần tứ giác rộng thùng thình che không được lồn non, cái này làm nam nhân hô hấp trực tiếp dồn dập lên rất nhiều.