(Chapter 4): Canteen; Swimming fishball
Ayus ayusi na!!!
What the!?
Hay kaloka matutuom kaya nila toh?
Bukas na yung event and ano plano ng mga are magpatalo ganun!?Halerr no way!
Tagal na nilang nagpapractice and last na ngatoh tapos ayun nagkakadiskusyonan pa.
Ayy susko po cariñosa na nga lng sasayawin nila e ganito pa?Ano na lng sasabihin ng advicer mi?Nila sir? ma'am?
Specially,the one and only ma'am Neneth!OMG wtf is happening now "aba magtultol kayo dyan!"ika ko sa mga kupal na are na kapuwa naglalaro lng na parang mga bata."Hey guys c ma'am Neneth!!!"
Ganern.
At nagtakbohan silang lahat .Kanya kanyang puntahan sa position and sabay abot saakin ni Kate ng cp para I play kona yung music for cariñosa.Parating lng nman kase c ma'am Neneth.Bilis nila e noh basta makita c ma'am Neneth.'Mala flash yung bilis e'Mga gagooo!!!
You know why?
So I would like you to know lng na yan!.
Yan c ma'am Neneth.Neneth Asence Sagaral.Not that bad strikto lng tlaga her personality and status is ayus nmn but her attitude lng ang malala and ayaw na ayaw ng lahat naturingan pa nmng Guidance Decipliner.Ugali pa nga lng neto is palong palo.
Yung tipong naubos na time niya sa Ap sub kasesermon tungkol sa kung ano ano and minsan pa eh tungkol sa personality ng ilang classmates ko ang pinakikialaman.Pagsasabihan sa harapan namin at ipapahiya.Ano yun? Kung saakin d pwede yun.Ano mapapahiya ako in the whole class all because of her lies and uncontrolled hate?Ganun ba Yun!?Personalan kase kong magalit and magsermon toh c ma'am kaya yun dami sa classmate kong binabakstab sya and labas na ako ron noh!madamay pa ako e pagnagkagulo.Pinaka ayaw ko pa nmn Ang ganun!Masyado kase tong c ma'am Neneth mainitin ang ulo kaya imbis na mahinahong usapan ay nauuwi sa sigawan at walang tigil na sermon na halos maubos na time niya kasesermon kaya late kami maglesson e inuuna pa kase yung sermon niya .Hayst!!!kaloka tlga!.
One time nga e inabotan niya yung room na subrang dumi and ang daming basurang nakakalat.Homay yung pagkanadine ni ma'am tlgang lumabas.SPELL
N.A.D.I.N.E
Nademonyo angha.
Imagine lumalabas sungay ni ma'am pagkaganun tas dagdag pa yung ingay at takbohan kapag nakita syang padating na.Homay kaya yun kumukulo tlga dugo neto saamin.Yung tipong kulang na lng umusok ulo niya sa galit .Kaloka tlga ang anteh nio noh HAHA'.
Pagpasok nga niya sa room non is as in literal galit tlga.Yung ekspresyon nga ng mukha niya is dko na maexplain sa subrang worst HAHA.Yung linya niyang
"Your the Worst Section
Star section pa namn kayo tas ganito ipapakita niyo saakin how good you are noh!?"tas sabayan pa ng pag erap erap neto kung kani-kanino .And buti nga hindi saakin e ,pero kung saakin tlga sya umirap ay tlga bka d ko mapigilan sarili ko masakal ko are nanggigigil pa nmn ako sa tuwing magsesermon c ma'am dami kaseng atttttutu....chuchu sa likod ko .
Mga chismisan bah!Na d mawawala sa room namin HAHA.D maubos ubos mga kuwento nila e kulang na lng published narin!Dba worst section nga !?Pero ang memories namin dito tlgang memorable andito ba nmn yung mga adik sa klase haha.C Kaila Costales nga yung number 1 hate and hater ni Ma'am.Transferee student sya but dami niya agad close friends kase rito din nmn sya nag aral ng elementary nagtransfer lng nung highschool ayy boba nasa highschool padin pla kami gaga tlga HAHA.I mean grade 7 yun haha tas ngaun lumipat ulit sya and kaklase nga namin sya .Sa dami ng sinabi ni ma'am dedma lng yung iba tas sya pa no way d tlga magpapatalo tong c Kaila pambato ata namin toh Haha.Best in Bukstabber award HAHA.
D jwk lng may good personality rin naman tong c Kaila kaso Isa ring pabida eme haha.
Maganda,matalino,mabait pero may slite na pagkamaattitude rin gaya ng lahat haha.Tourism student nga rin sya kasama ni Crisha and Lyn.And yun lng nmn.Sya lng ata kilala kong d sinasanto kahit sino e liban narin lng kay Crisha na Isa ring subra Ang bibig sa issue haha and apaka pilosopo and kung ano anong masamang salita ang nasasabi mapa istudyante o maetra pa yan d yan uurungan nareng c Crisha HAHA .Homay!!!!God!!!
BINABASA MO ANG
Greatest Crush:I never believe to"Cousin doesn't matter "
Historia CortaCrush or Happy crush . Everything happens in one place ,one person and one ending. Have you ever fell inlove to someone that can't be yours!? Have you ever try the best as you can para lng mapansin and makita niya yung worth mo? How it could be in w...