Mọi người thường hay nói, trông Neko Lê và Bùi Công Nam bao giờ cũng như chó với mèo. Nói vậy cũng đúng, vì hai người lúc nào cũng chí choé với nhau.
Neko Lê hay cho Bùi Công Nam vài cái bạt tai hay cốc đầu, câu nói "Anti Bùi Công Nam" trở thành một hệ tư tưởng cũng từ miệng anh mà ra. Mà Bùi Công Nam cũng chẳng phải dạng vừa. Cậu biết Neko Lê hay tặng mình mấy chưởng thân yêu, nhưng vẫn cố bày trò trêu cho bằng được.
- Mày nha, cứ giữ cái tính láo như vậy là sau này nghiệp vận vào người, mày sẽ truyền lại gen lùn đến tận đời chắt của mày đó.
- Noko Lele mà hay chởi em vậy, xứng đáng bị loại hết đời.
- NÈ HE!
Vậy là chú chó nào đó lại phải nhận thêm thêm một (vài) cái đánh vào lưng vì tội láo lếu với đại đế.
Hai người, không gặp thì chẳng làm sao, mà đã sáp lại gần là hệt như chó với mèo, không cự lộn, không trao nhau vài cái đánh thì không thể chịu được. Hành động như vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại theo chu kỳ, giờ ai cũng đã quen với cặp đôi này - một người thì thích chọc, mà một người thì thủ sẵn vài cái bạt tai cho đối phương. Nói chung chẳng ai chịu ai.
Hay thích cãi lộn nhau là vậy, nhưng miêu đại đế cũng chỉ thích chọc ghẹo mỗi mình chú chó nhỏ của anh, và thích trêu cho cậu phải bật cái nết xính lao của mình ra mới cảm thấy thoả mãn. Người ta chỉ biết hai người như chó với mèo, nhưng đâu biết mèo thích chó vô cùng tận đâu.
Đánh cậu, chửi cậu nhưng cũng chỉ là đánh yêu, mắng yêu thôi. Nếu trêu ghẹo nhiều quá, thấy Bùi Công Nam có vẻ như giận dỗi anh thật, thì Neko Lê sẽ dừng lại mà ôm ôm, vỗ vỗ chú chó xính lao ấy cho tới khi cậu trêu ngược lại anh rồi cười vô cùng hả dạ, lúc ấy anh mới yên tâm được. Neko Lê thích chú chó nhỏ của anh cười nhiều hơn.
Mà hình như chú chó kia bị mắc bệnh khờ kinh niên hay sao, mà chẳng nhận ra tình yêu của mèo. Anh trêu, anh đánh mà cậu tưởng anh "Anti Bùi Công Nam" thật, cũng giở giọng "Bảo vệ Bùi Công Nam" rồi cả "Anti Neko Lê" nữa. Neko Lê treo văn "Anti Bùi Công Nam" trên miệng thì được, nhưng cậu mà anti anh là Neko Lê cũng rầu lắm chứ. Trên đời mà bị crush đưa ra phát ngôn chính thức là ghét mình còn gì đau đớn bằng. Mèo không biết làm sao để chó con thích mình, cậu khờ dại quá, mà nghĩ lại, yêu em dại khờ là yêu chú chó nhỏ kia rồi mà. Cái sự ấy chính ra lại khiến Neko Lê đau đầu hơn cả việc phải chạy deadline và phải tập nhảy mỗi ngày.
...
- Cái tính nết của mày còn lâu có đứa yêu nhá!
- Thế không phải Neko Lê thích em hả? Người xưa có câu "Yêu nhau lắm cắn nhau đau" đó hề hề.
Neko Lê khựng lại mất mấy giây. Dù biết rằng đây chỉ là câu đùa cợt của cậu như mọi ngày, nhưng lần này cậu nói trúng tim đen của anh khiến Neko Lê cũng bối rối. Cảm giác trái tim đập nhanh hơn, hay đây chính là câu trả lời chân thành dành cho tình yêu.
- Ủa Neko, đang mắng dữ lắm mà, sao đứng đơ ra vậy?
Tiếng của Bùi Công Nam như kéo anh về lại mặt đất. Neko Lê bắt gặp va phải ánh mắt long lanh đang nhìn anh, không hiểu sao mắt của cậu lúc nào cũng như có cả bầu trời sao, nó đượm tình, nó khiến anh phải xao xuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LTS x BCN] • Như chó với mèo...
Fanfiction• Couple: Lê Trường Sơn x Bùi Công Nam Neko Lê x Bùi Công Nam • Warning: OOC.