Extra:

566 103 16
                                    

Hôm nay là ngày ra mắt cuốn sách mới của Jun Phạm. Với danh tiếng của anh, hơn nửa showbiz tới chung vui. Fan xếp hàng chật kín, thiếu điều xô đổ cổng Trung tâm hội nghị. Cánh báo chí truyền thông, tiktoker, youtuber cũng không thể bỏ lỡ cơ hội có tin hót, kéo đến đông nghịt.

Trước đó, Jun Phạm đã nhá hàng cho cuốn sách mới bằng một đoạn phim hoạt hình ngắn giới thiệu các nhân vật với tạo hình đặc sắc, lần này anh cũng kết hợp ra mắt sách và sản phẩm âm nhạc mới. Đã rất lâu người hâm mộ chưa thấy ca sĩ Jun Phạm xuất hiện nên càng hào hứng mong đợi. Fan của anh từng tự hào nói, hâm mộ Jun Phạm không bao giờ sai, vì tài năng của anh là điều không phải bàn cãi, chất lượng sản phẩm của anh dù trong lĩnh vực nào cũng phải từ xuất sắc trở lên.

Jun Phạm hôm nay vẫn như mọi khi, trang phục đơn giản không lu mờ được khí chất siêu sao, vẫn nổi bần bật giữa cả rừng người nổi tiếng. Trong khi chia sẻ về cuốn sách, Jun Phạm cũng giới thiệu hoạ sĩ vẽ minh hoạ đã đồng hành cùng anh thổi hồn vào từng câu chữ, hiện thực hoá bằng những sắc màu, đó là hoạ sĩ Tăng Phúc.

Tăng Phúc cũng là cái tên khá nổi tiếng với những người yêu hội hoạ và yêu sách, tuy nhiên trước đây cậu sống ở nước ngoài và ít khi lộ mặt trước truyền thông, đây là lần đầu cậu xuất hiện công khai trong một sự kiện tại Việt Nam. Mọi người đều không khỏi bất ngờ khi chàng hoạ sĩ tài năng lại trẻ và ưa nhìn đến vậy. Nếu Jun Phạm không giới thiệu, mọi người còn tưởng là nghệ sĩ mới của công ty anh.

Sau khi chia sẻ ngắn gọn về quá trình hợp tác với Jun Phạm, Minh Phúc nhanh chóng rời khỏi sân khấu, nhường chỗ cho anh giao lưu với độc giả và những nghệ sĩ khác, cậu lui vào một góc khuất, nhìn anh toả sáng với ánh mắt tràn ngập ngưỡng mộ cùng tự hào.

Đến phần chụp ảnh lưu niệm, Jun Phạm đưa mắt tìm kiếm Minh Phúc khắp nơi nhưng không biết cậu trốn đi đâu mất. Lúc này, bạn bè đồng nghiệp kéo tới ùn ùn khiến Jun Phạm phải tiếp đón họ, không thể để ý tới cậu người yêu bé nhỏ được nữa.

Đột nhiên, đám đông rộ lên ồn ào trước sự xuất hiện của một người. Anh chàng điển trai với gương mặt thiên thần, làn da trắng sứ cùng nụ cười rạng rỡ. Chàng trai này là một diễn viên trẻ khá có tiếng, mà tiếng tăm đó đến từ tin đồn "người tình của Jun Phạm". Là người nổi tiếng được sao đào hoa chiếu, Jun Phạm tham gia bất cứ chương trình gì, đóng bộ phim nào hay chơi với ai đều lập tức bị ghép couple. Anh và chàng diễn viên này cũng đóng chung trong một bộ phim từ hơn ba năm trước, với ngoại hình nổi bật của cả hai cùng tương tác thú vị từ trong phim ra ngoài đời, chẳng khó hiểu khi fan couple của hai người mọc lên như nấm sau mưa, và anh chàng kia dính chặt với cái danh đang hẹn hò với Jun Phạm. Jun Phạm vốn chẳng bao giờ lên đính chính tin đồn, hai người cũng vui vẻ tương tác qua lại mỗi khi gặp nhau nên dù bộ phim chiếu đã lâu, fan couple của hai người vẫn rất đông đảo và hoạt động sôi nổi đến tận bây giờ.

Chàng diễn viên điển trai đi tới bên cạnh Jun Phạm, nở nụ cười xinh đẹp với chiếc má lúm:

"Chúc mừng anh."

Jun Phạm cũng rất tự nhiên kéo anh ta vào chụp ảnh cùng. Trước khi rời đi để nhường chỗ cho người khác, anh chàng còn ôm Jun Phạm một cái thật chặt khiến fan nữ ở đó hét ầm trời, tiếng máy ảnh cùng đèn flash chớp nháy liên tục, chỉ trong chưa đầy 5 phút, trên tất cả nền tảng mạng xã hội đã tràn ngập khoảnh khắc tình bể bình của couple này.

[Jun Phúc] Chờ ngày em lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ