ĐÔI LỜI TÁC GIẢ

59 0 0
                                    

Tôi đã gặp cả 7 người họ ở quán Yolo vào nửa đêm ngày thứ sáu, quán rượu của P'Yo là điểm hẹn của mọi người.

Không, tôi không đến để uống rượu, không đến để tham gia party hoặc thậm chí không đến giúp họ quản lý bất kỳ dự án hotel nào. Suy cho cùng, tôi đến để lắng nghe câu chuyện của họ, để hiểu, để đặt câu hỏi và tìm câu trả lời cho những nghi ngờ, xem xét trước khi chuyển thông tin này đến mắt mọi người một cách rõ ràng nhất.

Đến hoàn toànvì công việc, đến để sử dụng trí óc và logic của mình, nhưng ai có thể nghĩ rằng cuối cùng, câu chuyện của họ sẽ có sức mạnh lớn như vậy, nó khiến tôi cuốn theo những câu chuyện này. Lấy trái tim để cảm nhận, để hiểu chúng một cách trọn vẹn.

Top đang ngồi đối diện với tôi. Cậu ấy giao tiếp bằng mắt và nhìn tôi một cách đầy ẩn ý như thể thách thức và thao túng rằng không có cách nào mà một người như tôi không yêu cậu ta cơ chứ. Khác với Boston - người ngồi cạnh T.O.P, không ai có thể nhìn rõ cậu ấy, nhưng tôi có thể thấy Boston thỉnh thoảng lén nhìn T.O.P, đồng thời cậu ấy cũng hướng một cái nhìn trêu trọc đến với tôi một cách trắng trợn, thẳng thắn, như muốn nói: Nếu tôi không thể cưỡng lại thì tối nay có thể tiếp tục đến phòng cậu ấy. Hoặc nếu thực sự không thể chờ đợi được thì phòng tắm phía sau cửa hàng bây giờ vẫn còn trống.

Tôi cảm thấy trái tinh mình đang rung rinh. Ai mà không thích một anh chàng đẹp trai và cậu ta biết mình đẹp trai và không ngừng thể hiện sự quyến rũ của mình, nhưng bạn có biết rằng chàng trai tôi để ý lúc này hoàn toàn không phải hai người này?

Ở đằng kia, Nhìn qua sân khấu của quán và bạn sẽ thấy Sand đang hát một bài hát nổi tiếng của ban nhạc yêu thích của cậu ấy - Micro. Một chàng trai trầm tính, thường không thể hiện bất kỳ cảm xúc nào, nhưng những cảm xúc sâu sắc trong trái tim cậu lại toả sáng khi cậu cất tiếng hát. Tôi nghĩ nó khá quyến rũ.

Trong giây lát, ánh mắt tôi tập trung vào chàng ca sĩ, không thể giấu được cảm xúc thích thú của mình. Chợt như có ai đó đã va vào chân tôi. Cú va chạm là có chủ ý, người đó chính là Ray, với đôi mắt có khả năng biểu thị cảm xúc của mình. Tôi vẫn thấy rõ người tôi quan tâm chính là chàng trai này! Tôi đã ngay lập tức phát hiện ra rằng anh chàng này là một người có tính chiếm hữu. Không có gì lạ khi lo lắng về những người quan trọng trong cuộc đời mình. Cậu ấy không thích TOP. Ray còn tỏ ra chán ghét hơn nữa khi TOP tỏ ra có hứng thú và muốn tán tỉnh Mew.­

Và Mew chính là người mà Ray luôn quan tâm kể từ khi anh bước vào quán. Tôi bắt đầu cảm thấy cảm giác vừa nóng vừa lạnh, liệu Ray có ghét tôi hơn nữa không vì dự án này

Có lẽ tôi cần nói chuyện với Mew nhất. Vì Mew là một người thích đọc sách nên cậu ấy đã đọc rất nhiều và có nhiều quan điểm khác nhau. Cậu ta có vẻ giống như một người chưa từng trải qua bất kỳ vấn đề gì trong cuộc sống. Nhưng ôi... một người như thế này, nếu một vấn đề nảy sinh, họ sẽ giải quyết thế nào? Tôi bắt đầu tự hỏi.

Về phần Nick, tôi không biết tại sao, chúng tôi chỉ gặp nhau một thời gian ngắn nhưng tôi cảm thấy như tôi đã nhìn thấy chính mình và cái cách Nick nhìn về phía Boston - không có ai chú ý đến Nick nhiều như họ nên làm - đó là đôi mắt của một người rõ ràng yêu bằng cả trái tim, yêu bằng cả trái tim.. Nhưng một chút trái tim của Boston, chết tiệt, tôi không nghĩ có một chút nào dành cho Nick. Dọc đường đi, làm sao tôi có thể an ủi Nick đây?

"Tôi chỉ quan tâm đến đàn ông!" một giọng vang lên bên tai tôi. Đó là giọng nói của cô gái duy nhất trong nhóm, tôi chỉ cười gượng, không dám cãi lại, cô ấy là Nam Cheum, cô ấy nói sự thật, nhưng tin tôi đi, trực giác của tôi mách bảo rằng cuối cùng, người quan trọng chính là những người này. Người quan trọng nhất đối với những câu chuyện này không thể là ai khác ngoài Nam Cheum - Người kết nối trái tim của mọi người thành một.

Hãy là bạn bè, như chúng ta đã là bạn bè ngay từ đầu.

Cuối cùng, mọi thứ vẫn "như cũ" như chúng ta mong đợi??

Có lẽ nhiệm vụ của tôi và các bạn là phải cùng nhau tìm ra câu trả lời.

ONLY FRIENDSWhere stories live. Discover now