#8

45 6 0
                                    

mười giờ sáng...

đức duy đi bộ đến quán cà phê kia để nhận đồ uống.

cậu vừa đẩy cửa vào,vẫn là tiếng chuông ấy,giống như lần đầu cậu đến đây.

nhìn thấy ngay quang anh đang ngồi đợi trên cái ghế ngồi của các nhân viên,tay cầm ly matcha latte đã được chính tay hắn pha và đóng gói cho em.

-" anh quang anh ơi,em tới rồi."

quang anh thấy em rồi, anh nhẹ nhàng đi đến chỗ em,đưa ly nước cho em.

-"của em này,không cần trả tiền đâu nước này anh mời"

đức duy nghe xong gượng hết cả mặt, mặt cậu đỏ như quả cà chua rồi,cố lấy lại bình tĩnh để trả lời quang anh

-" như thế không được đâu ạ,phiền anh lắm...thôi cứ để em trả"

đức duy vừa nói vừa đưa điện thoại lên chuyển khoản.quang anh thấy vậy liền lấy tay che camera điện thoại của duy,lắc đầu liên tục bảo hôm nay hắn mời,coi như là hàng xóm làm quen nhau.

đức duy cảm ơn quang anh nhiều lắm,tại vì tài khoản của cậu còn có một trăm mười sáu ngàn đồng thôi à.....

cuối tháng rồi,sinh viên mà...

tối lại phải ăn mì tôm.

.

.

.

trường đại học....

đức duy bước vào lớp,liền chạy ngay đến chỗ thanh pháp,trông thanh pháp như cả đêm không ngủ,trở thành gấu trúc mất rồi..

-" này, sao hôm nay nhìn ỉu xìu thể hả,chị tôi?" đức duy quan tâm hỏi.

-" tối hôm qua gặp chút chuyện nên không ngủ được,sáng nay mới tàn như thế này nè" thanh pháp vừa nằm dài trên bàn vừa nói.

duy đặt ly nước lên bàn,thanh pháp liền ngồi bật dậy hỏi cậu.

-" em mua ly này ở quán mấy bữa đi à,hay là đến ngắm người kia vậy?" thanh pháp cười cười.

-" đến ngắm là một phần,hôm nay em được anh quang anh tặng ly này,không tốn tiền" duy kể cho thanh pháp mà mặt toát lên vẻ vừa sướng vữa sĩ.

-" hời ơi,hai bây cũng nhanh dữ đó he"

-" chuẩn bị em cua được ảnh cho chị coi nè, anh sẽ phải đổ gục trước sự đáng yêu này thôi"

-" ê!thành an kìa,sao nay nó đi sớm vậy?"

thành an nhảy chân sáo vào lớp, chạy đến chỗ hai người bạn của mình.

-" hôm nay gíp được người yêu đưa đi,nên đi sớm"

-" đức duy nó sắp có bồ rồi đó,ghê chưa!" thanh pháp kể cho thành an nghe

.......

họ tiếp tục nói chuyện trên trời dưới đất cho nhau nghe,rồi cười cười. đến khi giảng viên vào mới thôi.

__________________________________________________________

MATCHA LATTE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ