Lisa cố ý dùng tư thế xấu hổ như vậy làm mãi ở đằng sau, Chaeyoung bị làm đến mức mặt rất đỏ nhưng cũng bất lực.
Tư thế này vừa cảm thấy xấu hổ vừa khiến người ta mệt mỏi, Chaeyoung bị làm đến mức cảm giác bản thân sắp chết tới nơi rồi, hơn nữa không gian bên trong bồn tắm còn vô cùng hẹp, mỗi lần tiến vào đều rất sâu.
Chaeyoung vừa định nói gì đó với cô thì đã bị cô nâng dậy, cứ thế tựa vào tường, dựa vào tường bị cô tách hai chân ra, chiếc gậy kia mân mê ở bên trong.
Lisa ỷ vào anh ở đằng sau mà nâng mông nàng chổng lên, hai tay dựa vào tường.
Cơ thể hai người vẫn đang va chạm, kích thích. Chaeyoung muốn nói vài câu với cô, kết quả lại bị cô quay người lại, mặt đối mặt.
Không phải, tối nay cô có tật xấu gì vậy hả? Cố ý không cho người ta nói chuyện với cô à, mỗi lần muốn nói gì đó với cô thì đều bị cô lật đi lật lại, y như lật bánh vậy, đây là cô có chuyện gì?
Chaeyoung đã không muốn để ý tới cô nữa, cả đêm muốn nói chuyện với cô, lần nào cũng bị cô đổi tư thế, sau đó trực tiếp dán sát mặt gương. Lisa còn cố ý vô cùng bá đạo đối diện với nàng, nói: "Em nhìn xem khuôn mặt của em bây giờ có lẳng lơ không? Bị chị làm có thoải mái không?"
Chaeyoung không nói lời nào, Lisa nhìn thấy dáng vẻ này của nàng, trực tiếp rút gậy thịt ra.
Bên trong vốn đang bị nhét tràn đầy, đột nhiên bị rút ra thì hơi khó chịu, cảm giác mất mát không nói rõ được ùa đến.
Nàng tức giận đến nói không nên lời, nhìn cô: "Chị làm gì mà cả đêm cứ tra tấn em như vậy."
Lisa vốn không muốn nói ra, nhưng tối hôm nay lại muốn nói, dù sao hai người họ đều sắp tốt nghiệp cấp ba, quan hệ của hai người còn tiếp tục không rõ ràng như vậy thì cũng không có ý nghĩa.
Cho nên cô cúi đầu, vuốt ve chơi đùa cô bé của Chaeyoung, nói: "Chỉ cảm thấy chán nản.Park Chaeyoung, ở trước mặt em, chị là người như thế nào, một công cụ bắn pháo vô tình sao?"
Cô thật đúng là có bệnh, hai người cũng đã không rõ ràng lâu như vậy, giờ mới lôi cái đề tài này ra, không biết sẽ xấu hổ à?
"Cho nên sao? Chị có ý tứ gì? Muốn kết thúc nó à?"
Lisa xác thực cũng chẳng muốn tiếp tục không rõ ràng như vậy, cô nói: "Ừ, muốn kết thúc."
Chaeyoung: "Muốn kết thúc thì kết thúc, vậy lúc này tay anh đang làm gì?"
Lisa nói một đằng nghĩ một nẻo, nói cái gì kết thúc, kết quả lúc này tay vẫn đang chơi đùa trong huyệt nhỏ của nàng.
Bên trong huyệt nhỏ vốn là cậu bé của cô, sau đó đưa ba ngón tay vào cũng không lớn bằng thứ đồ kia, vậy nên bên trong bị mở rộng, ba ngón tay đi vào cũng không thỏa mãn.
Ngón tay Lisa mò mẫm ở bên trong, có ý đồ xấu đảo quanh khiến nàng thoải mái banh chân ra hưởng thụ, đột nhiên nói với Chaeyoung: "Park Chaeyoung, chúng ta kết thúc quan hệ lung tung rối loạn này, em làm bạn gái chị đi."
Chaeyoung: "..." Nàng nghe thấy lời này, toàn bộ cơ thể đều rối loạn, nói cũng không kịp nói, kết quả cơ thể vừa cao trào, bị cô làm cho bên dưới chảy nước, trong khoảnh khắc cô nhìn thấy nàng sắp chảy nước thì rút tay ra, kết quả Chaeyoung giống như đi tè, dâm thủy phía dưới nhỏ giọt chảy xuống.
Nước phía dưới quá nhiều, không ngừng chảy xuống như đi tiểu.
Chaeyoung cảm thấy xấu hổ không dám gặp người ngả vào trong lòng ngực cô.Giờ là lúc nàng cảm thấy thỏa mãn sau cao trào, vậy nên cơ thể nhũn ra, thậm chí không dám tin tưởng vừa rồi bản thân mình nghe thấy cái gì, sẽ không phải do... sau khi cao trào sinh ra ảo giác, nghe thấy cái gì... Ảo giác?
Lisa nhìn trạng thái như ăn gì đó của nàng thì cũng sốt ruột, túm lấy tay nàng, uy hiếp nói: "Chị cho em thời gian ba giây đồng hồ, nếu em không nói lời nào thì chị coi như em đã đồng ý."
Chaeyoung nghe thấy câu này vừa định nói gì, kết quả lập tức nghe thấy cô đếm số: "Ba, được rồi, thời gian đã qua, em không nói gì, chị coi như em đã đồng ý, sau này em là bạn gái của chị."
Chaeyoung nghe thấy lời này, cảm thấy cô quả thực là lừa người, vậy nên đẩy cô ra, không thể tưởng tượng nổi nhìn cô, nói: "Lalisa Manobal, chị làm gì hả? Đang yên đang lành nói những cái này với em làm gì? Hai người chúng ta không phải đã nói chỉ là quan hệ bạn tình thuần túy sao? Giờ chị nói cái này với em, quá xấu hổ."
"Dù sao chị mặc kệ, chị không muốn lại làm bạn tình với em, chị muốn em làm bạn gái chị, chị mặc kệ, chị mặc kệ."
Chaeyoung: "......"? Nói chuyện tử tế thì nói, cô làm nũng làm gì?
Thái độ làm nũng của Lisa quả thật là làm cho người ta không cách nào từ chối được.
Này quả thật là ngạo kiều
......
Chaeyoung và Lisa giận dỗi nhau một hồi cũng là một cái hiểu lầm, có điều Chaeyoung ngẫm lại cái hiểu lầm này cũng là Lisa gây ra.
Lisa quả thực là một tên biến thái mà dùng mắt thường cũng có thể thấy được. Vào học kỳ một năm lớp mười một, Chaeyoung nhìn thấy Lisa xem AV trong phòng học.Là thật sự nhìn thấy cô xem AV trong phòng học.
Khi đó là thứ hai một tiết đọc buổi sáng, lớp bọn họ chính là như vậy, mỗi lần đến thứ hai, mọi người đều chậm chạp lề mề. Nhưng Chaeyoung không phải, nàng nhiệt tình yêu thích học tập nên sáng sớm đã tới rồi, nhưng nàng không phải người đầu tiên, Lisa mới là người đầu tiên.
Lisa vừa đến phòng học nên cũng thấy chán, lúc chơi điện thoại thì nhận được một thư mục mà bạn cùng bàn của cô gửi đến.
Bên trên thư mục viết mấy chữ to: "Tài liệu học tập cậu thích."
Lúc đó, Lisa thật sự cho là chia sẻ tài liệu học tập gì đó, vậy nên mới click mở, sau đó là link, trực tiếp truyền đến một đoạn video cực kỳ dâm đãng.
Lúc Chaeyoung đến phòng học, nhìn thấy cô cúi đầu xem điện thoại, còn tưởng cô đang nghiêm túc xem tài liệu học tập gì đó, vậy nên lặng lẽ muốn chạy đến đằng sau cô xem cô đang xem cái gì, kết quả vừa thấy, nàng lập tức kêu lên: "A a a! Lalisa Manobal, cậu thật biến thái, cậu thật biến thái!"
Lisa nghe thấy giọng nói phá thủng màng nhĩ của nàng thì bị nàng dọa chết khiếp, lập tức bật dậy, bịt kín miệng nàng, không cho nàng nói bậy: "Cậu nói hươu nói vượn cái gì, không giống như cậu nghĩ đâu."Chaeyoung sợ đế mức hai mắt trợn to nhìn cô , ngay lúc cô buông tay, Chaeyoung kinh ngạc nói: "Cậu xem phim con heo còn không cho tôi nói với ai, sao cậu lại biến thái như vậy."
Lisa nhìn thấy biểu cảm này của nàng thì biết, dù cho cô nói gì nàng cũng sẽ không tin, vậy nên bất chấp tất cả mà thừa nhận: "Đúng vậy, đúng là tôi xem phim con heo trong lớp đó, thế nào hả? Không có người nào không thích xem cái này, tôi thích xem những cái này, tôi còn đặc biệt thích xem những cái này."
Chaeyoung: "......"
Nàng vốn đang định nói gì, nhưng nhìn thấy dáng vẻ nghiêm túc thừa nhận như vậy của cô, lập tức đã bị sự dũng cảm của cô thuyết phục, cuối cùng cũng không biết làm gì, mơ hồ vỗ vỗ bả vai cô, nói: "... Vậy cậu giữ gìn sức khỏe đi."
Lisa: "..."
......
Lúc trước Chaeyoung không có hứng thú với những thứ này, chỉ là từ sau lần cắt ngang cô xem phim con heo thì Chaeyoung lại tò mò. Lúc trước, khi nhìn thấy cô xem phim con heo, nữ chính kia đã làm tình xong, nàng chỉ xem một đoạn ngắn, không mặc quần áo bèn kết luận là phim con heo.
Trước đây nàng vẫn luôn là đứa con gái ngoan ngoãn, không có bất cứ hứng thú gì với những chuyện này, nhưng sau lần đó lại muốn xem xem có phải phim con heo thật sự hay như vậy sao? Một học sinh giỏi thông minh như vậy, một học sinh giỏi lần nào cũng đứng đầu khối lại thích xem những cái đó.
Chaeyoung vì tò mò về phim con heo mà người đứng đầu khối xem là cái gì, vậy nên bèn hỏi Ha Yeon: "Yeon, cậu... cậu biết phim con heo không? Cậu có tài nguyên phim con heo không?"
Lúc đó, Ha Yeon nghe thấy lời này thì lập tức lộ ra vẻ mặt từng trải, nhìn nàng nói: "Chaeng Chaeng, cậu không cảm thấy cậu nói ra những lời này quả thực là đang nhục nhã tớ à?"
Chaeyoung còn tưởng rằng cô ấy tức giận, vậy nên nhanh chóng muốn xin lỗi cô ấy, kết quả Ha Yeon đẩy đẩy mắt kính, nói: "Những đồ thăm dò sự huyền bí của cơ thể con người này tớ sẽ không có à? Cậu muốn bao nhiêu tài nguyên tớ đều có thể cho cậu, cậu là muốn tớ gửi tài liệu đến QQ hay hòm thư QQ cho cậu?"
Chaeyoung: "......"
Được rồi! Sau khi nàng cầm đi, đêm đó một mình nàng chui trong ổ chăn lặng lẽ xem.