00

274 11 1
                                    

Sasha

"Ughhh bunso isagad mo paa ughhhh ganyan nga Vladyyy koo ughhhh kant*tin mo ang Kuya mooo ughhh shit ang sarappp" ungol sa bawat paglabas masok ng bur*t ng nakababata Kong kapatid.

"Ughh Kuya Sashaaaa ang sikippp ughhh ang sarappp mooo ughhhh ughhhh hmmpp hmppp" ungol ni Vladimir sabay halik sa akin.

Andito kami ngayon ni Vlady sa loob ng kwarto at kinakant*t Ako. Una Kasi siyang dumating kayla Papa Dimitri at Kuya Maximo.

Isang taon lang ang agwat ko Kay Vlady. Kahit na 18 palang sya ay tapos na sya sa pag-aaral niya at nagtratrabaho na Kasama sila Papa at Kuya bilang isang bumbero. 

Close na talaga kami nito ni Vlady simula Bata pa siguro dahil Wala syang mother figure dahil namatay si Mama pagkatapos niya manganak Kay Vlady. Bilang tanging binabae Dito sa Bahay ay inako ko na ang obligasyon ni Mama at inalagaan ang tatlong barako sa Buhay ko. 

Isa akong half Russian. Nakilala ni Mama si Papa nung namasokan siya bilang katulong sa pamilya ni Papa. 17 palang si Papa nung nabuntis nya si Mama na 25 years old at that time. 

Hindi natanggap ng pamilya ni Papa ang relasyon nila ni Mama, pinilit nila si Papa na hiwalayan si Mama dahil Bata pa sya ngunit Mahal na mahal ni Papa si Mama kaya sumama sya papunta didto sa Pilipinas. 

"Ughhhh ganyan nga bunso bilisan mo ughhhh ughhh yesss Vlady barururtin mo ang Kuya mo ughhhhh" ungol ko ulit nung bumilis ang pagbayo ni Vlady sakin. 

Binuhat ako ni Vlady para magiba kami ng posisyon. Ngayon ay nasa ibabaw na niya Ako. Malaking tao din itong si Vlady gaya nila Papa at Kuya. Mayroong taas na 6'1 at batak sa gym at training ang katawan kaya masculado ito. Kumpara sa balingkinitan kong katawan at 5'6 na height. 

"Ughhh ganyan nga Kuya Sashaaaa ang sarap mong gumiling Ahhhh ganyan nga Ahhhh shitttt" ungol ni Vlady habang gumigiling Ako kaya mas lalong nasasagad ang burat niya sa loob. Nararamdaman ko itong umiikot sa loob ko at natatamaan ang g-spot ko.

"Ohhhh ohhhh ughhhh ang sarap Vladyyy ohhhhh ughhhh shitttt" ungol ko ulit.

"Ughhhh segi Kuya ughhhh bilisan mo ang pagtaas baba ughhhh ohhhh ang galing mo mangabayo ohhhh ughhhh" Plak, plak, plak ang maririnig mong tunog bukod sa ungol namin ni Vlady. Maririnig mo ito sa bawat pagsalpokan Ng mga katawan namin dulot ng agresibo Kong pangangabayo sa burat ni bunso. 

"Ughhhh blady ang laki laki talaga ng burat mooo ughhh mataba paaaa ughhh shit ughhh Vladyyyyy" ungol ko ulit. May maipagmamalaki talaga itong si Vlady dahil Meron lamang siyang walong pulgadang kargada. 

"Ughhh segi lang Kuya ughhhh bilisan mo pa ughhhh ayan naaaa lalabas naaa ughhhh shit ughhh" mukhang parehas kaming lalabasan na. 

"Ughhhh ughhhh sabayyy naaa tayoooo bunsoooo ughhhhhh ughhhh" tugon ko sa ungol niya.

"Ughhhhhhh ayan naaaaaa!" Sabay kaming nilabasan. Ramdam ko ang pag pulandit Ng mainit niyang tam*d sa loob ko. 

Hingal na hingal Akong bumagsak at nahiga sa dibdib ni Vlady. Sinangat niya ang Mukha ko at sabay na hinalikan sa aking mga labi na puno Ng pagmamahal.

"Mahal kita Kuya" wika ni Vladimir 

"Mahal din kita Bunso" tugon ko Naman.

BOOOGSHHH! 

Bigla kaming nakarinig ng kalabog sa labas Ng pinto. 

"Kuya! Papa! Alam kong adiyan kayo, pasok kayo!" Pasigaw na sabi ni Vlady. 

"Walangya binata na talaga to si Vlad, tignan mo oh Papa" wika ni Kuya Max habang papasok.

"Oo, binata na talaga to si Vladimir nagawa pa tayong unhang kant*tin ang prinsesa natin" tugon Naman ni Papa. Naglakad sila papalapit sa Amin na nakahiga parin sa kama at hinihingal dahil sa pagod. 

"Umalis ka na dyan bubwit kami naman ni Papa" pagpapa-alis ni Kuya Max kay Vlady 

"HAHAHAHA!" Tawa namin ni Papa

"Tama ang Kuya mo bunso pag bigyan mo Naman ang Papa mo at ang Kuya Max mo" wika Naman ni Papa kaya walang nagawa si Vlady kundi tumayo. Bago siya umalis ay hinalikan niya Ako Bago dumeretso sa bathroom ko. 

"Tignan mo toh ohhh Papa parang galit si Vlady" binangga Kasi ni Vlady si Kuya sa balikat

Kaya nagtawanan lang kami ni Papa. Ganyan talaga yan sila nagpipikunan pero close Yan sila. Sila Kasi ang mas nagkakaintindihan Kasi pareho silang barako. Pero lagi namang tinutukaso ni Kuya si Vlady Kasi sya ang bunso. 

"Hmmmpppp Papa" tugon ko sa mga halik ni Papa.

"Ohhhh Kuya ang sarap mo dumila ughhh ohhhh" ungol ko dahil sa pagdila ni Kuya sa butas ko. 

"Ohhhhh Papa yes Ughhh ang sarap Ughhhh" ungol ko ulit nung bumaba ang halik ni Papa patungo sa nga utong ko at sinuso ito. 

Pagkatapos ay pinapatong Ako ni Papa sa ibabaw niya. Hang si Kuya ay pumwesto Naman sa likod ko.

"Ohhhhh ughhhh ang sarap Papa ang sarap Ng Burat mo ughhhh ang laki lakiiii ughhhh ang initttt" ungol ko nang ipasok ni Papa ang 9 inches niyang burat. 

"Ohhhh shit Kuya Ughhhh ughhh ang sarap Ughhhh segi pa ipasok mooo paaaa ughhhh" ungol ko ulit nang ipasok agad ni Kuya ang 8 inches na kanya. 

Nagkant*tan lang kami nila Papa at Kuya. Dinoble penetrate nila ang butas ko kaya napatirik ang mga mata ko sa sarap. Binayo nila Ako na parang isang Asawa. Kumadyot sila na para bang saakin nila ipupunla ang mga anak nila.

Para akong nasa langit sa bawat salitang pagpasok Ng dalawang dambuhalang burat sa butas. Palakas nang palakas ang mga ungol ko upang ipahiwatig kung gaano Ako ka satisfied at nasisiyahan sa bahat pagpasok Ng mga kargada nila. 

"Ohhh Ayan na Ako Anakkkk ughhhh lalabasan na akoo ughhh" ungol ni Papa habang binibilisan ang pag kadyot.

"Ako din baby Ughhhh tanggapin mo ang tam*d Ng Kuya moooo ughhhh" ungol Naman ni Kuya. 

"Ughhhhhh tanginaaaa mooooo!" Ungol nilang pareho sabay ng pagsumirit Ng kanilang t*mod sa loob ko.

"I love you, Papa. I love you Kuya" wika ko na may lambing at pagmamahal.

"I love you, Anak" wika ni Papa sabay halik sakin.

"I love you Baby Ko" binuhat Naman Ako ni Kuya at sabay siniil ng halik habang naglalakad papasok sa banyo kung saan naabutan namin si Vlady na naliligo kaya sumabay na kami. 

---

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 02 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

La Familia #4: Pamilya RomanovWhere stories live. Discover now