Tiếng chuông báo thức chói tai của Seungmin vang lên cắt ngang sự yên tĩnh buổi sáng sớm, kéo cậu khỏi giấc ngủ không mấy yên bình. Cậu với tay lấy điện thoại, nheo mắt nhìn màn hình sáng rực: 6 giờ 15 phút sáng. Thở dài chán nản, Seungmin úp mặt vào gối, cho phép mình chút giây phút chống đối trước khi thực tại cuộc sống idol lại ùa về.
Khi hoàn toàn tỉnh táo, ký ức về đêm qua cũng trở lại – buổi luyện tập vất vả, tô mì ramen ăn khuya và hơn hết là từng khoảnh khắc với Jisung. Cảm giác quen thuộc giữa khao khát và lo lắng khiến dạ dày Seungmin quặn lại. Hôm nay là ngày họp sắp xếp lại chỗ ở và ý nghĩ về những thay đổi tiềm ẩn trong không gian sống khiến cậu bất an.
Dứt khoát rời khỏi giường, Seungmin bước nhẹ về phía phòng tắm, cẩn thận để không đánh thức bạn cùng phòng. Ký túc xá vẫn còn yên ắng, các thành viên khác có lẽ vẫn đang tận hưởng chút phút giây 'ngủ nướng' quý giá. Khi thực hiện thói quen buổi sáng, Seungmin nhìn mình trong gương. Những quầng thâm hiện rõ dưới mắt, minh chứng cho một đêm không ngủ. Cậu thở dài, với lấy các sản phẩm chăm sóc da. Dù tâm trạng có như thế nào, việc giữ gìn diện mạo là điều không thể bỏ qua đối với một idol.
Khi Seungmin bước ra khỏi phòng tắm, cảm giác tỉnh táo hơn đôi chút, ký túc xá cũng bắt đầu có tiếng động. Mùi cà phê thơm phức từ bếp, hòa cùng tiếng nói chuyện khe khẽ. Lấy một hơi dài để lấy lại bình tĩnh, Seungmin đi về phía phòng sinh hoạt chung.
Chan đã ngồi sẵn ở bàn ăn, mở laptop và ly cà phê nóng bốc khói bên cạnh. Anh cả của họ trông như chưa ngủ chút nào, điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu là Chan. Anh ngước lên khi thấy Seungmin bước vào, nở nụ cười mệt mỏi.
"Chào buổi sáng," Chan nói, giọng vẫn còn khàn vì chưa kịp tỉnh hẳn dù đã uống cà phê. "Cà phê mới pha, uống không?"
Seungmin gật đầu biết ơn, tiến tới máy pha cà phê. Khi rót cho mình một ly, cậu thấy Minho đứng tựa vào quầy bếp, tay lướt điện thoại, tay kia vuốt ve con mèo.
"Hôm nay là ngày trọng đại đấy," Minho bình luận, mắt vẫn dán vào màn hình. "Chú có lo về chuyện sắp xếp lại không?"
Câu hỏi dù rất thoải mái, cũng khiến tay Seungmin hơi run khi đổ thêm kem vào ly cà phê. "Không có gì đâu," cậu nói dối, khuấy mạnh hơn mức cần thiết. "Thay đổi là một phần công việc mà."
Minho hừ nhẹ, cuối cùng cũng ngước lên nhìn Seungmin với ánh mắt khó hiểu. Đôi khi Seungmin tự hỏi liệu Minho có thể nhìn thấu hết mọi cảm xúc rối ren và những khao khát bí mật mà cậu luôn cố giấu kín không.
Trước khi Minho kịp đáp lời, sự yên bình của buổi sáng bị phá vỡ khi Felix và Jisung xuất hiện, tiếng cười của họ vang dọc hành lang trước khi bước vào bếp. Tim Seungmin lại nhói lên khi nhìn Jisung, mái tóc còn rối và đôi mắt lấp lánh dù mới sáng sớm.
"Chào buổi sáng, các hyung!" Felix vui vẻ nói, giọng trầm đặc nhưng đầy phấn khích. "Sẵn sàng cho buổi họp lớn chưa?"
Jisung tiến tới lấy cà phê, khẽ chen vai Seungmin để với lấy một cái ly. "Sẵn sàng nhất có thể thôi," cậu nói, nở nụ cười khiến Seungmin phải nín thở. "Nhưng tại sao chúng ta không thể họp vào giờ nào đó dễ chịu hơn nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Seungsung | Midnight Whisper's
FanficSeungmin đang gặp vấn đề, và tên của nó là Han Jisung. Cụ thể là cách môi của Jisung cong lên khi cậu ấy rap, cách đôi mắt cậu ấy nheo lại khi cười, và ồ, còn việc họ đang hôn nhau trong bí mật giữa các buổi biểu diễn nữa.