𝑾𝑯𝑶 𝑰𝑺 𝑻𝑯𝑬 𝑹𝑬𝑨𝑳 𝑱𝑬𝑶𝑵𝑮𝑯𝑨𝑵 ?
NOTE: Cờ vua trong tiểu phẩm chỉ là tham khảo từ gg cổ không biết chơi cờ vua xin đừng bắt lỗi 🥲
✧˚ ༘ ⋆。˚✧˖°⋆。˚
"Jeonghan chào Jeonghan."
Một 'Jeonghan' với mái tóc bạch kim được chau chuốt vén gọn sau tai đường nét sắc sảo vẻ mặt kiêu ngạo, vẫy tay chào một Jeonghan đường nét mềm mỏng dịu dàng với mái tóc cũng là màu bạch kim nhưng có chút phồng nhẹ buông lơi phần mái. Ngay cả phục trang trên người cũng khác biệt như vibe 'Jeonghan' & Jeonghan toả ra.
'Jeonghan' diện một chiếc áo cổ lọ sọc dệt kim dài tay màu sắc sặc sỡ phối cùng chiếc áo vest đen chất vải cứng cáp, chân mang một đôi sneakers trắng. Đến phụ kiện trên người anh ta cũng trông khá phóng đãng như cách anh ta vừa chào Jeonghan không một chút sợ sệt nào.
Trên người Jeonghan là chiếc áo măng tô dạ màu xanh navy nhã nhặn, bên trong phối một chiếc áo thun xanh đơn giản nhạt màu hơn một chút. Nơi cổ Jeonghan đeo một chiếc vòng khắc dòng chữ CJ, nhẫn nơi ngón áp út trên tay em cũng có dòng chữ tương tự. Chân Jeonghan mang một đôi boots đen tổng thể trông khá điềm đạm nhưng không giấu đi được ánh mắt chán ghét ra mặt mà em dành cho người tên 'Jeonghan' đương đứng trước mặt em.
"Làm một ván đi nhỉ, Jeonghan? Lần trước là do tôi nhường anh nên anh mới thắng được tôi. Lần này thì sẽ không dễ dàng như thế nữa đâu. Một khắc tôi cũng không nhường cho anh. Choi Seungcheol anh ta phải là của tôi."
'Jeonghan' vừa dứt lời khung cảnh xung quanh liền biến đổi, trước mắt cả 2 là bàn cờ vua cùng với một chiếc đồng hồ đếm thời gian mà 'Jeonghan' tạo ra nhằm gây thêm áp lực cho đối thủ là Jeonghan. Jeonghan cười khẩy vắt chân lên đùi, tâm thế sẵn sàng cho cuộc chiến xem ai sẽ là người giành chiến thắng có được Choi Seungcheol.
"Nhường? Cậu bảo cậu nhường tôi? Khoảng khắc cậu muốn đánh bại tôi, ngay lúc đó cậu thua rồi đấy. Nước đầu, tôi mời cậu."
Jeonghan ngừng vài giây rồi lại nhả thêm một câu thành công khiêu khích sự hiếu thắng trong người 'Jeonghan' trỗi dậy.
"Loser, mời cậu đi trước."
"Không ngại."
Với những nước đi đầu 'Jeonghan' liên tục tấn công Jeonghan. Anh ta cứ đi nước nào, tay bấm đồng hồ nhưng ánh mắt lại nhìn sắc mặt Jeonghan nước đấy. Jeonghan điềm nhiên nhìn vào bàn cờ chẳng vảy ra một vệt lo sợ nào cho anh ta nhìn thấu.
"Bình tâm nhỉ Jeonghan?"
"Cho dù cậu có thắng tôi trên bàn cờ thì quyết định cuối cùng vẫn nằm ở Choi Seungcheol. Đoán xem anh ấy sẽ chọn ai?"
"Đương nhiên là tôi."
'Jeonghan' cầm con Xe đẩy ngã con Tượng của Jeonghan nhanh chóng bấm đồng hồ, anh ta nở nụ cười đắc thắng hất cằm nhìn Jeonghan.
Jeonghan nhã nhặn đẩy nhẹ con Tượng ăn mất con Tốt của 'Jeonghan'. Cuộc chiến ngày càng căng thẳng tiếng bấm đồng hồ vang lên liên tục không còn nhẹ nhàng như ban đầu.