Đồng hồ báo thức trên điện thoại rung làm Vương Sở Khâm tỉnh dậy. Anh mở điện thoại, mới chỉ sáu giờ rưỡi.
Thực ra, giờ này cũng gần giống với thời gian anh thường dậy, nhiều năm trong sự nghiệp thể thao đã hình thành đồng hồ sinh học của Vương Sở Khâm, bình thường anh hoàn toàn có thể dậy mà không cần đồng hồ báo thức.
Hôm nay có chút bất ngờ, có lẽ do tối qua uống rượu, đồng hồ sinh học hơi trục trặc, nhưng không muộn lắm, vẫn kịp đánh răng rửa mặt và ăn sáng trước khi đi tập, anh nghĩ.
Thời tiết mùa đông ở Bắc Kinh không tốt lắm, đặc biệt đối với Vương Sở Khâm thì rất khó chịu. Gió Bắc vừa khô vừa lạnh, thổi bụi bẩn vào mũi, cực kỳ không thân thiện với người bị viêm mũi.
Anh vừa nghĩ vừa lấy khẩu trang từ trong túi ra đeo vào. Dù sao thì bây giờ, khẩu trang là cách tốt nhất để giảm bớt khó chịu cho anh.
Khi đến Tổng cục, thời gian vừa đủ, Vương Sở Khâm ước lượng có thể vào ăn sáng, vừa định bước đi thì thấy Mã Long từ trong cửa đi ra"Long ca."
"Sở Khâm, ăn sáng chưa?"
"Chưa, em vừa đến đây."
"Vậy thì đúng lúc, anh cũng chưa ăn, cùng nhau ăn chút đi."
Hai người cùng nhau hướng về căng tin. Căng tin của Tổng cục thể thao nổi tiếng với đồ ăn ngon, mặc dù đã ăn nhiều món ngon trong nhiều năm, vẫn có rất nhiều người thích hương vị ở đây.
Vương Sở Khâm và Mã Long đều thích đồ ăn ở căng tin Tổng cục.
Thực ra cũng thật kỳ lạ, đã ăn nhiều năm như vậy mà không thấy họ chán ăn ở căng tin, lúc nào cũng cảm thấy có thể tìm ra hương vị khác nhau. Không chỉ là hương vị ở đây, mà họ còn có một tình cảm khác biệt đối với nơi này, giống như là sân tập, nơi đã chứng kiến tuổi trẻ nhiệt huyết nhất của họ, đã chứng kiến những khoảnh khắc họ dũng cảm tiến lên, vì nước mà chiến đấu. Đồng thời, nơi này cũng đã chứng kiến những lúc họ trượt dốc, những giọt nước mắt trong đau khổ.
Bữa sáng của Vương Sở Khâm vẫn như cũ, nhất định phải có trứng và sữa. Hồi nhỏ, do khối lượng tập luyện vào buổi sáng lớn, Quan Lượng luôn bảo anh ăn trứng, nói rằng sẽ giúp bền sức, không đến mức tiêu hóa quá nhanh trong lúc tập luyện, thể lực không theo kịp. Từ đó, Vương Sở Khâm đã hình thành thói quen ăn trứng vào buổi sáng.
Trong nhiều năm qua, địa điểm tập luyện đã thay đổi nhiều lần, và cả chuyên gia dinh dưỡng cũng đã thay vài người. Nhưng thói quen ăn trứng vào buổi sáng vẫn được giữ lại.
"Đêm qua uống hơi nhiều."
Mã Long nhìn anh
"Ngủ cũng không tệ, có vẻ không say lắm."
"Cũng ổn, tối qua uống một chút, không say, chỉ hơi choáng." Anh vẫn tiếp tục lột vỏ trứng.
"Sa Sa đã về."
Vương Sở Khâm dừng lại hành động lột vỏ trứng, lòng trắng trứng dính vào vỏ, trên quả trứng trơn láng xuất hiện một vết sẹo không phù hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 lần đệm bóng giữ em lại bên mình
FanfictionKhông theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ update chậm. Cảm ơn mọi người nha 🫂