OOC
ransan
__________gam màu ảm đạm, se lạnh, nồng mùi xì gà, em nhanh nhảu đẩy cửa xông vào như thể mình sở hữu căn phòng. ran chậm rãi theo sau, tiện thể suy nghĩ xem em chuẩn bị bày trò gì để chơi với hắn, tự hỏi vì sao sanzu lại là người mở lời mời hắn vào phòng.
"uhm oa... em lại buồn ngủ rồi...."
lả lướt đặt lưng xuống giường ngay khi vừa ngái ngủ dứt lời, vùi mặt vào gối lẩn trốn ánh nhìn khó hiểu xen lẫn bất mãn của người bên cạnh. mời gọi vào phòng sau đó nũng nịu trốn đi ngủ, có lẽ ran bị em trêu rồi.
"gì chứ? em nói muốn chơi cơ mà, để tôi xem trò gì mới phù hợp với em đây."
nóng máu vì bị dắt, muốn lấy lại cả gốc lẫn lãi, đường đường là cốt cán quyền lực của tổ chức lại bị con thú nhỏ làm cho cay cú hắn không cam tâm. thật ra sanzu không làm chuyện gì có lỗi, chỉ tại hắn mong chờ quá nhiều vào lời mời lẳng lơ của em để rồi tự mình thất vọng.
"đừng... em thật sự muốn ngủ một chút. ban nãy chỉ là muốn thoát khỏi mọi người ở phòng chính thôi..."
"tch...ra vậy sao"
"uhm"
người nhỏ giọng mơ màng khẽ gật đầu, trông như sắp chìm vào giấc ngủ. ran lật tung chiếc chăn ấm áp che đậy con mèo đang cuộn tròn, một tay bóp lấy khuôn mặt thiên sứ đối diện thẳng ánh mắt ranh ma lộ rõ hành động sắp tới.
"vậy thì em đã chọn sai lối thoát mất rồi"
kéo em vào nụ hôn sâu, giữ chặt hai tay trên đầu, tinh nghịch xoa nắn khắp cơ thể mảnh mai đến đỏ ửng. thoắt một phút, cả người toàn vết hickey nổi bật, mùi thơm da thịt lan toả lấn át cả mùi thuốc lá. nét mặt vừa tội nghiệp vừa quyến rũ cùng thân thể khổ sở né tránh sự tấn công, sanzu bị trêu đến phát nứng, đầu gối co sát vào nhau che chắn nơi ẩm ướt bị ran lăm le .
"trò này chúng ta vẫn thường hay chơi mà nhỉ?"
"k-không muốn...hức- nữa... tránh ra đi mà..."
"g-agh... khoan- um...anh, huh agh... anh à-uh"
đã đến nước này rồi, thì hai ngón với sanzu là không đủ. nhưng ran mãi không cho thẳng vào như mọi khi, hắn vẫn muốn chơi, chơi rất xấu.
"sao vậy, em lại muốn gì nữa? nói cho tôi biết, tôi sẽ chơi cùng em."
"ugh-a... hum- không phải- t-tay nữa... anh ah-
"anh sẽ cho em hết..."
má đỏ bừng, môi nhỏ phát ra âm thanh gây nghiện, ran không nhịn được nữa đâu, nhanh chóng lật sanzu nằm úp lại mà vào việc chính.
"mông cao lên"
"ugh-ah...mah...uah- c-chậm uh... huh- agh... mà..."
"không thích đấy"
"a-anh agh- yah... uhm huh- ahh..."
ghì chặt vào chăn, nửa khuôn mặt vùi vào gối khó khăn rên rỉ, con ngươi như cuộn ngược ra sau hưởng thụ. ran luôn thắc mắc rằng vì sao bé yêu của hắn mỏng manh như vậy mà lại có thứ vũ khí chết người trắng xinh. tư thế này làm hắn phải cực khổ kiềm chế vì thớ thịt ngon cứ nảy loạn lên trước mắt theo nhịp thúc
"agh- shit... bé yêu à..."
-
"..."
"em có biết rằng, tôi có thể chơi với em như này cả đời không?"
__________
.