Điều đầu tiên Kim Gyuvin nhìn thấy sau khi từ Nhật trở về chính là chiếc tivi ở phòng khách còn đang chiếu "Tom & Jerry" nhưng người ngồi trên sofa đã lăn ra ngủ khò khò. Không biết xíu nữa người này sẽ nguỵ biện thế nào trong khi Han Yujin cũng đi Nhật cùng bọn họ.
Sung Hanbin, Han Yujin, Seok Matthew và Park Gunwook không cần nhìn tên mà tự biết chương trình nên nháy mắt bảo nhau rồi chuồn lẹ lên phòng.
Kim Gyuvin đi thật khẽ ra chỗ Ricky đang ngửa đầu ra ngủ rồi mở camera lên.
"Mày ngon thì chụp thử xem", Ricky không mở mắt ra nói.
"Mày ngủ cũng phải serving face nên đẹp mà", Kim Gyuvin rất vô tội ngồi xuống cạnh Ricky.
Cậu giơ tay ra ý bảo anh đưa điện thoại cho mình rồi vào chat của hai người.
"Ngoài những ảnh mày đăng lên Plus chat thì concept chụp của mày chính là dùng nhan sắc bạn lúc tả tơi để tâng bốc nhan sắc của mình lên còn gì"
"Nhưng đối với tao lúc đó mày là đẹp nhất nên tao mới chụp", vừa nói anh vừa không quên luồn tay qua cổ để cậu đỡ mỏi.
"Nên tao mới giữ ở máy để tao ngắm một mình chứ làm gì có người nào khác được xem"
Ricky ban cho Kim Gyuvin một vẻ mặt 3 phần buồn ngủ 7 phần buồn **.
"Tao không biết là bây giờ mày hết mê zombie đuổi người mà chuyển sang mèo đuổi chuột rồi đấy"
"Tao xem cùng Han...", biết mình nói hớ nên cậu hơi xấu hổ một chút, may mà đèn tivi không chiếu được vệt đỏ trên má cậu.
"Được rồi đi thay đồ đi", Ricky ngồi thẳng người dậy lại bị Kim Gyuvin kéo xuống.
"Mày ở nhà có nhớ tao không?"
"Không"
Y như dự đoán, con mèo này đúng là không bao giờ biết nói thật lòng mình. Đã mất công ra đây ngồi đến giờ này rồi còn làm bộ làm tịch.
Ricky còn chưa kịp định hình thì đã bị Kim Gyuvin đè xuống hôn. Cậu đang buồn ngủ nhưng giờ tỉnh như sáo luôn, tỉnh nhưng đến khi lưỡi anh cọ vào răng cậu mới đẩy anh ra.
"Còn tao nhớ mày chết đi được"
"Mày bị điên hả?"
"Bây giờ là gần 1 giờ sáng, coi như tao làm sớm 7 tiếng so với mọi ngày đi", Kim Gyuvin bật điện thoại lên xem giờ rồi nói.
Ricky nghe thấy mặt đổi màu còn nhanh hơn cả đèn giao thông. Và để che dấu sự ngại ngùng thì Ricky sẽ làm gì?
A. Bỏ của chạy lấy người.
B. Chối cho bằng được vì dù sao anh cũng đâu có bằng chứng.
C. Dọa sẽ cho anh ngủ ngoài sofa.
Chắc hẳn mọi người có nhiều câu trả lời lắm đúng không? Và Ricky đã chọn cách "tôi không tránh nó, tôi đâm thẳng vào nó".
Kim Gyuvin đang ngồi quan sát biểu cảm phong phú của Ricky thì bị cậu trèo lên người rồi đè ra hôn. Có điều hai người không có kinh nghiệm hôn nhau thì nó rất lộn xộn, nhưng mà trải nghiệm nụ hôn đầu đúng là chỉ có một không có hai nên chẳng ai kêu ca gì. (toi nhớ ko nhầm thì anh Kim đã có một mối tình năm 13 tuổi nma mong 2 ảnh là nụ hôn đầu của nhau nka)
BẠN ĐANG ĐỌC
|SHIMKONGZ-GYURICKY| Chẳng một giây nào anh ngừng thích em
Fanfiction"Em thích cậu ấy đến mức sau này không biết có ai thích cậu ấy như thế nữa không" "Nếu mày buồn, có thể về với tao. Còn nếu mày không buồn, cũng có thể về với tao" *Đây là sản phẩm đến từ trí tưởng tượng của tác giả. Nhiều tình tiết OOC và không chí...