---
Không khí buổi tiệc tối sang trọng, lung linh với ánh đèn vàng ấm áp và tiếng nhạc du dương. Đó là sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng Lingling Kwong, một tên tuổi đang lên trong ngành thời trang với những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ và độc đáo. Khách mời chủ yếu là các gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí, từ diễn viên, ca sĩ, đến các nhà phê bình và biên tập viên thời trang.
Orm Kornnaphat xuất hiện với vẻ rạng rỡ và đầy sức sống. Là nữ diễn viên trẻ của đài CH3, Orm đã chinh phục khán giả nhờ nét diễn xuất tự nhiên và sự thân thiện, cởi mở. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang đó, cô vẫn cảm thấy một nỗi trống trải khó gọi tên. Cô thường tham gia các sự kiện như thế này, nhưng chẳng mấy khi cảm thấy thực sự hào hứng. Tuy vậy, tối nay có điều gì đó khác biệt.
Khi buổi tiệc bắt đầu, ánh đèn chậm rãi hạ xuống, chiếu vào sân khấu, nơi Lingling Kwong xuất hiện. Với dáng vẻ tự tin và cuốn hút, Lingling trong bộ trang phục đen vừa bí ẩn vừa sang trọng, đang chuẩn bị giới thiệu bộ sưu tập mới. Cô nở nụ cười nhẹ, đôi mắt toát lên vẻ sắc sảo và điềm tĩnh. Những thiết kế của Lingling được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sự tự do, mang nét táo bạo đầy cá tính, khiến khách mời không thể rời mắt.
Orm cũng không phải ngoại lệ. Cô ngồi ở hàng ghế đầu, ánh mắt chăm chú dõi theo từng cử chỉ của Lingling. Cô chưa từng gặp Lingling trước đây, chỉ biết đến qua những bộ sưu tập nổi tiếng, nhưng ngay trong khoảnh khắc đó, Orm cảm thấy trái tim mình đập rộn ràng. Lingling toát lên sức hút lạ thường - vừa dịu dàng vừa bí ẩn, như thể cô đang giữ trong mình những câu chuyện chưa bao giờ kể.
Sau phần trình diễn, Orm quyết định tìm cơ hội để trò chuyện với Lingling. Cô ngắm nhìn Lingling từ xa, đợi khi cô ấy đứng một mình. Cơ hội nhanh chóng đến khi Lingling ra ngoài ban công để tận hưởng không khí mát mẻ sau buổi trình diễn thành công. Orm, lấy hết can đảm, tiến lại gần.
"Chào chị Lingling," Orm nhẹ nhàng mở lời, không giấu nổi sự hồi hộp. "Em là Orm Kornnaphat, diễn viên từ đài CH3. Em thật sự ngưỡng mộ những thiết kế của chị."
Lingling quay lại, hơi bất ngờ trước sự xuất hiện của Orm, nhưng nhanh chóng mỉm cười. Nụ cười của cô có gì đó rất dịu dàng nhưng cũng kín đáo. “Chào em, Orm. Rất vui khi nghe em nói vậy. Chị cũng đã xem vài bộ phim của em. Em diễn rất tự nhiên.”
Orm hơi ngượng, nhưng cảm giác vui sướng ngập tràn. Cả hai bắt đầu trò chuyện, từ chuyện thời trang đến những áp lực trong công việc. Lingling, tuy ít nói và luôn giữ khoảng cách, nhưng trước sự nhiệt thành của Orm, dần mở lòng. Cô kể cho Orm nghe về hành trình chinh phục làng thời trang, về những thử thách và cả nỗi cô đơn mà cô phải đối mặt khi quyết định đi theo con đường này.
Orm lắng nghe chăm chú, ánh mắt sáng rực, như bị cuốn vào từng lời kể của Lingling. Lingling nhận thấy điều đó, và không khỏi cảm thấy dễ chịu khi có một người sẵn lòng lắng nghe mình như vậy.
Cuộc trò chuyện càng thêm sâu sắc khi Orm dần dần chia sẻ về bản thân. Cô kể cho Lingling nghe về áp lực của ngành giải trí, về việc phải giữ hình ảnh hoàn hảo trước công chúng và cả cảm giác mất mát khi không thể sống đúng với con người thật của mình. Lingling, tuy đã quen thuộc với những áp lực đó, vẫn cảm thấy xót xa khi nghe Orm giãi bày. Trong khoảnh khắc đó, cô nhìn thấy hình ảnh của mình nhiều năm trước trong Orm - một người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết nhưng cũng mệt mỏi vì những định kiến và đòi hỏi của xã hội.
Khoảnh khắc ấy tạo nên một sự gắn kết vô hình giữa họ. Lingling nhẹ nhàng đặt tay lên vai Orm, như một lời động viên thầm lặng. "Em còn trẻ và còn rất nhiều cơ hội phía trước. Chị tin em sẽ tìm thấy điều thực sự làm mình hạnh phúc."
Orm mỉm cười, mắt lấp lánh. “Cảm ơn chị, Lingling. Em không ngờ chúng ta có thể trò chuyện nhiều đến vậy.”
Lingling cũng mỉm cười, cảm thấy bản thân cũng được an ủi qua cuộc trò chuyện này. Cô nhận ra rằng dù mình đã cố gắng giữ khoảng cách với mọi người, nhưng trước Orm, cô không thể làm điều đó. Có lẽ vì ở Orm, cô tìm thấy một sự đồng điệu, một tâm hồn gần gũi.
---
Sau Buổi Tiệc
Khi buổi tiệc kết thúc, Lingling ra về với một cảm giác kỳ lạ. Cô không ngừng nghĩ đến Orm và cuộc trò chuyện của họ. Cô không biết mình có sẵn sàng mở lòng thêm lần nữa hay không, nhất là với một người như Orm, nhưng rõ ràng có một điều gì đó rất đặc biệt đã xảy ra giữa họ.
Về phía Orm, khi trở về nhà, cô nằm thao thức không thể ngủ. Hình ảnh của Lingling với đôi mắt sắc sảo nhưng đầy dịu dàng cứ hiện lên trong tâm trí cô. Orm tự nhủ rằng cô muốn gặp lại Lingling, muốn tìm hiểu thêm về người phụ nữ bí ẩn này.
Orm quyết định sẽ tìm cách liên hệ với Lingling, có thể qua những người bạn trong ngành, hoặc thậm chí là gửi một tin nhắn qua mạng xã hội. Cô cảm thấy dường như có một kết nối đặc biệt giữa họ, và cô không muốn để lỡ cơ hội quý giá này.
Khi ánh bình minh ló dạng, Orm ngồi dậy, quyết tâm thực hiện những gì mình đã nghĩ. Cô mở điện thoại, tìm kiếm thông tin liên lạc của Lingling, lòng hồi hộp như một cô gái đang phải lòng lần đầu. Nhưng cô cũng biết, mọi chuyện không dễ dàng. Đằng sau ánh hào quang của ngành giải trí là những rào cản mà cả hai đều phải vượt qua.
---