Chương 26

558 67 8
                                    

"Cần cô xoa dịu tôi lần nữa."

Luồng khí lạnh từ miệng điều hòa phả ra, nhưng nhiệt độ trong xe lại dần nóng lên.

Khi Bạch Tân nói xong câu này, hơi thở của cô đã không còn ổn định. Cô nghiêng người, cánh tay đè lên ghế da của ô tô, chân mày nhíu lại, ánh mắt lấp lánh một tầng hơi nước mỏng.

Rất khổ sở.

Trình Quý Thanh nhìn cô, sự tức giận vừa rồi đã nguôi đi phần nào. Cô im lặng một lúc, rồi nắm lấy tay Bạch Tân.

Giống như đêm qua.

Tuy nhiên, sự bứt rứt trong lòng Bạch Tân vẫn chưa được xoa dịu nhiều. Ngón tay cô khẽ bấu nhẹ vào lòng bàn tay Trình Quý Thanh.

"Không đủ."

Giọng nói rất thấp, không còn lạnh lùng như vừa rồi.

Trình Quý Thanh nói: "Cố chịu một chút đi."

Bạch Tân: "..."

Trình Quý Thanh không nỡ, nhưng điều đó không có nghĩa là cô đã hoàn toàn hết giận, cũng không có nghĩa là cô có thể nhượng bộ mãi. Cô khẽ nói: "Vậy, có phải cô nên xin lỗi tôi vì những lời vừa nãy không?"

Bạch Tân ngưng lại.

Ánh mắt Trình Quý Thanh nghiêm túc, giọng nói trong trẻo, rõ ràng, mang âm sắc dịu dàng đặc trưng: "Thứ nhất, chiều nay tôi không ở cùng Tần Ngữ Phù, tôi chỉ có một mình, không lừa cô; thứ hai, tôi không thích cô ấy, càng không có ý định kết hôn với cô ấy; thứ ba, những gì cần chịu trách nhiệm, tôi nhất định sẽ chịu trách nhiệm. Với hai điều đầu tiên, cô hiểu lầm mà nói tôi khó nghe như vậy, xin lỗi có gì quá đáng không?"

Sự dịu dàng của cô không hề khiến cô trông qua loa, ngược lại, chính Trình Quý Thanh thế này khiến người ta phải kìm nén tâm tư.

Khi Trình Quý Thanh tức giận, không phải ai cũng có thể dễ dàng xoa dịu.

Nhịp tim của Bạch Tân khẽ đập nhanh.

Thật kỳ lạ, sự chú ý của cô đều dồn vào hai điều đầu tiên. Nghe Trình Quý Thanh khẳng định chắc chắn như vậy, cô thậm chí còn có chút vui mừng nhè nhẹ.

Cũng không phải là không thể yếu thế một chút, cô nghĩ.

Nhưng cô lại đột nhiên muốn thấy Trình Quý Thanh tức giận thêm chút nữa, không biết sẽ trông như thế nào.

Nếu cô cứ không xin lỗi thì sao nhỉ?

Bạch Tân biết suy nghĩ này rất kỳ lạ, nhưng trong khoảnh khắc đó, cô lại muốn thử...

Vì vậy, cô im lặng.

Cô nghĩ chỉ vài giây thôi, nếu Trình Quý Thanh thực sự giận, cô sẽ nói sau.

Nhưng Trình Quý Thanh lại không tỏ ra khó chịu vì cô không nói lời nào, tất nhiên, ngoài việc nắm tay thì cũng chẳng làm gì thêm nữa.

"Thôi bỏ đi." Trình Quý Thanh chỉ quay mặt đi, nói một câu đơn giản.

Sau đó, cô lặng lẽ nắm lấy tay Bạch Tân.

Vài phút sau.

Khi cảm thấy Bạch Tân đã bình tĩnh lại một chút, Trình Quý Thanh mở cửa sổ xe và gọi tài xế vào.

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ