Chương 28

552 62 12
                                    

"Thỏa thuận hợp đồng, kết hôn?"

Trình Quý Thanh vì quá ngạc nhiên mà cánh môi hơi mở ra, thì ra "cưới chị đi" vẫn chưa phải là điều hoang đường nhất.

Thật ra trong giới giải trí, cô từng thấy vì mục đích PR mà nói chuyện yêu đương.

Không ngờ giờ phút này lại đến lượt cô — cô và Bạch Tân đã xảy ra quan hệ, do nhầm lẫn cũng có, lúc tỉnh táo cũng có, nên hiện tại khi nghe lời đề nghị này, cô nhất thời không biết phải phản ứng thế nào.

"Em từng nói nếu không có tình yêu thì không thể kết hôn, vậy nếu kết hôn theo thỏa thuận hợp đồng thì không cần tình yêu nữa."

Bạch Tân nói: "Đường Giai đã nói với em chưa? Triệu chứng của chị cứ 3 ngày 2 bữa sẽ tái phát liên tục, chẳng biết sẽ kéo dài bao lâu, mà em đã nói sẽ chịu trách nhiệm với chị, đúng không?"

Bạch Tân vẫn còn đang sốt, toàn thân mệt mỏi rã rời, giọng nói càng thêm phập phù.

Cô ấy vẫn nằm đó, nhưng khi nói chuyện, cơ thể hơi nghiêng sang một bên, má tựa lên gối, dù là thế cũng không hề giảm đi chút nào vẻ đẹp kinh diễm.

"Vậy nên chị cần em... Lấy một năm làm cột mốc, đợi đến khi triệu chứng của chị tốt lên, chúng ta có thể ly hôn."

"..."

Dù đã sớm bước chân vào xã hội, nhưng cô hiện tại vẫn cảm thấy bản thân mình quá thiếu kinh nghiệm.

Trình Quý Thanh bình tĩnh lại sau vài giây, tìm lại giọng nói của mình: "Bạch tiểu thư, chị ....... Cứ xem như chị có cần, mà em cũng rất sẵn lòng chịu trách nhiệm, thì cũng đâu nhất thiết phải kết hôn đâu..."

"Vậy lỡ như em kết hôn với người khác thì sao?"

Bạch Tân: "Nếu em cưới người khác rồi, em vẫn sẽ quan tâm đến chị sao? Em sẽ lén lút giúp đỡ chị sau lưng vợ em sao?"

Trình Quý Thanh nhìn cô, nói: "... Em sẽ không làm thế."

Cô ngừng lại một chút: "Em có thể cam đoan trong một năm, không, cho đến khi chị hồi phục, em sẽ không kết hôn với ai khác. Sau này nếu chị cần giúp đỡ, ngoài việc đánh dấu ra... em đều có thể giúp chị."

Lần đánh dấu hôm nay với Bạch Tân là do Bạch Tân khơi mào, nhưng cô cũng có lỗi.

Không kiềm chế được, ý chí chưa đủ vững vàng.

Thành ra vấn đề càng trở nên phức tạp.

Chỉ là cô trăm triệu lần không ngờ tới Bạch Tân lại đề xuất chuyện này.

"Vậy em lấy gì đảm bảo?"

Trình Quý Thanh ngẩn ra.

Bạch Tân nói: "Làm sao để đảm bảo em sẽ không kết hôn với người khác?"

Sắc mặt Trình Quý Thanh bình tĩnh, nhưng trong lòng lại rối như tơ vò.

"Em đã nói sẽ chịu trách nhiệm, nhưng không phải theo cách này. Kết hôn không phải chuyện có thể tùy tiện nói nói, kết hôn theo thỏa thuận hợp đồng cũng vậy. Chị Bạch, chị bình tĩnh chút, không ổn thì để em giúp chị hạ sốt trước."

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ