Sự quan tâm đặc biệt

55 3 0
                                    

Ánh nắng ban mai len lỏi qua khe cửa, chiếu rọi vào căn phòng nhỏ của Wang Ho. Cậu dụi mắt, ngáp dài một cái rồi lững thững bước ra khỏi phòng. Hôm nay là một ngày mới, và cậu lại háo hức được đến công ty.

Sau ngày đầu tiên đầy ấn tượng, Wang Ho  bắt đầu làm quen với công việc mới tại T1. Mỗi ngày, cậu đều cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, từ việc sắp xếp lịch làm việc cho Sang Hyeok, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, đến việc hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty.

Mỗi buổi sáng, khi bước chân vào tòa nhà T1, Wang Ho đều cảm nhận được một luồng khí chất đặc biệt tỏa ra từ phòng làm việc của chủ tịch. Cánh cửa gỗ sẫm màu luôn khép kín, phía sau đó là một thế giới riêng của Sang Hyeok - một thế giới của những con số, những chiến lược và những quyết định quan trọng.

Wang Ho thường xuyên bắt gặp hình ảnh Sang Hyeok đang say sưa làm việc. Ánh đèn bàn chiếu rọi lên gương mặt anh, tô đậm những đường nét góc cạnh, đôi mắt sâu thẳm như chứa đựng cả một vũ trụ. Những ngón tay thon dài lướt nhanh trên bàn phím, tạo ra những âm thanh đều đều, nhịp nhàng. Có những lúc, Sang Hyeok ngồi yên lặng, chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, đôi môi khẽ mím lại, như đang suy nghĩ về một vấn đề khó nhằn nào đó.

Dù bề ngoài lạnh lùng, nhưng Wang Ho cảm nhận được sự nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng trong đôi mắt của Sang Hyeok.

Qua những lần tiếp xúc ngắn ngủi, Wang Ho càng thêm ngưỡng mộ tài năng của Sang Hyeok. Anh ấy có một trí nhớ siêu phàm, có thể nhớ tên của tất cả nhân viên và nắm rõ mọi chi tiết trong các dự án.

Những cuộc họp với sự tham gia của Sang Hyeok luôn diễn ra sôi nổi và hiệu quả. Anh đưa ra những ý kiến sắc bén, những quyết định nhanh chóng và chính xác, khiến mọi người đều phải nể phục.

Wang Ho sẽ học hỏi thật nhiều từ Sang Hyeok để có thể trở thành một người giỏi giang hơn.

Trong khi đang pha cà phê, Wang Ho chợt nghe thấy tiếng nói chuyện vọng ra từ phòng làm việc của Sang Hyeok. Tò mò, cậu nhẹ nhàng tiến lại gần cánh cửa, khẽ áp tai vào. Bên trong, Sang Hyeok đang cùng Junsik và Jaewan bàn bạc về một chiến thuật mới cho đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại.

"Nếu ta áp dụng chiến thuật đẩy đường dưới ngay từ đầu, đối thủ sẽ rất khó phòng thủ..." - Sang Hyeok nói, giọng đầy tự tin.

"Nhưng làm như vậy, liệu có quá mạo hiểm không?" - Junsik đặt câu hỏi.

Wang Ho chăm chú lắng nghe từng lời nói của họ. Những thuật ngữ chuyên môn như "đẩy đường", "gank", "baron" khiến cậu cảm thấy vô cùng hứng thú. Dù không phải là một tuyển thủ chuyên nghiệp, nhưng Wang Ho lại rất yêu thích Liên Minh Huyền Thoại. Từ nhỏ, cậu đã dành rất nhiều thời gian để chơi game này.

Sau khi nghe xong cuộc trò chuyện, Wang Ho cảm thấy mình như được mở rộng tầm mắt.

Hôm sau, khi gặp Sang Hyeok ở căn tin, Wang Ho đã mạnh dạn hỏi: "Anh Sang Hyeok, em có thể hỏi anh một câu về chiến thuật mà anh đã nói hôm qua được không ạ?"

Sang Hyeok ngạc nhiên nhìn Wang Ho, rồi mỉm cười: "Tất nhiên rồi. Em muốn hỏi gì?"

Wang Ho đỏ mặt, lắp bắp: "Em chỉ tò mò không biết tại sao anh lại chọn chiến thuật đó mà thôi."

[FakeNut] Kết thúc đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ