[WBK x JJK II] Hồi 2

781 155 38
                                    

(*) Nay cho V.A lên sóng cái, trước khi anh giai nào đó đi clear map vào chương sau🐧

-

Cao đẳng Chuyên môn Chú thuật Đô thị Tokyo.

"Ừm hứm, thật không thể không công nhận rằng Sukuna thật sự là vua của các nguyền hồn."

Gojo Satoru từ tốn cập nhật thông tin cho học sinh mới nhất của anh kiêm luôn vật chủ tiềm năng nhất sau hơn 1000 năm ròng rã của Ryomen Sukuna.

Thế giới quan của những chú thuật sự quả thật quá phức tạp và rộng lớn. Một kẻ vừa mới chân ướt chân ráo tập tành làm chú thuật sư như Itadori Yuji hoàn toàn không thể theo kịp. Cậu ấy ngơ ngác hỏi lại ông thầy nhoi nhoi của mình.

"Hắn ta có mạnh hơn thầy không ạ?"

Gojo Satoru reo lên.

"Hỏi hay đấy."

Sau đó thì anh cũng làm bộ làm tịch suy nghĩ gì đó cao siêu lắm. Chân nhịp nhịp xuống đất, hai tay khoanh lại, Satoru trả lời.

"Nếu như Sukuna lấy lại được toàn bộ sức mạnh thì hắn sẽ khá là khó nhằn."

"Thầy sẽ thua chứ?"

Thằng cha cao lều nghều nổi bật với mái tóc trắng và cái bịt mắt đen xì kia tự tin nói.

"Nah, thầy sẽ thắng thôi."

Nghe xong, Itadori Yuji 'oa' lên một tiếng, cậu ta liền tiện mồm phun ra một câu hỏi đúng chuẩn trọng tâm.

"Vậy không ai trong giới này có thể làm khó thầy luôn sao?"

Gojo Satoru nhìn sang năm nhất mới nhất của trường cao đẳng, anh bỗng 'bí lù' một khoảng vài giây trước khi anh đáp lại Yuji bằng một câu hỏi khác. Vị Đặc Cấp tỏ ra bí ẩn.

"Ý em là trong số các chú thuật sư á hả?"

Itadori có hơi khó hiểu khi Gojo lại hỏi một câu rõ ràng như thế. Cậu bật ngón cái lên, và dường như ngay lập tức, biểu tình của ông thầy trở nên vui tánh như bình thường.

"Đúng rồi chứ còn gì nữa!"

Á à, thằng này lươn ghê gớm. Yuji đừng lo, sư tôn của em không phải chú thuật sư đâu nên thầy đây sẽ-

"-cân tất luôn nha. Thầy là chú thuật sư mạnh nhất mọi thời đại đấy."

-

"Hồi nãy ý thầy ta là như thế nào cơ chứ?"

Haruka Sakura lẩm bẩm, tay đút túi, miễn cưỡng đi ra ngoài sân tập trung. Suốt cả quãng đường, đứa nào đứa nấy cũng thắc mắc về cái bài kiểm tra cuối năm nghe thật điên rồ kia.

Vài phút trước, sự chú ý của các học sinh đã bị phân tán bởi tiếng loa phát thanh đến từ trùm trường, kèm theo đó là những lời nhắn nhủ khá kì lạ của Umemiya Hajime. Hình tượng đáng sợ của anh chàng thủ lĩnh đã bị cuốn bay như lá non gặp bão, cốt là vì ảnh cũng tưng tửng lắm. Cái gì mà 'Oke, xong rồi, xong rồi. Đi ăn cơm thôi.' chứ? Ổng thậm chí còn quên tắt mic nữa!

Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận được sự uy nghiêm ngầm của con người tên Umemiya. Bởi vì không được gặp mặt trực tiếp, Sakura càng ngày càng hiếu kì hơn với vị thủ lĩnh đó.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ