🐯🐶

88 13 0
                                    

  ⚠️ Có tình tiết không có thật (?) và nhét chữ của au.
         Ý là không biết giải thích sao nữa, tại viết vui. 
         Xin mọi người không nặng lời, không thích
         hãy block thẳng.

           Xin mọi người không nặng lời, không thích          hãy block thẳng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Trụ nhà chính của BLG nổ, vỡ oà cảm xúc. Mọi nỗ lực và nước mắt, đều được đền đáp xứng đáng. Cả khán đài hò réo vì chiến thắng danh dự. Năm ngôi sao, niềm tự hào của LCK ôm chầm lấy nhau.

Hyeonjoon ôm chầm lấy Wooje và anh Sanghyeok, nhưng ánh mắt đâu đó vẫn dõi theo bạn cún nhỏ của mình bên cạnh kia. Bạn thật sự khóc rồi, nhưng lần này là khóc vì hạnh phúc.

Hyeonjoon kéo em vào chung với đội, khoác vai ôm trọn lấy em. Hyeonjoon vẫn ân cần như ngày nào, đỡ em bên cạnh giúp Minseok lấy lại bình tĩnh.

- Hyeonjoon ah, chúng mình thắng rồi, thắng rồi!

Hyeonjoon, Minseok cùng cả đội bước lên đỉnh vinh quang để nâng cup. Hyeonjoon nhìn người mình thương trước mắt mỉm cười thật tươi, trong lòng như muốn nổ tung lên rồi. Hyeonjoon nhìn bạn đứng đối diện với chiếc cup, cười rất tươi, Hyeonjoon cứ thế mà nhìn, nhìn mãi. Hyeonjoon yêu bạn nhỏ của mình, yêu rất nhiều. Anh vẫn mong sẽ có một Minseok mãi tích cực và mỉm cười như thế. Và chính anh sẽ luôn bên cạnh, trải qua hết mọi buồn phiền cùng cậu.

Vào năm 2022, trước thất bại với DRX, cũng có một Hyeonjoon đến an ủi bạn khi bạn khóc. Đến 2024, ngày hôm nay, vẫn là Hyeonjoon ôm lấy Minseok vỗ về, nhưng là một chiến thắng rực rỡ đầy cảm xúc.

Hyeonjoon sẽ không nói rằng anh vẫn sẽ bên cạnh cùng nhau cố gắng với Minseok, nhưng hành động của anh đều nói lên hết rồi. Hyeonjoon yêu tất cả mọi thứ thuộc về Ryu Minseok.

Hyeonjoon cười khi nhìn thấy bạn hồi hộp muốn kết thúc nhanh trận đấu. Hyeonjoon được bạn đút ăn cho. Hyeonjoon được bạn ôm, bạn an ủi. Tuy có lúc bị mắng, nhưng vẫn có làm sao chứ, Hyeonjoon thích mỏ hỗn. Rất xì tin đó!

Trên sóng truyền hình lúc đang phỏng vấn, cún vẫn thoải mái đùa giỡn với anh. Hyeonjoon vui chứ, đứng kế bên mà cứ cười mãi thôi ấy. Nhìn rất trông giống một cặp.

Hyeonjoon chiều bạn đến mức, bị bạn trây bánh kem lên mặt vẫn thản nhiên đứng yên cười mỉm cho bạn làm gì thì làm. Hyeonjoon cũng không ngại mà kéo eo bạn lại mà giỡn với bạn tiếp, thế là bị ăn chửi. Nhưng anh vẫn thản nhiên cười đó chứ. Suốt phỏng vấn, Hyeonjoon cứ lén nhìn qua bạn rồi lại gục đầu suy nghĩ thứ gì đó, sau lại cười một mình. Có một lần bị bạn phát hiện thì lại ngại ngùng mà mím môi.

vinh quang ⏾ onriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ