trên đầu lưỡi kiếm

80 5 2
                                    

| tuyển tập những câu chuyện xoay quanh mặt trái của sự thật và cách con người phơi bày nó. |

_

warning: ooc, lowercase, phi logic, có nhiều vấn đề xoay quanh tâm lý tội phạm, có máu, có sử dụng một số kiến thức (rất ít) về thi thể và pháp y.

- đây không phải ngành học chủ đạo của mình và là thứ mình sẽ hướng tới sau này, kiến thức cũng không tới, tâm lý tội phạm mình chỉ từ đọc sách mà biết. mình chỉ là biết một ít kiến thức hóa - sinh, thèm viết lách thôi.

- viết cho lpl, only lpl, xoay quanh những đội tuyển và tuyển thủ mình từng theo dõi về khu vực này. không biết năm sau game còn sống không nên lo viết năm nay.

- fic dựa trên góc nhìn thượng đế của mình. nội dung về các vụ án có thể do mình tự bịa, hoặc là lấy ý tưởng từ những vụ việc có thật. xong tất cả chỉ để đọc cho vui, hoan nghênh đến đọc nhưng đừng rút ra bất cứ bài học nào. không đủ tâm lý và suy nghĩ cá nhân xin đừng đọc, cực kỳ lệch lạc.

- có vài cái đúng, cũng có thể sai. nếu có thì cứ feedback trực tiếp ở chỗ sai, mình sẽ sửa đổi vì thật sự kiến thức về ngành này của mình không được cho là tốt.

_______

 [sở cảnh sát thành phố thượng hải]

tổ điều tra trọng án số 1: dụ văn ba, lý thừa dũng, lý nhuế xán, cao chấn ninh, khương thừa lục.

tổ điều tra trọng án số 2: trần trạch bân, tạ thiên vũ, lâm vĩ tường, đường hoa ngọc, bạch gia hạo

tổ pháp y: bành lập huân, sử sâm minh, vương liễu nghệ

an ninh mạng: lâu vận phong, phác đáo hiền

ban giám định hiện trường: phó minh hàng, lạc văn tuấn, triệu gia hào

họa sĩ vẽ chân dung tội phạm: trác định, điền dã

tiến sĩ tâm lý học (hỗ trợ trong việc lấy lời khai): lưu thanh tùng.

thực tập sinh: lâm kiên, thái tử tuấn,..

[các cơ quan lân cận]

giáo viên cấp 3: lý huyễn quân, trương vĩ, tống nghĩa tiến

luật sư: cao thiên lượng, từ tiến hách, phác tại hách

bệnh viện: triệu lễ kiệt, ngụy bác hàm, lư quật

~

! về phần loveline chỉ có một số cúp le mặc định như yushi, xiangsong, missingelk và viko. còn lại sẽ nhả hint.

- fic chủ yếu là phá án, thích thêm hint nhiều hay ít tùy vào tâm trạng mình.

chúc mọi người đọc fic vui vẻ. 

lpl | trăng khuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ