thịt;

150 34 29
                                    

pairings: teuyungboi x dangrangto

nguyen teu co nhieu bi mat
\

hải đăng lê mình trong bóng tối của căn nhà, tay chẳng bận bật đèn, nhuốm mình trong đêm dài cũng nhiều suy tư.

khi bước ngang qua phòng khách, ánh sáng yếu ớt từ cái tivi nhấp nháy đợi chờ chuyển kênh một cách vô hồn. mọi thứ trong phòng đều lộn xộn và ngổn ngang: thuốc lá, hương nước hoa oải hương phụ nữ vẫn còn vương, quần áo và đồ lót vương vãi khắp nơi và hộp bao cao su còn mới tinh chỏng chơ dưới sàn nhà. tất cả đều phản ánh đúng tập tính của thằng bạn.

hoang như con thú. sống đúng như con thú, luôn dính dáng đến những cuộc hoang ái xác thịt ướt át, đúng như con thú. tuy nhiên có một điểm tốt, việt anh chưa từng để hải đăng phải chạy theo sau dọn dẹp đống bừa bộn mà nó để lại, âu cũng là một điểm.

hải đăng tự cười khẩy, chút khinh bỉ đá vào cái áo dưới sàn.

không tránh né những suy nghĩ dai dẳng. hải đăng đang ghen tị? không. hoặc cũng có chút vụn vặt, vì không thể quẳng đi tất cả mọi thứ, sống như một kẻ hoang đàng, thoải mái và phóng túng như việt anh. mỗi lần thấy bừa bộn, không đúng quy chuẩn đăng đều khó chịu. nhưng cũng theo hướng nào đó..muốn cuốn theo. sống hết mình mà không quan tâm đến ngày mai có ra sao, dù trái đất có tận thế. tuy nhiên hải đăng biết rõ, anh không thể nào tự trèo qua rào cản đạo đức đã tự dựng lên.

nơi này đột nhiên làm hải đăng nhớ vài ký ức đáng quên.

tiếng phụ nữ the thé cùng những tiếng va chạm nhạy cảm. cũng là một ngày hải đăng đi diễn về, và chứng kiến tất thảy mọi thứ. hải đăng không muốn nói, mà chuyện đó cứ văng vẳng trong vách não. ngồi trên phòng ngủ vẫn còn có thể nghe rõ, đăng không biết...anh muốn đối chất, không. và điều này đã lặp lại nhiều lần đến ngán ngẩm.

rồi ánh mắt đăng đảo đi. dừng lại ngay trên chiếc sô pha, nơi việt anh đang nằm. phần thân trần nổi bật dưới ánh sáng mờ mờ. thằng bạn ngủ say sưa, tay vắt lên trán, thư thái và buông thả. bất giác trong dạ dày anh nhộn nhạo một điều gì khó tả; vừa kinh tởm thằng bạn việt kiều, vừa nhen nhóm lại cái gì đó đã chết chìm từ lâu.

muốn đánh thức nó dậy? không cho nó ngủ.

cũng trẻ con quá cơ. mà đây là cơ hội đấy chứ, vì thường ngày hải đăng luôn là người đi ngủ trước, luôn là người được gọi dậy. mà hôm nay, mọi thứ sẽ đảo ngược..

hải đăng muốn chắc rằng bạn mình đã ngủ, tiện tay gỡ một cúc áo sơ mi để thoải mái hơn. rồi nhẹ nhàng như con mèo trèo lên thân thể to gần gấp rưỡi bản thân đang ngủ lim dim kia. thân dưới vô tình cạ vào đũng quần thằng bạn.

hải đăng chỉ đơn giản nghĩ đây chỉ là trò đùa, mấy đứa con trai thằng nào chả trêu đùa nhau như vậy?

trừ mấy thằng thấy ngại, nhìn lại mình thích giới tính nào đi.

dù gì mấy năm trước quỷ việt anh cũng khùng điên đòi 'bút muồi' cho hải đăng. nên giờ chỉ trêu lại thôi.

breakfastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ