Chương 220: Impel Down là nơi vô cùng đáng sợ

70 18 6
                                    

Nhìn mặt biển bình yên không chút gợn sóng trước mặt, Hope không khỏi khó hiểu hỏi lại hai người bạn đồng hành.

"Sao biển ở đây êm thế?"

Với một nơi sừng sỏi như Impel Down thì em còn tưởng vị trí địa lý phải cheo leo hiểm ác lắm chứ. Chỗ này bình yên như vậy, nhìn có khác nào khu nghỉ dưỡng không.

"Impel Down được xây trong lòng biển ngay tại Vành Đai Tĩnh Lặng nên tất nhiên biển chỗ này phải êm rồi". Brownie nhíu mày. "Ê đừng nói mày đi cướp tù mà tới giờ vẫn chưa biết gì về chỗ này á nha?"

Hope nhún vai. "Thì giờ biết rồi nè."

"Con ngu này". Brownie giận tới nghiến răng. "Rốt cuộc mày có biết Impel Down nó là cái chốn nào không mà thản nhiên thế hả? Tự tiện xông vào đó mà không có kế hoạch rõ ràng là chỉ có nước toi mạng đấy."

Hope cười hì hì. "Ngại quá. Đó giờ tao hiếm khi hành động có kế hoạch lắm, cứ gặp kẻ thù là nhào vô đánh thôi à."

Brownie. "..." Con này điên thật rồi má ơi!

"Cô nhóc này nói đúng, chúng ta cần phải có kế hoạch đàng hoàng mới có thể cướp ngục được". Alice lên tiếng. "Đã tới nước này rồi thì nhóc cũng không cần giấu nữa đâu, mang thứ đồ đó của nhóc ra đi."

Brownie bất mãn nhưng vẫn ngoan ngoãn lấy đồ ra. Từ trong balo cô nàng luôn mang theo không rời, Brownie lấy ra mấy lọ ống nghiệm trong suốt. Số lượng không hề nhiều, tổng cộng chỉ có 6 ống mà thôi.

Hope cầm lấy một ống nghiệm, nghi hoặc hỏi. "Cái thứ này có thể biến chúng ta thành không khí thật à? Sao nhìn nó cứ như nước lã vậy?"

"Tất nhiên là thật rồi". Brownie bực bội giật lại lọ ống nghiệm. "Cái này là hàng hiếm được chiết xuất từ một loại thuốc đặc biệt mà con mụ đó nghiên cứu nhiều năm mới có được đấy. Nó là bảo bối dùng để giữ mạng của bả, tao rình dữ lắm mới chôm được mấy lọ này, mày đừng có mà táy máy làm đổ của tao."

Hope trề môi. "Mượn coi có xíu mà cũng keo kiệt nữa."

Để tránh hai đứa lại phí thời gian cãi nhau, Alice vội vàng vào vấn đề chính. "Vậy cái này dùng như thế nào? Thời gian sử dụng là bao lâu?"

"Chỉ cần uống là xong, một ống như vậy thì sẽ biến hình được 1 tiếng". Brownie nói. "Ở đây chỉ có 6 ống thôi. Chúng ta mỗi người một ống khi vào có nghĩa là sẽ chỉ còn lại 3 ống, tới lúc trở ra thì lại có tới 5 người. Vấn đề này chị đã nghĩ tới chưa?"

Nếu muốn thoát khỏi đây êm đẹp thì có nghĩa là sẽ phải có 2 người ở lại, về việc ai sẽ là người bị bỏ lại sẽ có thể dẫn đến đấu tranh nội bộ để tìm đường thoát. Vấn đề này đúng là nan giải, Alice vì vậy mà chau mày một phen.

Thấy hai người căng thẳng, Hope bèn nói. "Hai người khéo lo chuyện đó quá. Giờ mình cứ lo trước mắt là làm sao vào trong tìm người đi, còn chuyện có bao nhiêu người thoát khỏi đây được thì tới đó hãy tính."

"Với lại hai người đừng quên cái lọ này chỉ có tác dụng 1 tiếng thôi đấy". Em nói tiếp. "Nếu đây là nhà tù chuyên giam giữ những tên tù nhân nguy hiểm nhất thế giới thì chắc chắn nó sẽ rất lớn, cũng sẽ có rất nhiều kẻ mạnh canh gác nữa. Tới lúc thuốc hết tác dụng rồi mà 3 người chúng ta vẫn còn loay hoay là toi thật đấy."

Thuyền Trưởng Của Em (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ