mau đi mua nước rồi đến phòng kho đưa cho tao"
đã được một tháng từ ngày đầu tiên em nhập học tại ngôi trường này cứ ngỡ thiên đường với em nhưng em đã sai rồi đây là địa ngục dành riêng cho em.em không biết mình làm gì nên tội mà trở thành mục tiêu cho nishimura riki bắt nạt ngày nào cũng là sai vặt và đe doạ .
em chỉ vì muốn yên ổn học hành nên phải chấp nhận làm một con robot nghe lời .
vừa mở cửa nhà kho em đã bị kéo vào phòng ngã vào vòng tay của người đàn ông .
"hơi lâu rồi đấy eunjin mày muốn hình phạt là gì đây " mắt hắn nheo lại nhìn chằm chằm chờ câu trả lời từ em dần dần bước đến gần.
"tôi phải trực nhật xin lỗi để cậu phải chờ"
cô gái trong lòng run rẩy sợ hãi cúi gằm mặt xuống mắt đỏ hoe trực trào sắp khóchắn tiến tới đẩy em vào trong góc kín dán môi mình vào môi em mà mút mát vì quá sợ hãi em bắt đầu giãy giụa kịch liệt muốn đẩy hắn ra em muốn thoát khỏi vòng tay hắn nhưng em đã châm ngòi cho hắn tức giận rồi.
hắn dùng một tay giữ hai tay em cho lên đỉnh đầu môi không quên nhiệm vụ gặm nhấm đôi môi em nhân lúc em thở hắn luồn lưỡi vào khoang miệng em mà khuấy đảo khắp ngóc ngách kĩ năng của hắn quá điêu luyện khiến em dần dần đánh mất ý thức của bản thần dần dần cuốn sâu hơn vào nụ hôn của hắn.
khi tay hắn bắt đầu di chuyển xuống em bừng tỉnh lại hồi chuông cảnh báo thúc giục em tỉnh lại ngay .em dùng hết sức đẩy hắn ra , miệng cắn chặt miệng để chặn những đợt tấn công từ hắn ,em cắn môi hắn bật máu .
nhân lúc hắn không để ý em đẩy thật mạnh và chạy đi em sợ phải đối diện với hắn ,sợ phải trải qua cảm giác tồi tệ như lúc nãy bây giờ em chỉ muốn thoát ra khỏi đây thật nhanh.
nishimura riki đơ người một chút không nghĩ con nhóc bình thường nhát gan mà hôm nay dám cắn môi hắn bật máu rồi đẩy hắn ra như vậy ,không có ai có thể từ chối nụ hôn của hắn ,hắn vô cùng tự tin vào kĩ năng của mình thế mà hôm nay gặp con nhóc cứng đầu này ,hôn con nhóc này cũng không quá tệ môi ngọt và mềm hắn vẫn muốn trêu trọc em lần nữa.
mấy ngày tới này em không thấy nishimura riki làm phiền em nữa không sai vặt hay trêu trọc em nữa em cảm thấy yên bình em nghĩ là hắn đã buông tha cho em rồi ,cuối cùng em cũng được đi học như bình thường.
em chưa vui mừng được bao lâu thì điện thoại lại có một dòng tin nhắn làm em không thể cười được nữa,lại là đưa chai nước cho hắn tới nhà kho
lần này em sẽ đến thật nhanh đưa và chạy luôn em không dám nhớ lại cảnh lần trước sợ hãi và xấu hổ.
Bí content qua hép tuiiiii