"Cậu chủ, đã trễ hơn 45 phút so với giờ hẹn, chúng ta có cần chờ thêm không?" Vệ sĩ lo lắng lên tiếng.
"Tiếp tục đợi. Tôi không tin cậu ấy lại không nể mặt tôi đến vậy," Hắn khẳng định, ánh mắt sắc lạnh dõi ra cửa.
Trong căn phòng sang trọng, ánh sáng mờ ảo từ những chiếc đèn chùm dát vàng chiếu xuống, tạo nên một không gian vừa quyền lực vừa bí ẩn. Hắn ngồi trên chiếc sofa da màu đen, dáng vẻ mạnh mẽ và đầy cuốn hút. Hắn mặc một chiếc áo choàng đỏ thẫm, phần cổ áo và tay áo được thêu chỉ vàng tinh xảo, tôn lên khí chất của một vị lãnh chúa.
Chiếc ly thủy tinh cầm trên tay hắn đong đưa, bên trong là rượu bourbon sóng sánh, ánh nâu vàng lấp lánh trong ánh sáng. Hắn nhấp một ngụm, tận hưởng hương vị mạnh mẽ, nhưng ánh mắt hắn lại dõi ra cửa ra vào, chờ đợi.
15 PHÚT SAU
"Xin lỗi, cậu chủ có lệnh chỉ cho cậu Fourth vào trong," Vệ sĩ thông báo.
"Trước giờ, cậu Fourth chưa bao giờ biểu diễn một mình" Trợ lý của Fourth lên giọng phản đối.
"Cậu Fourth, cậu chủ bảo tôi chuyển lời, nếu không thể vào một mình thì không cần vào nữa."
Fourth đứng trước cổng biệt thự. Không khí lạnh lẽo của đêm khiến cậu cảm thấy như có hàng ngàn mảnh ghép trong tâm trí đang va chạm với nhau. Ánh đèn vàng từ cửa sổ hắt ra tạo nên những bóng dài, nhưng vẻ sang trọng của căn nhà không làm cậu bớt lo lắng. Sau một lúc quan sát, cậu quay sang nhìn trợ lý, gật đầu ra hiệu. Nhận được tín hiệu, trợ lý lập tức im lặng, không còn đôi co nữa. Vệ sĩ, dường như đã hiểu rõ câu trả lời, đưa tay hướng dẫn Fourth vào trong.Đi qua khuôn viên rộng lớn không người, Fourth cùng vệ sĩ tiến thẳng vào sảnh, trong sảnh từ khu vực bếp đến phòng khách cũng không có lấy 1 người, không gian hoàn toàn im lặng, Fourth chợt dừng chân, lo lắng. Cậu hít một hơi thật sâu, cố gắng lấy lại bình tĩnh, nhưng cảm giác hồi hộp cứ dâng trào. Lần đầu tiên bước vào một không gian như thế này
" Cậu Fourth , cậu chủ đang đợi cậu trên phòng, mời cậu " Lúc này vệ sĩ đưa tay về phía cầu thang.
Không khí đột nhiên trở nên nặng nề. Fourth cố gắng tự tin, nhưng bàn tay cậu lại ướt mồ hôi, và từng bước đi đều như gắn liền với nỗi sợ hãi. Fourth chưa bao giờ lo lắng đến như vậy, rõ ràng cậu là người được mời đến biểu diễn tại tiệc sinh nhật nhưng tại sao khi đến nơi, không gian lại không giống buổi tiệc, xung quanh lạnh lẽo đến rung người. Fourth nhắm mắt để bản thân bình tĩnh, hít 1 hơi thật sâu, sau đó từ từ tiến về phía cầu thang, nơi vệ sĩ đang chờ. Khi bước được vài bật thang cậu quay đầu thấy vệ sĩ không có dấu hiệu đi cùng, lúc này cậu biết cậu sắp phải đối mặt với hắn 1 mình.
Đẩy cửa phòng bước vào, cậu hoàn toàn bất ngờ vì khung cảnh như trong mơ khác hẳn hoàn toàn so với không khí bên ngoài, Căn phòng sang trọng được thắp sáng bởi hàng trăm ngọn nến, tạo nên một bầu không khí lãng mạn và ấm cúng. Ánh sáng mềm mại của những ngọn nến phản chiếu trên những bức tường màu kem, tạo ra những bóng đổ nhảy múa nhẹ nhàng. Không khí tràn ngập hương thơm ngọt ngào của hoa hồng tươi, những bông hoa được sắp xếp tinh tế trong những chiếc bình thủy tinh đặt trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi Yêu
FanfictionSau hơn hai năm phong ấn, tôi trở lại với một cái tên mới, một con người mới, hứa hẹn mang đến những tác phẩm đáng để đọc cho mọi người nha Sẽ như thế nào, nếu thiếu gia Mafia đem lòng yêu chàng vũ công ? Thử xem trí tưởng tượng của mọi người có gi...