Trung bình một ngày bình thường

21 2 2
                                    

Một ngày đẹp trời không mưa không nắng, vị thiếu chủ xinh đẹp đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới của chúng ta đang ngồi thưởng thức trà, tận hưởng khung cảnh thanh bình này.
Bỗng một tiếng "choang" vang lên.Thôi xong, có vẻ con báo chúa Chiaki lại làm vỡ gì rồi.Thiếu chủ tự lẩm bẩm, thở dài một tiếng rồi đi vào trong xem đã có truyện gì xảy ra.
Tại hiện trường là một chiếc bình cổ gần 1m bị vỡ, mảnh sứ vương vãi khắp nơi.Xung quanh là Chiaki và Ryunosuke đang lúi húi nhặt mảnh sứ bị vỡ, một Kuroso đứng hình mất mười mấy giây khi nhìn cảnh tượng đó, Jii thì vừa mắng vừa đánh vào đầu hai tên hung thủ kia xối xả, như thể chỉ cần ai đó nói gì lúc này thì ông cũng có thể bùng phát cơn giận ngay lập tức.Hình như ông còn ra lệnh không cho hai tên kia ăn cơm nữa chứ.Cũng đáng đời lắm, ai bảo nghịch chi.
Cơ mà khi nhìn hai tên kia phải nhịn đói, thiếu chủ cảm thấy hơi tội nghiệp bọn họ nên thiếu chủ đã đi xin Jii cho hai người kia ăn cơm.
-Jii nè, hay ông cho hai bọn họ ăn cơm đi.
-Không được thưa thiếu chủ, hai người họ xứng đáng bị như vậy vì hành động bản thân đã gây ra.
Takeru(suy nghĩ):'Có vẻ Jii đã giận thật rồi, cương quyết không cho bọn họ ăn luôn.Phải dùng tới chiêu cuối thôi.'
-Đi mà Jii~, tôi xin ông đó.Cho họ ăn cơm đi mà, nha~
Hự dễ thương quá, Jii không thể từ chối trường hợp này được, cuối cùng đành phải đồng ý.
Hai tên kia được ăn thì lao vào như nhịn đói ba ngày, ăn hết trong vòng một nốt nhạc.Cũng không quên ôm chân cảm ơn vị thiếu chủ xinh đẹp.

[Nhạt vl]

[AllTakeru] Cuộc sống hàng ngày của chàng thiếu chủ xinh đẹp và hộ vệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ