Xuyên việt chi thần quân Vĩnh Kỳ - Sơ Nguyệt

1.3K 9 1
                                    

Xuyên việt chi thần quân Vĩnh Kỳ

Tác giả: Sơ Nguyệt

Văn án:

Nguyên văn án san , thật sự là ông nói gà bà nói vịt. Văn án kẻ vô năng nhìn trời... Kỳ thật thầm nghĩ nói một câu, đây là nhất thiên không đồng dạng như vậy Hoàn Châu đồng nghiệp.

Có lôi, cẩu huyết cũng không bài trừ, có chứa thần thoại sắc thái, bóp méo lịch sử, bóp méo Hoàn Châu... Được rồi, chỉ do cá nhân YY.

Nhưng là, tuyệt đối cùng cái khác đồng nghiệp không giống với. Nếu không hợp ngươi khẩu vị, cũng thỉnh không cần chụp gạch, thủ hạ lưu tình, điểm xoa đi ~

Không hiểu lịch sử người xuyên việt đến Đại Thanh hậu cung, thẳng đến trưởng thành gặp được người nào đó, mới phát hiện nguyên lai là tại Hoàn Châu lý... Run rẩy đi!

Bài này CP đã định, huynh đệ.

PS: thỉnh chú ý "Bóp méo" hai chữ, khi mất quyền lực đến xem, không tiếp thụ được thỉnh thận nhập.

Nội dung nhãn: xuyên việt thời không cung đình hầu tước thiên chi kiêu tử bất luân chi luyến

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vĩnh Kỳ, Vĩnh Tông ┃ phối hợp diễn: một đoàn ┃ cái khác: huynh đệ

Nhân sinh thật sự là hỗn loạn!

Đây là Tiểu Cường tổng kết. Hắn có thể giơ hai tay hai chân thề, sống cả đời, đây là hắn khắc cốt minh tâm thể hội.

Tiểu Cường sinh ra là hỗn loạn . Sống đến 20 tuổi, chỉ thấy này mụ, không thấy này ba, quang vinh đỉnh trứ tư sinh tử danh hiệu tại hàng xóm láng giềng chỉ trỏ dưới ngẩng đầu ưỡn ngực.

Tiểu Cường mối tình đầu là hỗn loạn . Sơ trung khi thích cùng lớp một cái trát hai mái tóc nữ sinh, thật vất vả phồng lên dũng khí khứ thổ lộ, kết quả bị kia nữ sinh mang theo một đám nữ sinh hướng tử lý chà đạp, đầy mặt và đầu cổ đều là nước miếng, toàn thân kháp thanh xanh tím tử, mang vào đưa tặng một câu, "Hừ! Ngươi này tư sinh tử! Lại cóc muốn ăn thiên nga thịt!"

Kinh này nhất dịch, Tiểu Cường rốt cuộc không nói qua luyến ái, thị nữ nhân như mãnh thú hồng thủy. Nhìn trông mong nhìn người khác có đôi có cặp, thân thân yêu yêu, chính mình cô gia quả nhân, chỉ có thể ngửa mặt lên trời thở dài.

Hỗn loạn a! Hỗn loạn!

Cuối cùng, Tiểu Cường tử vong cũng là hỗn loạn . 20 tuổi, theo chưa thấy qua lão ba đột nhiên xuất hiện , nguyên lai lão ba là một cái đại phú hào! Đang lúc hắn mỹ tư tư làm trứ vinh hoa phú quý mộng đẹp là lúc, kẻ bắt cóc nhập thất cướp bóc, vì thế, hắn hỗn loạn bị răng rắc rớt!

Sắc bén hoa quả đao thống nhập da thịt đau đớn, hắn còn nhớ rõ rành mạch. Máu tươi nhiễm đỏ sàn, nhuộm đẫm hắn ánh mắt, lạnh như băng đến xương đau, mất máu quá nhiều co rút...

Nhắm mắt trước một giây, hắn còn đang suy nghĩ, vì cái gì? Tốt đẹp sinh hoạt ngay tại trước mắt, ta vì cái gì sẽ chết ? Tiếp theo liền mất đi ý thức.

Không biết qua bao lâu, có người ở bên tai kêu gọi, "Thiên Huyền thần quân... Thiên Huyền thần quân..."

"Ai ở nơi nào sảo? Không biết sảo người ngủ là không đạo đức sao?" Hắn không kiên nhẫn mở to mắt. Này trợn mắt, đem hắn dọa hảo đại nhảy dựng!

Xuyên việt chi thần quân Vĩnh Kỳ - Sơ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ