Chap 12. Party

1.2K 111 23
                                    

Như Yun đã hứa o(*^▽^*)o

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

7h, sau khoảng thời gian tách nhau đánh lẽ hường phấn hiện tại cả bọn đã tập hợp lại đầy đủ đứng trước cổng gia tộc Blue trong sự ngưỡng mộ của tất cả các thiếu ga, tiểu thư được mời tham dự.

Henry đã đợi trước cổng từ lâu.

- Được các vị thiếu gia của top 5 dành thời gian tham gia buổi tiệc nhỏ này. Henry cảm thấy mình thật được ưu ái !

- Eo oi ! Sến súaaaaa !!! Mới có mấy năm hơm gặp hyung sao có thể trở nên sến súa như thế ? - Hoành rùng mình.

- Đứa nhóc này ! Ở đây nhiều người lạ nói chuyện đương nhiên phải khách sáo chút chứ ! - Henry nhéo má Chí Hoành, hành động đó làm cho một người không vui.

Thiên Tỉ gỡ bàn tay đang nhéo mặt Hoành của Henry ra, kéo Hoành về phía mình :

- Đừng động tay động chân !

Henry hơi giật mình, mếu máo :

- OA . . . Hoành Hoành tuổi còn nhỏ cũng có chồng rồi ưuuuu ? Sao tui vẫn còn F.A ? . . . U. . . hu . . . hu

- HeHe Cuối cùng cũng hiện nguyên hình ! Hyung thật mất mặt ! - Nguyên cười gian.

- Nguyên Nguyên xấu tính ! Hyung F.A thì Em cũng Alone ! Kẻ tám lạng người nửa cân ! - Henry nhún vai, vẻ mặt khiêu khích.

- Hông dám ! Em thoát kiếp F.A từ ba ngày trước rồi nga !!! - Nguyên hướng Henry giơ ba ngón tay.

- REALLÝYY !!!! Who is stupid loving you ? - Henry làm mặt ngạc nhiên tột độ nhìn Nguyên.

- Hứ !!! Hông thèm nói với anh !!! Già mà còn F.A !!! Choa anh ế chết lun !!! HAHAHA . . .

Henry tiếp tục mếu máo chạy qua ôm Luhan dụi dụi.

- Hu . . . Hu . . . LuLu a~~~ Tụi nó ăn hiếp hyung a~~~ !

- Ừ Ừ Mấy nhóc ấy xấu tính ! Hyung ngoan đừng có làm nũng nữa ! Em với anh vào trong có được không ? - Luhan vỗ vỗ lưng Henry an ủi.

- Đượccc ! LuLu tốt nhất ! - Henry hôn nhẹ lên má Luhan.

Henry và Luhan đang cười nói vui vẻ bất giác cảm thấy sau lưng rờn rợn, tầng tầng lớp lớp da gà da vịt thi nhau nổi lên. Hai người quay đầu lại liền nhìn thấy khuôn mặt đen còn hơn đít nồi của Sehun. Hai người bị đôi mắt không có lấy một tia thiện ý của Sehun nhìn chằm chằm thì giật bắn mình, Luhan rất ngoan ngoãn mà trở lại vị trí cũ của mình ở bên cạnh Sehun cười lấy lòng.

- Sehunaaa~~~ Hunnie xấu ! Trừng người ta ! Người ta sợ ngaaa~~~ - Luhan ôm cánh tay Sehun dụi dụi.

- LuLu ngoan lúc nào cũng ở bên người Hunnie thì Hunnie đâu có trừng LuLu ! - Sehun dùng tay còn lại nhéo má Luhan kéo căng ra.

[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ