CHƯƠNG 5

1 0 0
                                    

"Halo, sao rồi?"


"Sao là sao?"


"Au, hôm qua tao tìm mày. Nghe trợ lý bảo mày vào biệt thự của Gemini một mình, có bị làm sao không?" Dunk hỏi với vẻ lo lắng.


"Tao không sao hết." Fourth thở dài, giọng có chút mệt mỏi.


"Thế giọng mày nghe lạ quá, có chuyện gì không?"


"Dunk, tao nghĩ là tao thích Gemini rồi." Fourth thốt lên, trong lòng đầy bối rối.


"Hả?" Dunk hét lớn vào điện thoại, âm thanh vang vọng.


"Bình tĩnh lại! Ý tao là, ban đầu tao chỉ định tiếp cận như thường lệ để thu lợi, nhưng hôm tiệc của Joong, tao như bị 'sét đánh' ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gần đây, cứ có cơ hội gặp nhau, hôm qua còn ở riêng hai người, tao không biết phải làm sao." Fourth lúng túng kể.


"Ôi, cái này có phải gậy ông đập lưng ông không hả cậu Nattawat?" Dunk trêu chọc, không thể nhịn cười.


"Ôi, không biết đâu!" Fourth than thở, cảm thấy bối rối hơn bao giờ hết.


"Gemini trước giờ chưa từng yêu ai, mày biết không?" Dunk tiếp tục.


"Rồi nói tao làm gì?" Fourth hỏi, giọng có chút khó hiểu.


"A, không nói nữa! Có hẹn với Joong rồi, đi đây!" Dunk cười tươi, rồi cúp máy, để Fourth lại trong những suy nghĩ mông lung về tình cảm mới chớm nở.


TẠI SÂN GOLF


Nắng chiều vàng vọt, không khí xung quanh vẫn tươi mát, nhưng trong lòng hắn lại trĩu nặng lo âu.


"Cậu chủ, bệnh viện vừa gọi, sức khỏe ông chủ chuyển biến xấu," Vệ sĩ nói, vẻ mặt căng thẳng.


Hắn ngẩng đầu, ánh mắt tràn đầy lo lắng.


"Còn bao lâu nữa?"


"Dạ thưa, không có thời gian chính xác. Tôi nghĩ cậu chủ nên đến bệnh viện ngay, lỡ như không kịp."


Một khoảng lặng rơi xuống. Hắn nhìn xa xăm, suy nghĩ. Bệnh tình của cha hắn không phải là điều dễ chấp nhận.


TỐI CUỐI NGÀY


Khi đêm xuống, không khí ở biệt thự trở nên nặng nề.


"Cậu chủ, chuyện này cậu tính thế nào?" Vệ sĩ lại hỏi, vẻ lo lắng không giấu được.

GeminiFourth / Chàng Vũ Công Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ